Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 10-23-2016   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,106
Thanks: 9
Thanked 1,857 Times in 1,716 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Showbiz Việt chỉ có Việt Hương mới dám "điên" như vậy

Việt Hương là hiện thân của người đàn bà bản lĩnh nhất từng có. Ai nh́n vào không hiểu sẽ cho rằng cô bị khùng nặng hay đang làm màu. Nhưng những ai hiểu mới thấu được long Việt Hương ra sao?

Chuyện nữ danh hài tổ chức live show đầu tiên, kỷ niệm 20 năm làm nghề đă được báo chí đưa tin từ nhiều ngày trước. Nhưng không phải ai cũng biết, live show của Việt Hương có nhiều điều "kỳ quặc" và khó tín đến thế!

Không có sao nổi tiếng, chỉ toàn diễn viên trẻ
Bất cứ nghệ sĩ nào khi làm show cũng mời nhiều ngôi sao nổi tiếng để thu hút sự chú ư của công chúng và báo chí. Sự tham gia của những cái tên hút khách giống như nghệ sĩ cầm chắc trong tay tờ giấy "bảo hiểm" để show không ... ế!

Bằng chứng rơ ràng và gần nhất là live show của đàn em Trường Giang cũng diễn ra vào tháng 11 tới.

Trong live show này, Trường Giang mời nhiều nghệ sĩ, ca sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Trấn Thành, Cát Phượng, Thu Trang, Tiến Luật, Hoàng Sơn, Hiền Thục, Kiều Minh Tuấn, Thành Trung, Trần Vi Mỹ, Đức Thịnh...

Nhưng Việt Hương th́ không.
Việt Hương cho biết, "Hương show" chỉ có vài cái tên nổi tiếng như ca sĩ Phương Thanh, Đan Trường, Lê Giang... Thậm chí, danh hài không quên nhấn mạnh, những ngôi sao này chỉ xuất hiện "chớp nhoáng" bằng một bài hát hoặc vài phân cảnh ngắn.

Dàn diễn viên trẻ tham gia "Hương show" của danh hài Việt Hương - ảnh: Duy Nhất

Phần lớn thời gian là đất diễn của Việt Hương và các diễn viên trẻ như Huỳnh Lập, La Thành, Hữu Tín, Xuân Nghị... cũng như các nghệ sĩ múa, xiếc, ảo thuật khác.

Việt Hương lư giải, đây là live show từ thiện nên chị không cần phải mượn tên tuổi của bất kỳ ai để quảng bá với mục đích đảm bảo doanh thu pḥng vé. Hơn nữa, diễn viên ngôi sao thường rất bận nên không có nhiều thời gian tập luyện cho live show của chị, đó là lư do Việt Hương không mời họ.

Nữ danh hài cũng chia sẻ thêm: "Hồi mới vô nghề tôi được các anh chị cho cơ hội lên sân khấu diễn nên mới có ngày hôm nay. Bây giờ tôi cũng muốn làm như vậy với các bạn trẻ để họ yêu nghề của ḿnh hơn".

Thậm chí, Việt Hương c̣n trả catse trước cho đàn em để họ tập trung hết tinh lực tập luyện live show này, điều trước giờ chưa có nghệ sĩ nào dám làm.

11.200 vé được phát miễn phí
Tuần trước, Việt Hương đă bắt đầu phát vé xem live show miễn phí cho sinh viên. Việt Hương chia sẻ: "Ngày xưa gia đ́nh tôi rất nghèo. Lúc c̣n là sinh viên trường Nghệ thuật sân khấu 2, được người ta cho một tấm vé xem ca nhạc miễn phí, tôi rất thích. Nên bây giờ tôi muốn tặng vé xem live show cho các bạn sinh viên như một cách tri ân quá khứ".

Việt Hương kư tặng vé cho khán giả.

Ngoài 11.200 vé được phát miễn phí, Việt Hương bán 3.800 vé với giá từ 500.000 đến 1 triệu đồng để gây quỹ từ thiện. Việt Hương cam kết "không bỏ túi đồng nào", toàn bộ số tiền sẽ được dùng để xây cầu cho các xă vùng sâu vùng xa trên cả nước.

Nhưng đó là cam kết hôm họp báo ra mắt "Hương show".

Thức tế, Việt Hương đành phải xin "khất nợ" khán giả để dành số tiền đó ủng hộ người dân miền Trung trong đợt lũ lụt lịch sử vừa qua.

Và có một điều không phải ai cũng biết, dù làm show từ thiện với phần lớn vé được phát miễn phí nhưng Việt Hương rất "chịu chơi". Chị chi gần 7 tỷ đồng với mong muốn thực hiện một live show thực sự hoành tráng.

"Ở Việt Nam, chưa có nghệ sĩ hài nào dám làm show ở sân vận động"
Ư tưởng thực hiện live show được nữ danh hài nung nấu cách đây 2 năm. Và từ 6 tháng trước, Việt Hương đă giăn tất cả các chương tŕnh game show, dự án phim để có thời gian chuẩn bị cho live show này.

Khi Việt Hương chia sẻ ư tưởng làm live show ở sân vận động Quân khu 7, rất nhiều người bị choáng.

Đan Trường thổ lộ: "Khi biết Việt Hương muốn làm show ở sân vận động tôi rất bất ngờ. Ngay cả live show 20 năm ca hát, tôi cũng không dám nghĩ đến chuyện làm ở sân vận động.

Đó là một không gian rất lớn, khán giả ở xa sẽ không thể nh́n thấy từng cử chỉ, ánh mắt, cơ mặt, mảng miếng của người diễn viên trên sân khấu. Nếu để họ cảm nhận bị chậm 1 nhịp sẽ cực nguy hiểm".

Đạo diễn "Hương show", ông bầu Hoàng Tuấn cũng nói: "Ở Việt Nam chưa có nghệ sĩ hài nào dám làm show ở sân vận động. Không gian quá lớn là một thách thức đối với thiết kế sân khấu, âm thanh, ánh sáng và cả ê-kíp thực hiện.

Việt Hương tại buổi họp báo live show - ảnh: Duy Nhất

Chúng tôi phải tính toán rất kỹ từng chi tiết để show diễn đạt hiệu quả đối với cả khán giả ngồi xa nhất".

Liên quan tới live show này, trong giới đă có vài lời đồn. Người nói nữ danh hài "chơi trội". Kẻ lại nghĩ chị ... khùng! Nhưng nếu hiểu lư do Việt Hương chọn sân vận động làm show sẽ thấy cái "khùng" của chị rất đáng quư.

Việt Hương bày tỏ: "Chọn sân vận động với sức chứa mười mấy ngàn con người, tôi biết đó là thách thức lớn và rất khó khăn. Nhưng tôi muốn tiên phong làm trước. Nếu tôi làm được th́ các đồng nghiệp khác cũng làm được".

Việt Hương cho biết thêm, để tăng tính hiệu quả, "Hương show" sẽ sử dụng công nghệ sân khấu của Las Vegas. Trong suốt 2 tiếng đồng hỗ diễn ra live show, sân khấu chuyển động liên tục, không có quăng thời gian buông màn, tắt đèn để bố trí cảnh hay cho diễn viên thay đồ.

Có thể thấy, với những ǵ Việt Hương sẽ làm ở live show này không đơn giản chỉ là khác biệt!

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	126.1.jpg
Views:	0
Size:	60.4 KB
ID:	952059  
miro1510_is_offline  
The Following User Says Thank You to miro1510 For This Useful Post:
laughster (10-23-2016)
Old 10-23-2016   #2
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default


VIỆT HƯƠNG làm 1 điều rất xuất sắc ..... 1 tâm hồn nghệ sĩ thực tại...
qua những chương tŕnh HÀI... tôi xem trên truyền h́nh VĨNH LONG với các cuộc thi
tôi nhận xét các bạn trẻ có kịch bản dàn dựng công phu rất hay
đúng chất hài
không nhố nhăng tào lao như những tên tuổi nổi tiếng.... xem thường khán giả....
viencent_is_offline  
The Following User Says Thank You to viencent For This Useful Post:
laughster (10-23-2016)
Old 10-23-2016   #3
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

awww hahaha that's nice Việt Hương, bravo!
laughster_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.