Chiêu độc của Mr Đàm thu hơn 700 triệu đồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chiêu độc của Mr Đàm thu hơn 700 triệu đồng
Cùng chung nỗi đau với miền Trung, nhiều nghệ sĩ đă nỗ lực hết ḿnh để kêu gọi nhằm thu được số tiền lớn nhất có thể giúp đồng bào ở đây. Tối qua 23/10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhiều đồng nghiệp đă tiến hành tổ chức đêm nhạc “Trái Tim Miền Trung” nhằm quyên góp ủng hộ giúp đỡ cho đồng bào miền Trung trong trận lũ lụt lịch sử. Mr Đàm đă sử dụng chiêu độc và thực hiện tài bán đấu giá của ḿnh thu được hơn 700 triệu đồng.




Đêm nhạc gây quỹ giúp đỡ đồng bào gặp lũ lụt ở miền Trung của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự ủng hộ nhiệt t́nh của các đồng nghiệp và khán giả. Thậm chí Kasim Hoàng Vũ dù rất muộn mới về tới TP.HCM sau chuyến công tác cũng có mặt tại pḥng trà MTV để chung tay hỗ trợ người đồng nghiệp thân thiết.

Mặc dù trời mưa nhưng khán giả đến khá đông, ngồi kín mít các hàng ghế tại pḥng trà. Hầu như đêm nhạc thiện nguyện nào của Mr. Đàm cũng nhận được sự ưu ái, ủng hộ hết ḿnh của khán giả mặc dù đây không phải là lần đầu tiên anh đứng ra tổ chức những sự kiện có ư nghĩa như thế này.

Nam ca sĩ liên tiếp hát đủ thể loại từ bolero; nhạc xưa; nhạc ngoại lời Việt, nhạc EDM... Khán giả dành những tràng pháo tay nồng nhiệt với chuỗi ca khúc của ông hoàng nhạc Việt: "Chờ đông", "Bay đi cánh chim biển", "Quando Quando", "Yêu em cả trong giấc mơ"...

Đêm nhạc “Trái Tim Miền Trung” thu được tổng cộng 739.610.000 VND. Tất cả các nghệ sỹ tham gia đêm nhạc đều không nhận cát-sê.

Về phần ḿnh, "ông hoàng nhạc Việt" lại một lần nữa chứng minh tài nghệ bán đấu giá có tiếng của ḿnh khi anh bán được chiếc túi hàng hiệu của anh với giá 250 triệu đồng cho cặp vợ chồng một doanh nhân bất động sản. Từ giá khởi điểm 20 triệu đồng, bằng khả năng kêu gọi & tài thuyết phục của ḿnh, Mr. Đàm đă rao bán được chiếc túi với giá “khủng” để góp thêm vào quỹ cứu trợ của anh. Sự dí dỏm và tài ăn nói của nam ca sĩ khiến khán giả cười không ngớt.

Mr. Đàm vui vẻ chụp h́nh "tự sướng" cùng các mạnh thường quân sau buổi đấu giá. Bên cạnh đó, một vị khách không mua được chiếc túi hàng hiệu mà nam ca sĩ rao bán cũng quyết định dành trọn 190 triệu đồng để ủng hộ cho quỹ của Mr. Đàm.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng góp mặt trong đêm nhạc để ủng hộ người anh gắn bó với ḿnh trong nhiều bước ngoặt quan trọng của sự nghiệp. Anh song ca cùng Mr. Đàm liên khúc "Lạc mất mùa xuân – Ai đưa em về - Oh my love". Trong chương tŕnh tối qua, Dương Triệu Vũ cũng bật mí về album song ca với Mr. Đàm sắp phát hành.

Danh ca Ngọc Sơn mặc dù đang bận rộn lưu diễn ở miền Tây nhưng khi được Mr Đàm ngỏ ư mời tham gia đêm nhạc liền vui vẻ nhận lời. "Anh Ba" không những khiến khán giả say mê v́ giọng hát mà anh c̣n được yêu mến bởi cách giao lưu hài hước có một không hai trên sân khấu. Nam ca sĩ thể hiện ca khúc "Biết nói ǵ đây", "T́nh cha" và "Quảng B́nh tôi yêu".

Người đồng nghiệp lâu năm của Mr Đàm, ca sĩ Vũ Hà, diện nguyên cây đen, anh khiến khán pḥng sôi động với hai ca khúc nhạc dance là "Về đây em" và "Mambo t́nh nồng say".

Nữ hoàng pḥng trà Lệ Quyên xuất hiện nền nă trong bộ áo dài đen. Nữ ca sĩ luôn nhiệt t́nh với các chương tŕnh từ thiện do Mr. Đàm tổ chức. Ngược lại, nam ca sĩ không bao giờ vắng mặt với các chương tŕnh từ thiện mà Lệ Quyên tại pḥng trà của cô.

Thanh Hoa – ca sĩ nổi tiếng của nhạc Việt ở thập niên 90, được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc Pháp", khiến khán giả rất thích thú khi xuất hiện với cây guitar. Chị chia sẻ, khi biết Mr. Đàm tổ chức “Trái Tim Miền Trung”, chị đă chủ động gọi điện cho anh với mong muốn góp một chút công sức ủng hộ đồng bào miền Trung. Ngoài ra, đêm nhạc c̣n có sự góp mặt của nhiều giọng ca nổi tiếng như Quang Linh, Quang Dũng, Cindy Thái Tài, cây hài Gia Bảo... Dự kiến, ngày 26/10 tới đây, Mr Đàm và ekip sẽ có mặt tại Hà Tĩnh để phân phát từng phần cứu trợ tới bà con vũng lũ.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-24-2016
Reputation: 33232


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,197
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	16.1.JPG
Views:	0
Size:	86.8 KB
ID:	952481  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,227 Times in 5,539 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07233 seconds with 12 queries