Trước khi chết hãy đến nơi những địa danh thật đẹp này một lần - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trước khi chết hãy đến nơi những địa danh thật đẹp này một lần
Vietbf.com - Trên thế giới này có những địa danh thật đẹp dị thường như trong truyện thần thoại, mà nhiều người chưa có cơ hội đến nơi đó một lần trong đời để chiêm ngưỡng vùng biển xanh ngọc, cánh đồng hoa, thác nước, hang động đẹp tuyệt vời, mà trong chúng ta ai cũng mong muốn đến nơi ấy một lần trước khi rời khỏi cuộc đời này.

Blagaj thuộc Bosnia và Herzegovina


Blagaj (Blagaj) - một ngôi làng nhỏ, ở đó giữa các thác nước nhỏ, vùng biển xanh dưới vách đá dựng thẳng đứng là những ngôi nhà nhỏ màu trắng, giữa các ngôi nhà là tu viện Đây là một nơi thiêng liêng cho thầy tu đạo Hồi và những người có xu hướng thần bí của đạo Hồi (người Sufi), những người đã xây dựng ngôi làng trong thiên đường này.

Huacachina, Peru

Huacachina (Huacachina) - là một thành phố ốc đảo nằm giữa một sa mạc rộng lớn, đường đến đó mất khoảng 5 giờ xe chạy ở phía nam Lima, thủ đô Peru. Dân số có khoảng 200 người, do đó nếu đến đây, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức sự tách rời tuyệt đối khỏi thế giới. Tại đây, du khách có thể lướt ván trượt trên những đồi cát Peru.

Hồ Hillier, Australia

Chỉ cần tưởng tượng cát trắng bao quanh bởi rừng bạch đàn gần một hồ nước màu hồng quanh năm duy nhất trên thế giới. Hồ Hillier nằm ở phía tây nam Úc, trên đảo Đảo Middle, được phát hiện vào năm 1802. Điểm đặc biệt là hồ nước có màu hồng và không thay đổi màu sắc trong tất cả các năm. Các nhà khoa học giả định rằng màu hồng của nước là do một loại tảo đặc biệt và các vi sinh vật, nhưng những nghiên cứu khoa học không xác nhận điều này. Do đó không ai biết nguyên nhân vì sao hồ có màu sắc bất thường như vậy. Cách duy nhất đến hồ Hillier là bằng hàng không.

"Bãi biển bí mật", Đảo Marieta, Mexico

"Bãi biển Hidden” (Playa de Amor) - bãi biển bí mật với vùng nước trong suốt đến tận đáy, với một số lượng lớn các loài chim. Để đến được với thiên đường biệt lập này chỉ có thể đi bằng đường thủy. Sau nhiều phút bơi qua mê cung của những hang động dưới nước khách du lich sẽ bất ngờ khám phá ra một quang cảnh tuyệt vời của bãi biển bị dấu kín trong lòng của đảo.

Hàm ếch Silfra, Iceland

Vết nứt gãy địa lý Silfra (Silfra Rift) nằm trong Vườn quốc gia Iceland "Thingvellir". Đây thực sự là một nơi tuyệt vời - một địa điểm yêu thích của các thợ lặn và nhà thám hiểm. Lặn ngầm ở đây, bạn rất dễ dàng mất cảm giác về chiều sâu. Vùng nước ngọt này trong này trong vắt, rất lạnh cho thấy độ sâu của hàm ếch có thể lên đến lên đến 300 mét.

Isola Bella, Ý

Hòn đảo Isola Bella trên hồ Maggiore (Lago Maggiore) Ý - một trong những địa điểm đẹp nhất trên thế giới. Hầu như trên toàn bộ mảnh nhỏ đất này là cung điện tráng lệ Borromeo và vườn hoa nhiều tầng với hang động, vườn bậc thang và đài phun nước. Bổ sung một cách hài hòa cho tất cả sự tráng lệ này là một loài chim cảnh vương giả, đi lại giữa vườn hoa lộng lẫy - con công trắng.

Làng Popeye, Malta

Popeye Village (Làng Popeye) - là những ngôi nhà gỗ, ban đầu được xây dựng dành cho việc quay phim vở nhạc kịch "Popeye" năm 1980. Bây giờ ngôi làng là một khu nghỉ mát tuyệt vời với công viên giải trí, du lịch trên vịnh và cảnh quan tuyệt đẹp. Trong một số căn nhà, bài trí vẫn còn nguyên từ những lần quay và làm phim.

Vùng đất đỏ Donchuan, Trung Quốc

Vùng Đất đỏ Donchuan (Dongchuan Red Soil) - là một thung lũng thuộc vùng núi ở phía tây nam thành phố Côn Minh, thủ phủ tỉnh Vân Nam. Do sự xa xôi cách trở, cơ sở hạ tầng nơi này không có trong bản đồ du lịch Trung Quốc. Vùng đất đỏ được phát hiện vào giữa năm 1990. Cảnh quan địa hình là những ruộng bậc thang lượn sóng như những lớp vải mềm mại xen lẫn màu xanh, biến đổi theo mùa, màu nâu đỏ của đất là do hàm lượng khoáng chất và các quặng kim loại (sắt).

Đảo Flores, Bồ Đào Nha

Flores Island (đảo Flores) là hòn đảo nằm trong trong danh sách di sản thế giới của UNESCO, đây là công viên quốc gia với hệ động thực vật rất độc đáo. Đảo nằm trên điểm cực tây của quần đảo Azores dọc theo bờ biển Bồ Đào Nha. Dịch từ tiếng Bồ Đào Nha là "Cape of Flowers", do hầu như tất cả khu vực lãnh thổ của đảo được điểm xuyết bằng các loại hoa nhiều màu sắc trải rộng. Đảo có những suối nước nóng tự nhiên và đầm nước tự nhiên, những cánh đồng lúa, làng độc đáo, các hồ sâu và miệng núi lửa, những hang động nổi tiếng thế giới.

"Cánh cửa địa ngục"Darwaza, Turkmenistan

Darwaza (Darvaza) - một chảo lửa khổng lồ có đường kính rộng khoảng 60 mét, chiều sâu 20 m. Người dân địa phương gọi nơi này là "cửa địa ngục." Khi các nhà địa chất vô tình tìm thấy một hang động ở đó, có trữ lượng khí tự nhiên rất lớn.

Để tránh cho khí bốc ra có thể làm hại người và động vật, miệng hang động quyết định đốt cháy. Nhưng ngọn lửa, được cho là sẽ tắt sau một vài ngày, đã cháy trong suốt 45 năm. Đây là một cảnh tượng độc đáo và hấp dẫn, thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến để chiêm ngưỡng.

"Lencois Maranhenses", Brazil

Vườn Quốc gia "Lencois Maranhenses» (Lencois Maranhenses) nằm trên khu vực bờ biển Đại Tây Dương phía đông bắc Brazil. Vào mùa mưa khu vực này trở thành một quang cảnh thực sự ấn tượng đến khó quên. Mỗi năm vào thời điểm này giữa những đụn cát hình thành hàng ngàn đầm nước màu ngọc lam và các loại động vật hoang dã.

Đây hoàn toàn là một điều bí ẩn khi sau mùa khô hạn ở đây có cả cá và cua, đồng thời quy mô rộng lớn của một cảnh tượng như vậy khiến các nhà khoa học vô cùng ngạc nhiên. Thời gian tốt nhất ghé thăm "Lencois Maranhenses" - giai đoạn từ tháng Bảy đến tháng Chín, khi các hồ đạt khối lượng nước lớn nhất.

Setenil de las Bodegas, "thành phố trong đá", Tây Ban Nha

Ở phía nam của Tây Ban Nha, đã 8 thế kỷ qua, ẩn sâu vào các vách đá là một thị trấn mang tên Setenil de las Bodegas, người dân địa phương gọi thị trấn là "thành phố trong đá." Các bức tường và thậm chí cả mái nhà những ngôi nhà ở đây là một phần của những tảng đá bazan khổng lồ, bảo vệ cư dân địa phương tránh khỏi ánh nắng mặt trời thiêu đốt và gió bụi. Đứng giữa cảnh quan núi non hùng vĩ, con người thực sự cảm thấy mình vô cùng nhỏ bé.

Hang động Saint-Marcel-D'ardèche, Pháp

Khu hang động này được một thợ săn người Pháp tìm thấy vào năm 1836. Hang de Saint-Marcel-D'ardèche (Saint-Marcel-D'ardèche) nằm ở vùng Rhône thuộc dãy núi Alps của Pháp. Đây là một mạng lưới khổng lồ các hang động với với những suối nước trong vắt và vách đá đầy màu sắc.

Hang động đá cẩm thạch, Chile

Hang động bằng đá cẩm thạch nằm trên một vùng bán đảo thuộc hồ lớn Carrera ở Chile. Đây mạng lưới hang động ngoại mục, trải qua hàng ngàn năm dòng nước đã mài rũa một cách cẩn thận và kiên nhẫn, tạo thành những bức tường đá cẩm thạch với những đường vân xoáy mang vẻ đẹp lạ thường và dịu dàng.

Thánh đường Las Lajas, Colombia

Thánh đường Las Lajas (Las Lajas Sanctuary) nằm trong thung lũng trên biên giới của Colombia và Ecuador. Các kiến trúc và nội thất tân kỳ kiểu Gothic khiến những nhà kiến trúc kinh ngạc và thật sự hấp dẫn. Nhà thờ được xây dựng cao trên mặt sông đến 45 mét, nằm giữa vách đá và thác nước.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-01-2016
Reputation: 67247


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,244
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	DL (2).jpg
Views:	0
Size:	38.8 KB
ID:	956003  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,706 Times in 10,118 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09275 seconds with 12 queries