Điểm tin 12/10: Đại gia Mỹ có tiền sẽ tha cho Nga, bé gái người Việt mang thai chưa có hồi kết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Điểm tin 12/10: Đại gia Mỹ có tiền sẽ tha cho Nga, bé gái người Việt mang thai chưa có hồi kết
Sau một thời gian lắng xuống, vụ kiện tụng tiền t́nh giữa đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu người Việt tại Nga - Trương Hồ Phương Nga đă có thêm tin tức mới. Vụ việc về cô bé 12 tuổi người Việt mang thai ở Trung Quốc mới hé lộ thêm những t́nh tiết rắc rối. Không ngày nào là tin tức không có nhưng tin nóng về các lĩnh vực khác nhau.

Ông Cao Toàn Mỹ hứa băi nại nếu hoa hậu Phương Nga trả tiền

Thông tin này được luật gia Vương Công Đức, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của ông Cao Toàn Mỹ đưa ra.

Theo đó, luật gia Đức cho rằng mục đích chính của ông Cao Toàn Mỹ là lấy lại số tiền 16,5 tỷ mà đă bị Phương Nga chiếm đoạt chứ không thù ghét ǵ Trương Hồ Phương Nga hay Nguyễn Đức Thùy Dung.

Ông Mỹ không viết thư như trên mạng phát tán


Ông Cao Toàn Mỹ tại ṭa.

Ông Đức cho biết thông tin này ông cung cấp cho báo chí sau khi đă trao đổi với thân chủ của ḿnh, c̣n vụ án đang trong giai đoạn điều tra nên khi nào làm việc với cơ quan điều tra th́ ông Mỹ sẽ có ư kiến sau.

Về quan điểm, "Anh Cao Toàn Mỹ sẵn sàng làm đơn băi nại cho Nga và Dung, v́ mục đích của Mỹ chỉ là đ̣i lại tiền ḿnh đă đưa trong quá tŕnh mua bán nhà v́ trong hồ sơ và quá tŕnh điều tra trước đây cả Nga và Dung đều xác nhận việc mua giúp nhà cho anh Mỹ." - ông Đức nói.

Ông Đức cũng cho biết thêm, sau phiên ṭa sơ thẩm, cuộc sống của ông Cao Toàn Mỹ cũng có xáo trộn, nhưng mọi việc cần dựa vào căn cứ pháp lư chứ không thể chỉ lời nói.

Ông Đức cũng cho biết thân chủ của ḿnh là ông Cao Toàn Mỹ phủ nhận những tài liệu được phát tán trên mạng là trao đổi của ông Mỹ và Nga.

“Về tài liệu phát tán trên mạng, thân chủ của tôi phủ nhận không có tin nhắn theo nội dung như trên mạng đưa" - ông Đức nói.

Khi được hỏi những tài liệu này có làm ảnh hưởng ǵ đến vụ việc cũng như cuộc sống của ông Mỹ không, ông Đức cho rằng: “Các cơ quan tố tụng sẽ căn cứ vào pháp luật để giải quyết vụ án, mọi lời khai của các bên cũng cần phải có căn cứ chứng minh, và các cơ quan tố tụng cũng sẽ chứng minh những lời khai bất nhất. Hiện tại anh Mỹ vẫn làm việc b́nh thường” - ông Đức nói.

Nga tiếp tục khẳng định không lừa đảo.

Liên quan đến quan điểm của phía ông Cao Toàn Mỹ, Tuổi Trẻ đă trao đổi với luật sư Nguyễn Kiều Hưng, người bào chữa cho bị can Trương Hồ Phương Nga, ông Hưng cho rằng nếu ông Cao Toàn Mỹ có đơn băi nại, đây được coi là t́nh tiết giảm nhẹ nếu Nga có tội chứ không thay đổi được bản chất vụ việc.

Ông Hưng cũng cho biết, ông đă được tham gia dự cung những buổi làm việc đầu tiên của cơ quan điều tra đối với bị can Trương Hồ Phương Nga.

Theo đó, Nga vẫn cho rằng ḿnh không có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, do đó, Nga đề nghị các cơ quan tố tụng áp dụng nguyên tắc suy đoán vô tội trong việc điều tra, xét xử.

Cháy quán karaoke lớn nhất TP Mỹ Tho, thiệt hại tiền tỉ

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 14h chiều 12-10, tại quán karaoke Cocy trên đường Lê Văn Phẩm (phường 5, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Đây là một trong những quán karaoke lớn nhất TP Mỹ Tho với khoảng gần 40 pḥng.


Hiện trường vụ cháy.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, nhiều người nghe tiếng nổ lớn nghi do chập điện, nhiều thực khách đang ăn uống ca hát tại quán tháo chạy ra ngoài. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, bao trùm và bốc khói ngùn ngụt.

Pḥng Cảnh sát PCCC đă huy động 8 xe chuyên dụng, hơn 100 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường nhanh chóng triển khai các phương án chữa cháy.

Diện tích cháy rộng, các pḥng karaoke đều là pḥng kín và lối đi hẹp nên lực lượng chữa cháy đă đưa ṿi rồng tiếp cận theo nhiều hướng, phá tường pḥng karaoke để chữa cháy và ngăn không cho cháy lan ra các khu vực lân cận. Bên ngoài, lực lượng CSGT, Công an phường tích cực giữ ANTT, phục vụ hiệu quả cho công tác chữa cháy.

Sau hơn một giờ chiến đấu, ngọn lửa cơ bản được khống chế hoàn toàn. Hiện chưa rơ nguyên nhân vụ cháy, bước đầu nhận định có thể do chập điện. Một cán bộ Cảnh sát PCCC tại hiện trường cho biết, hiện chưa thống kê được diện tích thiệt hại nhưng quán karaoke này có 39 pḥng, mới được đầu tư và nâng cấp mới hoàn toàn. Con số thiệt hại về tài sản, có thể lên đến cả chục tỷ đồng.

Lẻn vào các đền, chùa trộm cắp tiền tại ban thờ thần tài

Ngày 12-10, Cơ quan CSĐT, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đang tiến hành điều tra vụ án Trần Công Phú (19 tuổi, trú tại xă Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) cùng đồng bọn về hành vi trộm cắp tài sản.


Đối tượng Trần Công Phú.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Phú khai nhận cùng đồng bọn gây ra một số vụ trộm tiền tại các ban thờ thần tài (Thổ công - Thổ địa) trong đền, chùa… vào ban đêm trên địa bàn quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Ai là bị hại trong các vụ án trộm cắp tài sản nêu trên, mời đến Cơ quan điều tra - Công an quận Thanh Xuân, địa chỉ: số 58 phố Vũ Trọng Phụng - phường Thanh Xuân Trung - quận Thanh Xuân - Hà Nội để tŕnh báo.

Liên hệ đồng chí Nguyễn Tú Anh, cán bộ điều tra, số điện thoại: 0973.030.128.

Công an vào cuộc xác minh nhân thân bé gái 12 tuổi mang thai ở TQ

Liên quan đến sự việc một cháu bé 12 tuổi được phát hiện mang thai và nghi ngờ là người Việt Nam ở Trung Quốc, Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc xác nhận sự việc và phía Việt Nam, các cơ quan chức năng cũng đă vào cuộc khẩn trương t́m kiếm gia đ́nh cháu bé.


H́nh ảnh cháu bé mang thai được báo chí Trung Quốc đăng tải nghi ngờ là bé gái người Việt Nam.

Cụ thể, trao đổi với Dân Việt chiều nay, Phó trưởng Công an quận Hai Bà Trưng – Thượng tá Nguyễn Thành Tín cho biết lực lượng công an đang nỗ lực t́m kiếm, xác minh nhân thân của cháu bé. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa phát hiện thêm manh mối ǵ về thông tin nhân thân của cháu bé.

Trước đó, ngày 6.10, thông tin một bé gái tên Mai được cảnh sát tỉnh Giang Tô, Trung Quốc phát hiện khi đi khám thai cùng một người đàn ông 40 tuổi và nghi ngờ Mai bị bắt cóc được đăng tải trên mạng xă hội Facebook thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo người dùng Facebook có tài khoản là Jonh Phạm, nhà Mai ở khu vực Thanh Nhàn hoặc Nguyễn Du (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Jonh Phạm t́nh cờ biết được hoàn cảnh của Mai khi làm biên dịch cho công an. Mai bị nghi ngờ đă bị bắt cóc từ nhiều năm trước. Ngay sau khi tiếp xúc với Mai, người dùng này đă đăng tải thông tin lên mạng xă hội để mong t́m được nhà cho cháu bé.

Trước thông tin về địa chỉ của Mai khai báo, tại Việt Nam, cơ quan công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đă khẩn trương vào cuộc để xác minh nhân thân cháu Mai trên địa bàn.

Trong một diễn biến khác, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến – Cục trưởng Cục Cảnh sát h́nh sự, Bộ Công An cho biết, cơ quan này đă chính thức xác minh nhân thân cháu bé 12 tuổi bị nghi bắt cóc ở Trung Quốc được báo chí phản ánh. Phía công an Trung Quốc cũng đă gửi h́nh ảnh và thông tin của cháu bé cho phía Việt Nam t́m kiếm.

Hiện tại, Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc đang tích cực xác minh thông tin về cháu Mai và phối hợp với công an Trung Quốc và Việt Nam để nhanh chóng giải quyết sự việc.

Thông tin về cháu Mai vẫn đang tiếp tục được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xă hội.

Các tỉnh Nghệ An đến Thừa Thiên-Huế có mưa rất to từ hôm nay

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, các tỉnh Nghệ An đến Thừa Thiên-Huế sẽ có mưa rất to trong 3 ngày (12-15/10) gây nguy cơ lũ, sạt lở đất và ngập úng.


(Ảnh minh họa: Mạnh Linh/TTXVN)

Do đó, cần khơi thông các cống, rănh tránh ngập sâu, cảnh báo người dân tuyệt đối không đi qua các ngầm tràn, khu vực sông, suối đề pḥng lũ quét.

Nguy cơ cao xảy ra lũ quét đặc biệt ở các huyện Tương Dương, Kỳ Sơn, Quế Phong, Quỳ Châu, Con Cuông, Anh Sơn, Quỳ Hợp, Đô Lương, Thanh Chương, Tân Kỳ, Nghĩa Đàn (Nghệ An); Hương Khê, Hương Sơn, Vũ Quang (Hà Tĩnh); Tuyên Hóa, Minh Hóa, Quảng Ninh, Lệ Thủy (Quảng B́nh).

Trung tâm cũng cho biết do ảnh hưởng kết hợp của vùng áp thấp, gió mùa Đông Bắc và nhiễu động gió đông trên cao, nên từ đêm 12/10 đến hết ngày 15/10 ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngăi có mưa to với lượng mưa trên 200mm, riêng khu vực Nam Nghệ An-Huế mưa rất to với lượng mưa khoảng 300-500mm.

Mưa lớn liên tục gây lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Ngăi. Mực nước trên các sông ở Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngăi và sông La (Hà Tĩnh) phổ biến lên mức báo động 1-báo động 2; riêng sông Ngàn Sâu, sông Ngàn Phố (Hà Tĩnh) và các sông ở Quảng B́nh có khả năng lên mức báo động 2-báo động 3. Rủi ro thiên tai cấp 1-2.

Nằm trong vùng chịu tác động của gió Tây Nam hoạt động mạnh, khu vực Nam Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông trong 2-3 ngày tới, cảnh báo khả năng xảy ra tố lốc, gió giật mạnh trong cơn dông.

Nguy cơ cao xảy ra t́nh trạng ngập úng ở các vùng trũng thấp, đặc biệt khu vực nội thành Thành phố Hồ Chí Minh do triều cường sẽ lên nhanh. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 3.

Gió mùa Tây Nam cấp 4-5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8 cũng gây mưa dông mạnh trên khu vực giữa và Nam Biển Đông, bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa, vùng biển B́nh Thuận-Cà Mau, Cà Mau-Kiên Giang và Vịnh Thái Lan. Sóng biển cao từ 2-3 mét; biển động.

Mưa dông kèm gió giật mạnh cấp 7-8 cũng xảy ra trên khu vực Bắc Biển Đông, bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa, vùng biển Quảng Trị - Quảng Ngăi. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 1.

Khen thưởng các ngư dân dũng cảm trong vụ ch́m tàu Cửa Tùng 1

Ngày 12/10, lănh đạo tỉnh Quảng Trị đă đến thị trấn Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) trao bằng khen và tiền thưởng cho các ngư dân đă có hành động dũng cảm cứu người gặp nạn trong vụ ch́m tàu vận tải xảy ra ngày 11/10 tại khu vực gần đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị).


Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị cùng các phương tiện chuẩn bị đón các nạn nhân vào bờ. (Ảnh: Trần Tĩnh/TTXVN)

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Trị đă đánh giá cao hành động cứu người của các ngư dân; đồng thời trao bằng khen tặng các ngư dân ở ba tàu cá cùng tiền thưởng. Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Vĩnh Linh cũng tặng giấy khen kèm tiền thưởng cho hai tàu cá ở thị trấn Cửa Tùng.

Anh Lê Văn Hiếu, chủ tàu cá QT 21106TS cho biết khi đang đánh cá ở gần khu vực đảo Cồn Cỏ, anh nhận được thông tin tàu Cửa Tùng 01 bị ch́m. Tàu của anh đă lập tức chuyển hướng đến vị trí tàu gặp nạn. Lúc này, nh́n thấy nhiều người đang ôm đồ đạc lênh đênh trên biển, các ngư dân trên tàu đă tận dụng tất cả các dụng cụ, đồ vật có thể cứu hộ và nỗ lực đưa nạn nhân lên tàu.

Tuy nhiên, do tàu nhỏ, công suất yếu, anh Hiếu cùng các ngư dân trên tàu đă đưa một số nạn nhân sang tàu cá QT 1132TS của ông Lê Văn Diệu (trú tại Cửa Tùng) và tàu TH 90329TS của ông Nguyễn Danh (trú tại Quảng Ngăi) để cùng đưa các nạn nhân vào bờ.

Như tin đă đưa, ngày 11/10, tàu Cửa Tùng 01 chở vật liệu xây dựng và 44 người ra đảo Cồn Cỏ đă bị ch́m tại khu vực gần đảo Cồn Cỏ. Ngay sau đó, các nạn nhân đă được cứu và đưa vào bờ an toàn; có một nạn nhân là bà Nguyễn Thị Huệ (53 tuổi), trú tại thành phố Đông Hà (Quảng Trị) đă tử vong.

Tạm giữ kẻ nghiện game bắt con tin để “mượn súng”...

Buồn chán chuyện gia đ́nh, Phương muốn t́m đến cái chết nên nghĩ ra cách tự sát bằng súng cho đỡ đau. Để thực hiện ư đồ, gă t́m cách khống chế con tin trong quán nét nhằm “trao đổi” với cơ quan chức năng để mượn súng. Sau hàng giờ thương thuyết, đối tượng đă bị cơ quan công an vô hiệu hóa và bắt giữ.

“Mượn súng” để… tự tử cho đỡ đau?

Ngày 9/10, Công an TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đă ra quyết định tạm giữ Nguyễn Ngọc Phương (24 tuổi, ngụ phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi giữ người trái pháp luật.


Phương bị lực lượng công an bắt giữ.

Trước đó, trưa ngày 7/10, Phương cầm theo một dao Thái Lan đến quán internet trên đường Nguyễn Văn Linh (TP.Buôn Ma Thuột) chơi. Với mục đích khống chế con tin để uy hiếp cơ quan chức năng cho mượn súng, Phương đă dùng dao đe dọa và bắt một học sinh đang chơi game trong quán vào trong pḥng, đồng thời đuổi tất cả người khác đi ra ngoài.

Nhớ lại phút giây kinh hoàng khi bị bắt làm con tin, em Y G. Knul (14 tuổi, ngụ xă Ea Tu) giọng run run kể lại: “Vào thời điểm đó, em vừa vào quán nét chơi được khoảng 30 phút th́ bất ngờ bị một nam thanh niên đứng đằng sau lưng, kề dao vào cổ đồng thời đuổi tất cả người khác đang chơi đi ra ngoài”. Theo lời em G., sau khi phát hiện sự việc chị Nguyễn Thị Mai (SN 1988, chủ quán nét) đă vào khuyên can, thả người nhưng Phương không đồng ư. Phương đă dùng dây bàn phím máy tính trói tay G. lại đồng thời kề dao vào cổ thiếu niên yêu cầu chủ quán gọi lực lượng công an đến để giải quyết.

Khoảng 18h cùng ngày nhận được tin báo, lực lượng dân quân tự vệ, Công an TP. Buôn Ma Thuột và lực lượng CSCĐ tỉnh Đắk Lắk đă có mặt tại hiện trường, động viên khuyên can đối tượng thả con tin. Tuy nhiên, lúc này Phương tỏ ra hung hăn và cương quyết, phát hiện camera trong pḥng game đang hoạt động gă đă dùng gậy đập nát, đồng thời đập luôn cả bóng điện trong pḥng nhằm tránh sự quan sát từ bên ngoài vào. Không chỉ vậy đối tượng yêu cầu lực lượng công an phải mang cho hắn một gói thuốc, 10 ổ bánh ḿ và một khẩu súng được nạp đầy đạn.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-12-2016
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,441
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	my1.jpg
Views:	0
Size:	32.3 KB
ID:	948029   Click image for larger version

Name:	my2.jpg
Views:	0
Size:	30.7 KB
ID:	948030   Click image for larger version

Name:	my3.jpg
Views:	0
Size:	93.5 KB
ID:	948031   Click image for larger version

Name:	my4.jpg
Views:	0
Size:	23.2 KB
ID:	948032  

Click image for larger version

Name:	my5.jpg
Views:	0
Size:	101.8 KB
ID:	948033   Click image for larger version

Name:	my6.jpg
Views:	0
Size:	51.6 KB
ID:	948034   Click image for larger version

Name:	my7.jpg
Views:	0
Size:	81.8 KB
ID:	948035  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Old 10-12-2016   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Ông Đức cũng cho biết thân chủ của ḿnh là ông Cao Toàn Mỹ phủ nhận những tài liệu được phát tán trên mạng là trao đổi của ông Mỹ và Nga.
Mỹ và Đức là đồng minh hợp tác chống lại Nga.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08670 seconds with 12 queries