Thấy bố người yêu làm bốc vác cho nhà ḿnh, chàng trai trẻ đă có hành động không ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thấy bố người yêu làm bốc vác cho nhà ḿnh, chàng trai trẻ đă có hành động không ngờ
Là một thiếu gia nhà giàu, không ai nghĩ Tấn lại có thể đem ḷng yêu Linh, một cô gái nhà quê có hoàn cảnh khó khăn. Từ khi yêu Linh, Tấn đă thay đổi ḥan toàn thành con người khác, không c̣n ăn chơi tối ngày như trước đây. Và rồi một hôm, khi biết được bố của Linh đang làm bốc vác cho nhà ḿnh, Tấn đă có hành động không ngờ khiến ai cũng phải ngạc nhiên.



“Cậu… cậu là bạn trai con Linh nhà tôi à? Có phải cậu thấy tôi làm bốc vác, cậu sợ mọi người biết cậu đang yêu con gái lăo già bốc vác nên cậu xấu hổ đuổi việc tôi không?” để rồi 2 ngày sau sốc khi chuyện khó tin này xảy ra.

Là thiếu gia công tử ở thị trấn này, ai cũng biết đến độ chịu chơi, đào hoa của Tấn. Hầu như tối nào anh cũng có mặt ở bar để quẩy cùng tụi bạn. Nhà Tấn giàu lắm nên chuyện tiền nong với anh chẳng phải lo, bố mẹ anh đều là dân kinh doanh nên lời lăi ác lắm. Giàu có, gái theo hàng dài như thế ấy vậy mà Tấn lại say mê, yêu Linh chứ. Linh là 1 cô gái nhà quê, học đến lớp 9 đă nghỉ để đi lên khu công nghiệp làm may. Số phận run rủn thế nào mà 2 người lại gặp và yêu nhau sau lần Tấn đụng xe vào Linh.

Thấy Linh vừa xinh, dễ thương lại có vẻ kiêu kỳ Tấn thấy thú vị vô cùng. B́nh thường gái xung quanh anh toàn nịnh hót, rồi gạ gẫm Tấn đi nhà nghỉ nhưng Linh th́ không? Cô tỏ thái độ và sẵn sàng nói những câu khó nghe với Tấn. Tức tối v́ điều đó Tấn quyết chinh phục em gái quê này và rồi khi tán đổ Linh, Tấn lại quay ra yêu thật mới sợ chứ.

Từ ngày yêu Linh Tấn rất ít khi đi bar, biết suy nghĩ cho tương lai nhiều hơn. Lúc nào Tấn cũng đến nhà Linh trồng cây si khiến bố mẹ Linh khó chịu, bao lần ra đuổi Tấn về nhưng anh vẫn chày cối ở đó cho đến khi Linh đồng ư đi chơi mới thôi. Cứ thế đôi trẻ yêu nhau trước sự ngỡ ngàng của bao người, không ai ngờ gái quê như Linh lại có thể khống chế được con ngựa bất kham như Tấn.

Thế rồi 1 ngày bố mẹ Tấn đi ăn cỗ ở tỉnh, đúng hôm đấy hàng về nên buộc Tấn phải ở nhà nhập hàng giúp bố mẹ. Cả công tơ nơ hàng phân bón, gạch ốp lát, xi măng… về khiến Tấn phải nhờ người thuê cho anh 10 người cửu vạn về khuân vác số hàng này.

Cầm sổ ra kiểm kê và quản lư đám người bốc vác thuê kia, bất chợt Tấn nhận ra người đàn ông gầy yếu, kham khổ quần áo rách tả tơi đang vất vả vác bao xi măng trên vai trong đám cửu vạn kia là bố Linh. Nhận ra bố bạn gái làm thuê cho nhà ḿnh, Tấn chợt tới kéo bố Linh ra rút ví thanh toán tiền công hôm nay rồi bảo 1 câu khiến ông sợ hăi vô cùng.

- Bác cầm lấy 200 ngàn này rồi về đi. Cháu không thuê bác làm nữa đâu. Cháu xin lỗi.

- Cậu… cậu là bạn trai con Linh nhà tôi à? Có phải cậu thấy tôi làm bốc vác, cậu sợ mọi người biết cậu đang yêu 1 con gái lăo già bốc vác nên cậu xấu hổ đuổi việc tôi không? Tôi xin lỗi nhưng công việc này rất quan trọng với tôi. Bà nhà tôi đột nhiên đổ bệnh, tôi th́ già không ai chịu thuê. Nếu cậu đuổi việc tôi, tôi biết lấy ǵ nuôi bà nhà bây giờ.

- Cháu xin lỗi. Thôi bác về đi.

Nh́n người đàn ông kham khổ, c̣n hết lưng ấy đi về mà Tấn lắc đầu thở ra quay lại kiểm nốt số hàng kia. 2 hôm sau anh đột nhiên đánh 1 chuyến ô tô 16 chỗ ngồi về nhà Linh trước sự ngỡ ngàng của bao người. Thấy Tấn bê trầu cau đến, lại có bố mẹ anh đi cùng bố Linh ú ớ hỏi.

- Anh có đi nhầm nhà không vậy?

- Dạ, con không đi nhầm nhà đâu bác. Con đến để xin hỏi cưới Linh ạ, con xin lỗi v́ sự đường đột này. 2 hôm trước con đuổi việc bác không có ly do là con thương bác, con không muốn bác phải làm những việc chân tay khổ sở này nữa. Từ giờ bác hăy để con chăm lo và phụng dưỡng 2 bác như cha mẹ ḿnh nhé.

- Tại sao cậu lại làm thế? Nhà chúng tôi đâu có ǵ để cậu làm con rể chứ?

- V́ cháu yêu Linh. Nhờ Linh mà cháu biết quư trọng đồng tiền, biết ư nghĩa của cuộc sống là ǵ. Nếu không có Linh có lẽ giờ cháu vẫn là 1 thằng đàn ông hư hỏng, suốt ngày ch́m đắm vào rượu và gái gú rồi.

- Cậu thương con Linh nhà tôi thật chứ? Nhà tôi nghèo nhưng chúng tôi không bao giờ v́ đồng tiền mà để con gái chịu khổ đâu.

- Cháu thương Linh thật. Cháu sẵn sàng vứt bỏ mọi thứ v́ cô ấy. Bởi với cháu Linh quan trọng lắm.

- Vậy th́ tôi yên tâm trao con gái cho cậu rồi. Nếu cậu làm nó khóc, tôi sẽ không tha thứ cho cậu đâu.

- Bác yên tâm. Cháu không hứa sẽ cho Linh 1 cuộc sống sang giàu nhưng cháu hứa sẽ khiến Linh là người vợ hạnh phúc nhất trên thế gian này.

Được nhà gái đồng ư, bố mẹ Tấn nói chuyện người lớn và bàn ngày ăn hỏi cũng như đám cưới luôn. Nắm chặt tay Linh mà Tấn hạnh phúc vô cùng. C̣n bố mẹ Linh th́ chốc chốc lại ngước mắt nh́n trộm 2 đứa, ông bà không ngờ thiếu gia nhà giàu như Tấn lại làm điều khó tin như thế này. Đúng là sức mạnh của t́nh yêu có khác, nó có thể khiến người ta thay đổi và sẵn sàng hi sinh v́ người ḿnh yêu.

hoalyly@vietbf sưu tầm

hoalyly
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 11-27-2016
Reputation: 111


Profile:
Join Date: Mar 2015
Posts: 9,577
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	boc-vac5-blogtamsuvn.jpg
Views:	0
Size:	82.1 KB
ID:	965575  
hoalyly_is_offline
Thanks: 1
Thanked 379 Times in 349 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 19 hoalyly Reputation Uy Tín Level 1hoalyly Reputation Uy Tín Level 1
The Following User Says Thank You to hoalyly For This Useful Post:
ogvn (11-27-2016)
Old 11-27-2016   #2
thangbomngo
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thangbomngo's Avatar
 
Join Date: Jun 2013
Location: .........
Posts: 2,714
Thanks: 666
Thanked 466 Times in 331 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 214 Post(s)
Rep Power: 13
thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4
Default

nếu đây là chuyện thật th́ chúc cô bé Linh và gia đ́nh an bạn này
mong đôi trẻ hạnh phúc bền lâu.

sao giống của chuyện của tôi quá. tui đă tưng là 1 tay công tử siêu quậy ở VN trước 75 nên ba má tui mới cho đi vượt biên năm 76 lúc đó mới 16 tuổi dẫn theo thằng em ruột 13 tuổi và thằng em họ con ông cậu mới 11 tuổi. vợ tui bây giờ xuất thăn từ giai cấp lao động c̣n gia tui là giai địa chủ- thưong gia
thangbomngo_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05802 seconds with 12 queries