"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền c̣n được ḷng dân hơn tứ trụ VC? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Thánh chửi" Dương Minh Tuyền c̣n được ḷng dân hơn tứ trụ VC?
Dương Minh Tuyền đang bị cơ quan chức năng tạm giam v́ những hành vi không phù hợp cùng lời lẽ lộng ngôn. Tuy nhiên có thể thấy những ǵ facebooker này chửi đều đúng. Bên cạnh đó, anh ta cũng làm từ thiện mặc dù vẻ ngoài "hổ báo" và thân h́nh đầy xăm trổ.


Nhiều người biết đến Dương Minh Tuyền là một “hot facebooker”. Bởi, đến thời điểm hiện tại, trang cá nhân của Tuyền có tới 728.997 người dùng facebook theo dơi (follow). Anh chàng xăm trổ sinh năm 1986 c̣n được biết đến là một “Thánh chửi” có “số má” ở đất Bắc Ninh qua những clip hài trên mạng như: Một gă bán thịt lợn quay xăm trổ kín người chửi Manchester City, "Thánh chửi" liều lĩnh thách thức cô giáo cung Bọ Cạp", màn đấu tố quyết liệt giữa Dương Minh Tuyền với "Hot boy xăm trổ" hay một vở kịch được dựng sẵn…

Gần đây nhất khoảng đầu tháng 6 vừa qua, “Thánh chửi” tiếp tục cho “lên sóng” đoạn clip có độ dài gần 10 phút phát trực tiếp trên trang cá nhân khiến cộng mạng xôn xao.

Trong clip này, "Thánh chửi" Bắc Ninh cầm 3 cọc tiền mà theo anh ta nói là 30 triệu đồng, tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng sẽ thưởng cho ai chỉ điểm để anh ta t́m ra một người có tài khoản facebook là L.H - người trước đó đă dùng facebook để sỉ nhục, xúc phạm Tuyền và gia đ́nh.

"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền khẳng định, nếu t́m được facebooker L.H (cùng quê Bắc Ninh) anh sẽ sử dụng hàng loạt các biện pháp mạnh, ghê rợn để... dạy cho "người đàn em" một bài học để đời kể cả phải đi tù v́ đă dám xúc phạm đến ḿnh.

Ngay khi đăng tải, cộng đồng tỏ ra không hài ḷng với anh chàng xăm trổ kín người nói lời tục tĩu này. Tuy nhiên, vẫn có một phần không nhỏ cư dân mạng tỏ ra thích thú, reo ḥ, cổ vũ, thậm chí cuồng mộ với hành động của Dương Minh Tuyền.

Điều đáng khen ngợi duy nhất của “Thánh chửi” Dương Minh Tuyền mà cộng đồng mạng đều phải công nhận đó là những chuyến kêu gọi từ thiện, giúp đỡ người nghèo, trẻ em vùng cao. Ngoài ra, Dương Minh Tuyền cũng có lúc đăng lên những clip chửi bới mà theo như cảm nhận của nhiều người là "đúng và trúng".

Mới đây, “Thánh chửi” Dương Minh Tuyền bị cơ quan Công an TP. Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) bắt tạm giam về hành vi gây rối trật tự công cộng. Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, mở rộng để xử lư theo quy định của pháp luật.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-22-2016
Reputation: 16626


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,300
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	chui.jpg
Views:	0
Size:	128.6 KB
ID:	951807  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,011 Times in 2,637 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06090 seconds with 12 queries