Đây chính là "anh hùng cứu mỹ nhân" tại sân bay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đây chính là "anh hùng cứu mỹ nhân" tại sân bay
Tại sân bay Nội Bài hai hành khách của hăng hàng không Việt Nam đă hành hung nhân viên hàng không. Chưa thấy nhân viên bảo vệ của sân bay ra ứng cứu, một hành khách đă xả thân để đánh trả hai tên hành hung nữ nhân viên. Hiện nay người này là ai cũng chưa xác định được nhưng hành động của anh thất đáng mặt đàn ông và được mọi người ca ngợi.
Cô Camera an ninh tại sân bay Nội Bài ghi lại h́nh ảnh một nam hành khách chứng kiến vụ việc nhân viên hàng không N.L.Q.A bị hành hung đă lao vào đánh trả người đang hành hung nữ nhân viên hàng không. Nhiều người đặt câu hỏi: Người đă “giải cứu” nữ nhân viên hàng không trong t́nh huống “nước sôi lửa bỏng” này là ai?

Việc xác định danh tính của người đàn ông lao vào giải cứu nữ nhân viên N.L.Q.A tại sân bay Nội Bài chiều 18/10 là vấn đề được các đơn vị có trách nhiệm đặt ra và đây cũng không phải việc đơn giản.

Trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Huy Dương - Phó Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài - cho biết, theo dơi h́nh ảnh camera có thể xác định sự việc xảy ra theo 2 giai đoạn.

Đầu tiên là việc một nam hành khách mặc áo trắng túm vào vai áo của N.L.Q.A, thấy vậy một nam nhân viên hàng không đă chạy tới can ngăn. Giai đoạn tiếp đó là khi thấy việc xô xát lên tới đỉnh điểm, nam hành khách dùng ví cầm tay đánh vào đầu nữ nhân viên N.L.Q.A th́ một người khác từ xa lao tới đánh trả nam hành khách đang hành hung nữ nhân viên.

Khi bị đánh, hành khách T.D.T và Đ.V.T đă dừng đánh nữ nhân viên N.L.Q.A và quay sang xô xát với người vừa lao vào “giải cứu” Q.A. Cùng lúc, một người đàn ông khác cũng xông tới đối mặt với T.D.T và Đ.V.T trong t́nh huống nguy nan này.

Theo ông Dương, ngay khi lực lượng an ninh sân bay tới và khống chế hành vi hung hăn của T.D.T và Đ.V.T th́ người đàn ông vừa “giải cứu” nữ nhân viên N.L.Q.A cũng rời hiện trường vụ việc.



H́nh ảnh cho thấy một người đàn ông lao vào đánh trả người hành hung nữ nhân viên N.L.Q.A (ảnh cắt từ clip)
“Chúng tôi cũng đặt câu hỏi người này là ai và vẫn chưa xác định được danh tính. Đây dường như là 2 hành khách đi máy bay, khi chứng kiến một người phụ nữ bị đàn ông hành hung đă bức xúc và lao vào với hành động nhằm giải quyết bức xúc ấy. Có thể khi thấy lực lượng chức năng đă có mặt giải quyết th́ họ rời khỏi đám đông để di chuyển vào khu vực cách ly và lên chuyến bay của họ” - ông Dương cho hay.

Trong khi đó, một nguồn tin không chính thức từ hăng vận chuyển cho biết, trong 2 người đàn ông lao vào “giải cứu” nữ nhân viên N.L.Q.A khi bị hành hung có một người Việt Nam và một người nước ngoài. Hiện thông tin về 2 người này vẫn chưa xác định được.

Đặt vấn đề này với Cảng vụ hàng không miền Bắc, ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Cảng vụ cho rằng, sự xuất hiện của người đàn ông lao vào “giải cứu” khi nữ nhân viên N.L.Q.A đang bị hành hung đă được camera ghi lại. Nếu xét ở khu vực xảy ra sự việc th́ đây có thể là người đến sân bay đi tiễn người thân, chứng kiến sự việc bất b́nh đă lao vào đánh trả. Phía Cảng vụ cũng đang t́m kiếm người này.

Tuy nhiên, theo ông Phương, khi nh́n nhận qua h́nh ảnh, xét về mặt t́nh có thể hiểu được hành động của người lao tới “giải cứu” cho nữ nhân viên N.L.Q.A là "rất đàn ông và bản lĩnh", nhằm giúp nữ nhân viên này thoát khỏi những cú đánh tới tấp của T.D.T và Đ.V.T., nhưng xét về mặt lư th́ hành động này lại chưa thực sự đúng.

Ông Phương cho rằng, ở sân bay có lực lượng an ninh túc trực và số điện thoại đường dây nóng dán ở khắp nơi, hành khách khi phát hiện hoặc chứng kiến sự việc có thể gọi điện hoặc báo cho lực lượng có trách nhiệm đến giải quyết.

“Nếu trong trường hợp sự việc bị đẩy lên đỉnh điểm và lực lượng an ninh không có mặt kịp thời th́ rất có thể nhiều người khác sẽ tham gia vào đánh lộn, thậm chí là xảy ra ẩu đả tại sân bay gây hậu quả rất nghiêm trọng. V́ thế, hành động của người đàn ông lao vào đánh trả 2 người hành hung N.L.Q.A xét ở góc độ pháp lư là chưa ổn và có thể bị xử phạt v́ hành vi gây mất trật tự nơi công cộng. Tuy nhiên, hiện danh tính và thông tin của người này chúng tôi vẫn chưa xác định được” - Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc thông tin.

Theo ông Phương, hiện vụ việc đang được Đồn công an Nội Bài thụ lư giải quyết theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như Dân trí đă đưa tin, chiều 18/10, hành khách T.D.T và Đ.V.T có vé đi chuyến bay VN7256 chặng Hà Nội - TPHCM, nhưng khi máy bay đă đóng cửa để khởi hành, 2 hành khách này vẫn c̣n ở khu vực cách ly và bị “rớt” chuyến.

Nhân viên mặt đất N.L.Q.A đă hướng dẫn 2 khách làm thủ tục đi chuyến bay sau, nhưng giữa 2 khách hàng và nữ nhân viên đă xảy ra to tiếng, căi cọ. Lúc này, nhân viên N.L.Q.A đă dùng điện thoại di động để chụp ảnh và quay video, hành khách thấy vậy đề nghị xóa đi nhưng nhân viên N.L.Q.A không xóa nên một hành khách đă lao tới giằng chiếc điện thoại và dẫn tới xô xát.

Vietbf @ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-20-2016
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,104
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	24.7 KB
ID:	950992  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-20-2016   #2
daudobanhlot2
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,862
Thanks: 68
Thanked 165 Times in 121 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 14
daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Theo ong Phuong la cu de cho 2 thang khon nan danh nhan vien hang khong a? neu dung nhin 2 thang dan ong khon nan xum lai danh 1 phu nu thi moi la dung hay sao co le ong ta cung 1 lu voi 2 thang suc sanh kia roi, ben My dung hay sai khong ai can biet nhung ra tay danh nguoi ta truoc thi sai ro rang, dan ong danh dan ba ma con 2 danh 1 moi ghe chu, hen chi o VN danh lon, danh ghen day duong khong ai quan tam, song chet mac bay.
Vi 2 thang danh nguoi la cong an nen bon nay no so khong dam noi, bo tay.
daudobanhlot2_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to daudobanhlot2 For This Useful Post:
Blue10 (10-24-2016), laughster (10-28-2016), tampleime (10-20-2016)
Old 10-28-2016   #3
dingdon
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
dingdon's Avatar
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,592
Thanks: 440
Thanked 563 Times in 358 Posts
Mentioned: 122 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 650 Post(s)
Rep Power: 16
dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5
Default

Địt mẹ để cho hai thằng khốn kia đánh người đàn bà đó hay sao? Hành động của anh thanh niên cứu mỹ nhân kia đáng tuyên dương mới đúng, thật là một lũ súc sanh, tại sao khi cô gái kia bị đánh không có mặt thằng bảo vệ nào đến cho đến lúc anh thanh niên kia vào giải cứu th́ lũ bảo vệ mới chạy đến là sao? ông Nguyễn Huy Dương và lũ công an bảo vệ chó đẻ đó cùng một loài giống nhau
dingdon_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to dingdon For This Useful Post:
laughster (10-28-2016)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09626 seconds with 12 queries