Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 10-25-2016   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,189
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Điều kỳ quái trong đời sống t́nh cảm của Brad Pitt và Angelina Jolie

Cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp minh tinh này lien tục gặp những rắc rối. Hết chuyện dính dáng đến ma tuy rồi ngoại t́nh và thậm chí là chuyện chăn gối. Tất cả có phải là sự thật hay là một chiêu tṛ đánh bóng cho cả hai?

H́nh ảnh trong bộ ảnh được Angelina Jolie và Brad Pitt thực hiện năm 2010.

Hạnh phúc 12 năm và thế giới riêng mang tên ḿnh
Cuối tháng 9/2016, làng giải trí thế giới chấn động bởi thông tin Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt sau 2 năm chính thức là vợ chồng và 12 năm mặn nồng.

Angelina Jolie cũng tuyên bố về việc giành quyền nuôi 6 đứa con.
Ngay sau thông tin cặp đôi vàng Hollywood tan vỡ, báo chí bắt đầu bắt tay vào việc t́m những vết nứt trong mối quan hệ đó thay v́ tung hô chuyện t́nh yêu như trước đây.

Và có những bí mật vô t́nh được hé lộ. Những câu chuyện phần nào đă hé lộ bức màn bí mật về cuộc sống vợ chồng thực sự của cặp đôi "vàng" Hollywood bên trong ngôi biệt thự sa hoa và sang trọng.

Angelie và Brad Pitt.

Nhiều nguồn tin cho biết, mặc dù bên nhau 12 năm nhưng Angelie và Brad Pitt đều có những thế giới riêng của ḿnh. Dù bên nhau nhiều đến vậy, họ cũng khó có thể dung ḥa được khi sở thích, niềm đam mê càng ngày càng có điểm khác biệt.

Một người bạn thân thiết với gia đ́nh tiết lộ, cả hai thường xuyên căi nhau và chiến tranh lạnh hàng tuần.

Khi bệnh tật và những nỗi lo khác chi phối cuộc sống của Angelina Jolie, cô không c̣n dành nhiều thời gian cho gia đ́nh mà tất bật với thế giới riêng của ḿnh.

C̣n Brad th́ không muốn sống trong sự cô đơn nên anh thường tṛ chuyện và t́m kiếm những lời khuyên từ bạn bè khi đang tham gia bộ phim "Allied".

Chính Brad đă thừa nhận rằng mặc dù cả hai đă cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn nhưng đây mới là thời điểm khủng hoảng trong mối quan hệ của cả hai.

C̣n Angelina th́ không hài ḷng khi chồng mang chuyện cá nhân của hai vợ chồng ra chia sẻ với bạn bè bởi cô là người cực ghét mang chuyện cá nhân của ḿnh ra bàn luận.

Những mâu thuẫn kéo dài khiến Brad Pitt t́m đến rượu chè, chất kích thích để thả trôi ngày tháng.

Hồi kư của Angelina Jolie và những bí ẩn về đời sống vợ chồng
Cách đây không lâu, trang Radar Online bất ngờ tiết lộ về việ cJolie sắp xuất bản tự truyện. Chuyện Angelina Jolie xuất bản tự truyện có lẽ không phải là điều ǵ bất ngờ nhưng thông tin gây chấn động dư luận chính là những ǵ cô tiết lộ.

Theo nguồn tin này th́ Angelina rất giận dữ v́ bị miêu tả như một mụ phù thủy trong vụ ly hôn của họ. Trong cuốn hồi kư, Angelina cũng khẳng định tất cả những ǵ cô làm, ngay cả vụ ly hôn cũng nhằm bảo vệ những đứa con của ḿnh.

Tuy nhiên, những lời chia sẻ ác ư đă biến người phụ nữ ấy trở thành kẻ phản diện.

Và cũng theo nguồn tin này, cuốn tự truyện sẽ vén màn về cuộc sống hôn nhân thực sự phía sau những h́nh ảnh lung linh trên truyền thông.

Không chỉ thế, cuốn tự truyện c̣n tiết lộ về những bí ẩn "chăn gối" của cặp vợ chồng vàng Hollywood. Theo Radar Online, Angelina Jolie sẽ tiết lộ về những cuộc làm t́nh tay 3 với sự tham gia của cô cùng Brad và một người mẫu nữ.

Không chỉ nói về sở thích chăn gối quái đản, Radar Online tiết lộ rằng trong cuốn tự truyện, Brad Pitt được mô tả như h́nh ảnh một người đàn ông nghiện ngập, hay nổi nóng và cư xử một cách không suy nghĩ.

Theo Radar Online, cuốn tự truyện này được Angelina Jolie dự định phát hành vào tháng 4/2017 và cô hi vọng nó sẽ thu được một khoảng 5 triệu USD.

Mặc dù câu chuyện Angelina Jolie phát hành tự truyện vẫn chưa được xác thực nhưng nó đă nhanh chóng trở thành đề tài tranh căi sôi nổi trên mạng xă hội.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Gossip Cop th́ nguồn tin của Radar Online là giả mạo.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	159.2.jpg
Views:	0
Size:	90.6 KB
ID:	953178  
miro1510_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.