MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không lấy được tỷ phú sẽ sống vậy đến già - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không lấy được tỷ phú sẽ sống vậy đến già
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn chưa có ư định kết hôn mà vẫn chỉ hẹn ḥ ở mức xă giao. Nữ MC hải ngoại mới đây chia sẻ muốn lấy tỷ phú v́ ngưỡng mộ họ chứ không phải v́ tiền. Nếu không th́ MC Kỳ Duyên sẽ sống vậy mà thôi. MC Kỳ Duyên cho biết, cô chưa có ư định kết hôn, nhưng nếu quen được tỷ phú, có lẽ cô sẽ suy nghĩ lại?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Kỳ Duyên đă có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện t́nh cảm của ḿnh. Theo đó, nữ MC xinh đẹp cho biết, chuyện t́nh cảm của cô vẫn thế, vẫn hẹn ḥ, yêu đương được ngày nào hay ngày ấy và chưa có ư định kết hôn. Nhưng nếu gặp và yêu một tỷ phú, có lẽ bà mẹ hai con sẽ thay đổi. Người đẹp hài hước cho rằng, gần đây, một số nghiên cứu, khảo sát đă chỉ ra rằng đa số tỷ phú đều chung t́nh, tỷ lệ ly dị ít hơn hẳn so với các triệu phú. Cô rất ấn tượng với thông tin này. V́ sau những đổ vỡ, cô không mong phải cùng ai ra ṭa lần nữa.


Kỳ Duyên khẳng định, cô ngưỡng mộ sự chung thủy của các tỷ phú chứ không chỉ v́ ngưỡng mộ tiền của họ. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là một phép thử vui và không khuyến khích mọi người áp dụng. Bởi thống kê lúc nào cũng có sai số. Chẳng hạn, Donald Trump cũng là tỷ phú nhưng vẫn mấy đời vợ.

Trước câu hỏi, bạn trai hiện tại c̣n thiếu những điều kiện ǵ để trở thành chồng, MC Kỳ Duyên thừa nhận, hai người đều là những người có tư tưởng phóng khoáng, không đặt nặng vấn đề "yêu là cưới". Cô và bạn trai vừa là t́nh nhân, vừa là bạn bè, vừa là đối tác trong công việc. Người yêu cô là người khá kín tiếng, không ham chốn showbiz nên cũng không muốn bị chú ư quá nhiều.

Duy Hân không phải là tỷ phú nhưng bản thân cô và người yêu đều có công việc ổn định, kiếm đủ tiền để không ai dựa vào ai. Chỉ cần người này biết người kia thích ǵ là sẽ tự nguyện đáp ứng, tất nhiên trong điều kiện kinh tế cho phép. Chẳng hạn, biết anh thích iPhone 7, cô vừa mua một chiếc đem về Việt Nam cho anh. Đó là những hành động thể hiện sự quan tâm dành cho nhau.

MC Kỳ Duyên thừa nhận, cô đă qua giai đoạn yêu đương nồng nhiệt để phải chia sẻ hạnh phúc lên trang cá nhân hay trên báo liên tục. Nhưng một người phụ nữ hạnh phúc chỉ cần nh́n ánh mắt là biết.

Ở bên nhau gần 10 năm, MC Kỳ Duyên cho biết, cô không tính chuyện kết hôn. Mọi người nghĩ cần một tờ giấy kết hôn hoặc đám cưới để ràng buộc nhưng MC hải ngoại và người yêu lại gắn kết với nhau bằng chính sự thoải mái, cởi mở của ḿnh. Người đẹp hào hứng khoe, Duy Hân rất ga lăng, anh thường bảo cô rằng, "Em thích sao, anh chiều vậy. Thích lấy th́ lấy, thích ở vậy th́ cứ ở vậy" khiến cô không bị áp lực trong hôn nhân.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc trời phú mà c̣n là một người phụ nữ tài năng. Thế nhưng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu th́ đường t́nh duyên của chị lại lận đận bấy nhiêu.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-20-2016
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,500
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	duyen.jpg
Views:	0
Size:	118.8 KB
ID:	950924  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06535 seconds with 12 queries