Ông Trump vẻ mặt mệt mỏi khi sắp phải ra hầu toà v́ liên quan đến hành vi xấu với bé gái - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông Trump vẻ mặt mệt mỏi khi sắp phải ra hầu toà v́ liên quan đến hành vi xấu với bé gái
Ứng viên Donal Trump mới đây có lệnh triệu tập của toà sau khi ông TRump bị tố cáo về hành vi xấu với bé gái.Ông Trump đang có nguy cơ bị kiện và sẽ diễn ra vào ngày 16/12 ở ṭa án quận New York.Nếu ông Trump trở thành Tổng thống ông sẽ là vị tổng thống đầu tiên phải ra hầu toà.

Theo The Guardian, một thẩm phán liên bang ở New York đă ra lệnh triệu tập tại ṭa với ứng cử viên đảng Cộng ḥa Donald Trump và nhà tài chính Jeffrey Epstein cùng luật sư biện hộ cho người phụ nữ có tên Jane Doe, người đă cáo buộc ông Trump có hành vi hăm hiếp khi cô mới 13 tuổi.

Theo thông báo của thẩm phán Ronnie Abrams, cuộc gặp đầu tiên trong vụ kiện dân sự này sẽ diễn ra vào ngày 16/12 ở ṭa án quận New York. Và nếu như vậy, đây sẽ là thời điểm nước Mỹ đă hoàn thành cuộc tổng tuyển cử ngày 8/11.

Nếu ông Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử này, ông sẽ trở thành vị Tổng thống đắc cử đầu tiên của Mỹ bị gọi hầu ṭa liên bang liên quan cáo buộc cưỡng hiếp trẻ vị thành niên.

Ông Trump đă bác bỏ cáo buộc này, đồng thời chỉ trích vụ kiện nhằm mục đích hạ nhục ông trong khi ông đang ráo riết vận động tranh cử Tổng thống. Nhà tài chính Epstein, người từng bị kết án tội quan hệ t́nh dục với trẻ vị thành niên ở Florida năm 2008, cũng bác bỏ cáo buộc trên.

Vụ kiện được nộp hồ sơ vào tháng 6 vừa qua. Theo hồ sơ, "Jane Doe" đă bị ông Trump tấn công t́nh dục vào năm 1994 tại nhà của nhà tài phiệt Epstein ở Manhattan, Mỹ. Các cáo buộc cũng cho rằng tỷ phú bất động sản cưỡng hiếp tại các bữa tiệc do Epstein tổ chức ở Upper East Side.

Ban vận động tranh cử của ông Trump hiện chưa b́nh luận ǵ về lệnh triệu tập của phiên ṭa. Tuy nhiên, một luật sư cho ông Trump nói với Guardian hồi tháng 7 rằng: "Đây cơ bản là một vụ kiện giả được lập nên bởi những kẻ muốn phá hoại cuộc bầu cử tổng thống."

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, ông Trump liên tục bị tố cáo có hành vi sàm sỡ phụ nữ. Rất nhiều “nạn nhân” đồng loạt lên tiếng tố cáo. Trong đó có cả một nữ phóng viên của tạp chí People.

Hồi tháng 12/2005, cây bút Natasha Stoynoff của tạp chí People đi tới khu resort Mar-a-Lago, Palm Beach, bang Florida để phỏng vấn ông Trump và bà Melania Trump, lúc đó đang mang thai để viết bài.

Trong buổi phỏng vấn đó, có chụp h́nh của hai vợ chồng ông Trump và khi bà Melania đi vào pḥng thay đồ để chụp h́nh, ông Trump dẫn cô vào một căn pḥng, đẩy cô vào tường và hôn vào cổ cô. Mặc dù rất giận, nhưng cô Stoynoff vẫn cố tiếp tục bài phỏng vấn với sự hiện diện của quản gia gia đ́nh ông Trump.

Khi người quản gia rời đi, ông Trump được cho đă nói: “Cô biết là chúng ta sẽ có một mối quan hệ nam nữ chứ, đúng không?”.

Trước đây ít ngày, có ṛ rỉ đoạn băng, được cho là từ năm 2005 mà báo Washington Post có được, ở đó có tiếng ông Trump nói những lời lẽ thô tục về phụ nữ khi tham gia ghi h́nh một phân đoạn của chương tŕnh Access Hollywood.

Và theo đó ông Trump kể về việc ông này t́m cách tán tỉnh người phụ nữ và ông Trump sử dụng một từ tục tĩu để mô tả, với một phụ nữ đă kết hôn không rơ danh tính.

Ông Trump cũng khoác lác rằng ông ta "cuốn hút một cách tự nhiên đối với phụ nữ đẹp" và chỉ cần "hôn họ". Đoạn nói chuyện thô tục trên diễn ra chỉ vài tháng sau khi ông Trump cưới người vợ hiện tại, bà Melania.

Ông Trump nói: "Khi anh là một ngôi sao, họ sẽ để anh làm mọi chuyện. Anh có thể làm bất cứ điều ǵ."

Tổng thống Mỹ, Barack Obama ngày 11/10 đă bày tỏ quan điểm của ông về đoạn băng ghi âm với những lời b́nh luận thô thiển gây sốc trên của ứng viên đảng Cộng ḥa Donald Trump.

“Chẳng cần phải là một người chồng hay một người cha, cũng phải thốt lên rằng, “điều đó không hề đúng”. Chỉ cần bạn là một người tử tế, bạn cũng đă nhận thấy rằng có điều ǵ đó không ổn ở đây”, ông Obama cho hay.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-16-2016
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,037
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ong-trump-1476512455.jpg
Views:	0
Size:	77.8 KB
ID:	949550  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-16-2016   #2
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Thiệt là thúi quắc luôn.
ez4me_is_offline  
The Following User Says Thank You to ez4me For This Useful Post:
woolee (10-16-2016)
Old 10-16-2016   #3
woolee
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 1,928
Thanks: 1,826
Thanked 1,811 Times in 842 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 500 Post(s)
Rep Power: 15
woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7
woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
Thiệt là thúi quắc luôn.
Ư trời bác ez4me dám chửi ông Trump sao
Đúng là gan bằng trời
woolee_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06029 seconds with 12 queries