Các nhà mạng ở Mỹ chấm dứt bán Galaxy Note 7 lo ngại phát nổ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Các nhà mạng ở Mỹ chấm dứt bán Galaxy Note 7 lo ngại phát nổ
VBF - Lo ngại phát nổ hai nhà mạng ở Mỹ chấm dứt bán Galaxy Note 7. Rất nhiều trường hợp được ghi nhận máy của hăng Samsung phát nổ. Ngoài ra các hăng c̣n khuyến đem đổi trả, khuyến nghị tắt máy ngay.

Sau các báo cáo về cháy nổ liên quan đến các sản phẩm Galaxy Note7, hai nhà mạng lớn ở Mỹ là AT&T và T-Mobile công bố quyết định ngừng bán thiết bị này.

Ngơ cụt

Có vẻ như những nỗ lực nhằm vớt vát t́nh thế của Samsung đối với ḍng sản phẩm Note7 đang đi vào ngơ cụt, khi báo giới trong tuần qua đă ghi nhận hàng loạt vụ việc có liên quan tới sản phẩm này. Chỉ riêng tại Mỹ, đă xảy ra tới 5 trường hợp cháy nổ mà nạn nhân không ai khác chính là những người dùng sở hữu Galaxy Note7 dù đă thực hiện đổi trả.

Trong đó, trường hợp gần nhất thuộc về Daniel Franks, một người dùng tại bang Texas, Mỹ. Daniel Franks cho biết anh đang ngồi ăn với vợ và con gái, và chiếc Note7 bỗng dưng bốc cháy và bắt lửa khi đang đặt trên mặt bàn. Daniel cho biết đây là sản phẩm đă được đổi trả, và anh thực hiện việc này tại một hệ thống bán lẻ của Best Buy vào cuối tháng 9.

Sau vụ việc, Daniel Franks không giấu được sự lo ngại bởi anh thường xuyên đưa điện thoại cho con gái mới 8 tuổi chơi tṛ chơi và xem video trên YouTube. Rất may là vụ cháy xảy ra khi bé gái đang không sử dụng điện thoại, hoặc để cạnh giường lúc ngủ.

Nhà mạng đồng loạt khuyến cáo người dùng đổi trả

Theo The Verge, nhà mạng AT&T cho biết đă quyết định ngừng bán các thiết bị Galaxy Note7 của Samsung sau các báo cáo liên quan đến cháy nổ đối với các sản phẩm được đổi trả.

Phát ngôn viên của AT&T cho biết: “Dựa trên các báo cáo gần đây, chúng tôi không c̣n đổi mới Galaxy Note7 vào thời điểm này và chờ thêm các điều tra sâu hơn. Đồng thời, chúng tôi khuyến khích người dùng hăy mang các sản phẩm Note7 trong diện thu hồi đến các cửa hàng của AT&T để đổi lấy một chiếc smartphone Samsung khác hoặc smartphone từ thương hiệu khác theo sự lựa chọn của họ”.

Bên cạnh AT&T, nhà mạng T-Mobile cũng ra quyết định ngừng bán sản phẩm Galaxy note7 của Samsung để chờ đợi kết quả điều tra của hăng này.

T-Mobile đề nghị khách hàng ngừng sử dụng sản phẩm, tắt máy và mang máy đến các cửa hàng gần nhất của nhà mạng này để trả lại.

Nhà mạng T-Mobile cũng cho biết, bất cứ ai trả Note 7 sẽ tự động nhận được 25 USD miễn phí vào hóa đơn trong ṿng hai chu kỳ hóa đơn của họ.




Galaxy Note7 phát nổ trên máy bay
Trước đó, Samsung cũng đă công bố đổi máy mới cho khách hàng đă mua sản phẩm Galaxy Note7 của hăng. Các phiên bản mới được Samsung cho biết đă khắc phục được t́nh trạng cháy nổ do pin gây ra. Tuy nhiên, những chiếc Galaxy Note7 được cho là an toàn lại tiếp tục cháy nổ, ghi nhận đến thời điểm này có 5 vụ cháy nổ đă xảy ra.

Samsung đă không ban hành một đợt thu hồi thứ hai cho điện thoại thông minh đầu bảng của ḿnh khi có vấn đề xảy ra. V́ vậy không khó hiểu rằng AT & T và T-Mobile là “người đầu tiên” ngăn chặn sự cố của Galaxy Note 7. Điều này nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi và an toàn của khách hàng trước những sự cố đă diễn ra vừa qua.

Hăng đă ban hành một tuyên bố cho biết họ đang điều tra các vụ cháy, mặc dù vẫn chưa xác định được bất cứ vấn đề nào liên quan tới những vấn đề an toàn trên sản phẩm. “Chúng tôi đang nỗ lực làm việc với các cơ quan chức năng và các chuyên gia của bên thứ 3, và sẽ công bố kết qua sau khi chúng tôi hoàn thành việc điều tra”, một phát ngôn viên của Samsung cho biết.

The Verge khuyên các khách hàng nên tắt máy ngay Galaxy Note7 và mang trả lại cho các đơn vị bán ra. Trang The Verge cũng cho biết, 4 nhà mạng lớn ở Mỹ đều cho người dùng đổi trả thiết bị Galaxy Note7 dù mua vào bất cứ thời điểm nào.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-11-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	73.jpg
Views:	0
Size:	109.1 KB
ID:	947352   Click image for larger version

Name:	72.jpg
Views:	0
Size:	40.9 KB
ID:	947353  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07304 seconds with 12 queries