Cả thế giới ‘vỡ ̣a’ trước câu trả lời thể hiện tŕnh độ “tệ hại" đến thảm của ông Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cả thế giới ‘vỡ ̣a’ trước câu trả lời thể hiện tŕnh độ “tệ hại" đến thảm của ông Trump
Không ngờ tŕnh độ của ngài tỷ phú nổi tiếng toàn thế giới lại ở mức độ thảm hại thế này… Ông Trump thực sự không có một chút nào xứng đáng với cương vị tổng thống danh giá này. Thật không thể tin nổi câu trả lời quá ngờ nghệch của ông Trump.


Hôm 11/10, ứng viên đảng Cộng ḥa Mỹ Donald Trump đă kêu gọi những người ủng hộ ông đi bỏ phiếu bầu tổng thống vào ngày 28/11, muộn hơn 20 ngày so với thời điểm diễn ra cuộc bầu cử chính thức theo quy định.



“Hăy đi và đăng kư. Hăy chắc chắn rằng bạn sẽ đi và bỏ phiếu vào ngày 28/11”, Dân Trí dẫn lời tỷ phú Donald Trump nói trước đám đông những người ủng hộ ông tại thành phố Panama, bang Florida, Mỹ trong cuộc vận động tranh cử hôm qua 11/10.


Theo Mirror, không hiểu v́ lư do ǵ mà ông Trump quên mất thời điểm diễn ra cuộc tổng tuyển cử chính thức trên toàn nước Mỹ là vào ngày 8/11, chứ không phải ngày 28/11 như ông đă kêu gọi mọi người. Và như vậy, ứng viên đảng Cộng ḥa đă hối thúc các cử tri bỏ phiếu cho ḿnh lệch 20 ngày so với quy định.

Vnexpress đưa tin, mở đầu bài phát biểu, ứng viên tổng thống đảng Cộng ḥa cho rằng các tài liệu bị ṛ rỉ từ chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton cho thấy bà là "người chứa chấp cơ sở tham nhũng toàn cầu đang tấn công đất nước chúng ta và dâng hiến chủ quyền của đất nước chúng ta".

Ông hoan nghênh WikiLeaks hé lộ các tài liệu, cho cử tri thấy "cánh cửa" dẫn đến "hành lang bí mật của sức mạnh chính phủ".


Ông Trump phát biểu trước đám đông ủng hộ tại Florida hôm 11/10 - Ảnh: Reuters.


Ứng viên tổng thống đảng Cộng ḥa mới đây đă bị lộ một đoạn băng ghi âm dài 3 phút được quay từ năm 2005, trong đó ông Trump không ngần ngại khoe khoang việc sờ soạng phụ nữ mà không gặp rắc rối cũng như việc từng t́m cách dụ dỗ một phụ nữ có chồng lên giường cùng ông.

Đoạn băng ghi âm gây sốc này đă khiến tỷ phú New York trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận trong những ngày qua và gây ra không ít bất lợi cho ông trong giai đoạn nước rút của cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay.

Bên cạnh đó, theo vov, những bất đồng này xảy ra trong bối cảnh chỉ c̣n 4 tuần nữa là tới ngày bầu cử chính thức. Lục đục nội bộ có thể khiến Đảng Cộng ḥa “trắng tay” trong cuộc bầu cử Tổng thống và Quốc hội năm nay.

Ông Trump hôm 11/10 khẳng định không muốn và cũng không cần sự ủng hộ của Chủ tịch Hạ viện Paul Ryan sau khi ông Ryan tuyên bố không ủng hộ đối với ứng viên cùng đảng, thậm chí không vận động tranh cử cùng ông Trump để phản đối những b́nh luận khiếm nhă của nhà tỷ phú này về phụ nữ.

Trên trang mạng xă hội Twitter chính thức của ḿnh, ông Trump cho rằng: “thật khó để làm được tốt khi ông Ryan và những người khác không ủng hộ”.

Ông Trump c̣n đi xa hơn khi gọi ông Ryan là “một nhà lănh đạo rất yếu và kém hiệu quả” và cho rằng, việc Chủ tịch Hạ viện không c̣n ủng hộ ông nữa thực chất là phá bỏ những ràng buộc để ông có thể đấu tranh cho một nước Mỹ mà ông mong muốn.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-12-2016
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2016-10-12t041430z-1634778583-s1beugmdjqaa-dspl-12102016.jpg
Views:	0
Size:	61.8 KB
ID:	948124  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-12-2016   #2
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 23
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

It's a Trump thing ... a lot of salt, lime and grey goose/absinthe!
corumstation_is_offline  
Old 10-12-2016   #3
tlv
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 2,147
Thanks: 54
Thanked 433 Times in 278 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 106 Post(s)
Rep Power: 18
tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3
Default

Mot giandiep nam vung cua Nga la vay do. Hahahaha
tlv is_online_now  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06997 seconds with 12 queries