Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 10-20-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,505
Thanks: 6
Thanked 7,499 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Lần đầu tiên sau khi chia tay bạn trai đại gia, Ngọc Trinh đă thốt lên những điều "đắng ḷng"

Chúng ta đă chứng kiến "ṿng eo 56" trưởng thành lên rất nhiều từ khi cô chia tay vị đại gia mà cô gắn bó suốt 8 năm trời. 8 năm, đó là khoảng thời gian đẹp nhất của người con gái đă bên anh ta, vậy mà anh ta đă phản bội một con gái xinh đẹp như Ngọc Trinh? Đọc những ḍng tâm sự của cô, ta thấy không c̣n là Ngọc Trinh tơ nai như trước nữa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của ḿnh, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy sự quyết tâm sau tin đồn bị bạn trai phản bội. Theo đó, Nữ hoàng nội y khẳng định "Phụ nữ có thể không quá xinh đẹp nhưng phải có khí chất. Cần vứt bỏ 3 thứ: Mỹ phẩm hết tác dụng, người đàn ông đă thay ḷng và người bạn phản bội. Nên có 4 thứ: Sự tự tin trên gương mặt, sự lương thiện trong tim, khí phách trong máu và mạnh mẽ trong cuộc đời...".


Ngọc Trinh buộc phải thốt ra sự thật này khi bị bạn trai đại gia phản bội?
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đă nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng t́nh với quan điểm của cô gái miền Tây rằng, khí chất là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi người phụ nữ tự tin, không nên giữ lại mỹ phẩm hết hạn, người đàn ông thay ḷng đổi dạ và người mà bản thân phản bội,... Những điều đó có thể càng giữ sẽ càng khiến cho phái đẹp cảm thấy tổn thương.

Cách đây không lâu, chị gái Ngọc Trinh úp mở trên Facebook một đoạn status khiến nhiều người cho rằng đang ngầm trách móc bạn trai đại gia của em gái. Sau đó, cô đăng rất nhiều h́nh ảnh cũng như câu nói khá ‘mơ hồ’ về cuộc t́nh của em gái. Theo Ngọc Bích, sau khi em gái bị phản bội đă giảm cân đi rất nhiều. Lời chia sẻ của cô nhanh chóng khiến mọi người quan tâm và đoán rằng Ngọc Trinh và bạn trai đại gia 8 năm đă chia tay.


Ngọc Trinh và bạn trai đại gia 7 năm đă chia tay?
Trước đó, Ngọc Trinh từng tiết lộ về bạn trai của ḿnh rằng, "Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm. Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó". Đồng thời, cô gái gốc Trà Vinh thừa nhận cô muốn ḿnh sẽ kết hôn và sinh em bé trước năm 30 tuổi. Cho nên, một khi đă lộ diện bạn trai đại gia đồng nghĩa với việc Ngọc Trinh sẽ kết hôn ngay tức khắc. Thế nhưng giờ đây, có lẽ mọi chuyện sẽ có chuyển biến theo hướng khác.

Vietbf @ sưu tầm.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	32.jpg
Views:	0
Size:	44.7 KB
ID:	950821   Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	0
Size:	41.5 KB
ID:	950822  
pizza is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.