Có ǵ đặc biệt trong bộ phim cuối cùng của Minh Thuận sẽ được công chiếu vào cuối tháng 10? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Có ǵ đặc biệt trong bộ phim cuối cùng của Minh Thuận sẽ được công chiếu vào cuối tháng 10?
Cách đây 4 tháng, Minh Thuận đă tham gia khởi quay bộ phim và không nghĩ đó là bộ phim cuối cùng của cuộc đời. Trong những cảnh quay ghi lại, chúng ta có thể thấy rơ vẻ gầy g̣ trên khuôn mặt nam diễn viên. Theo dự kiến bộ phim sẽ được công chiếu vào cuối tháng 10.



“Bí ẩn song sinh” là bộ phim điện ảnh cuối cùng Minh Thuận tham gia trong vai tṛ diễn viên. Phim do Trần Toàn làm đạo diễn và dự kiến sẽ khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 28.10.2016. Phim có sự tham gia của Minh Thuận, MiDu, Elly Trần và Lưu Quang Anh.


Minh Thuận khá gầy khi xuất hiện trong phim.

Phim “Bí ẩn song sinh” thuộc thể loại kinh dị trinh thám. Phim lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh “Song sinh linh thám”, kể về cuộc hành tŕnh phá án đầy bí ẩn và bất ngờ của anh chàng thám tử trẻ tuổi Duy Anh. Hàng loạt vụ án liên quan đến các cặp song sinh đă được anh chàng khám phá và giải đáp trong sự thán phục của những người xung quanh. Nhưng ít ai biết rằng, chính Duy Anh cũng có một người anh em sinh đôi và giữa hai người là một mối liên kết nhiều bí mật. Sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm, không có nghĩa là sẽ cùng chung số phận.

Trong phim, Minh Thuận vào vai ông Hùng là một bác sĩ có người anh em song sinh đă qua đời từ lâu. Ông Hùng có một người con gái đang là cảnh sát điều tra tên Linh Đan (Mi Du) và một người vợ bị tâm thần lâu năm - bà Giang (Mỹ Duyên). Bi kịch gia đ́nh ông Hùng bắt đầu hé lộ khi Linh Đan cùng bạn trai là Duy Anh (Lưu Quang Anh) tiến hành điều tra những vụ án song sinh bị mất tích mà các manh mối đều dẫn đến vợ ông.

Sau khi đọc kịch bản được gửi chỉ trong một thời gian ngắn trước khi quay, Minh Thuận đă rất đắn đo trước khi quyết định nhận lời v́ thời gian chuẩn bị quá gấp, bối cảnh quay của anh phải di chuyển đi tỉnh nhiều ngày trong khi t́nh h́nh sức khỏe có dấu hiệu suy yếu. Sau cùng anh bảo: "Thôi th́ mỗi vai diễn đều có cái "duyên" của nó. Anh sẽ nhận vai diễn này, tối nay anh sẽ đọc kỹ lại một lần nữa coi như hỗ trợ bên em. V́ thật ra anh rất kỹ khi nhận một vai diễn. Nên nếu không có đủ thời gian nghiên cứu vai diễn th́ anh rất lo!".

Trong thời gian ghi h́nh bộ phim “Bí ẩn song sinh”, mặc dù sức khỏe Minh Thuận suy yếu do anh không ăn uống được nhiều và bị các triệu chứng dị ứng da gây khó chịu nhưng anh đă cố gắng vượt qua những cơn đau, hoàn thành tốt các phân đoạn của ḿnh, nhất là những phân đoạn phải diễn tâm lư khá nặng.




Phân cảnh của Minh Thuận với Midu.

Khó khăn nhất là những phân cảnh hành động phải quay trong nhiều ngày và thường phải quay đến khuya. Anh thật kiên tŕ chịu đựng, mặc dù rất mệt. Tuy nhiên, v́ thể trạng yếu nên có những phân đoạn chất giọng thoại của anh không đạt yêu cầu. Đầu tiên nhà sản xuất định sẽ cho lồng tiếng nhân vật của anh, song trong thời gian anh bị bệnh nằm viện, cả nhà sản xuất và đạo diễn phim quyết định không lồng tiếng lại những phân đoạn này như dự kiến ban đầu, để toàn bộ giọng của anh. Đây sẽ là kỉ niệm cả về vai diễn cùng giọng nói của anh trong bộ phim cuối cùng “Bí ẩn song sinh”.

Elly Trần chia sẻ, khi tham gia bộ phim này cũng là lần đầu tiên cô có dịp hợp tác với Minh Thuận. Và cô không ngờ đó cũng là lần cuối cùng cô được đóng chung phim với anh. Trong mắt cô, Minh Thuận là người gần gũi, ân cần và tâm huyết.


Những bức ảnh hậu trường thực hiện phim cuối cùng của Minh Thuận.


“Nhớ măi một lần tôi và anh có chung một phân cảnh hành động. Trong kịch bản tôi phải phi đến đá thẳng vào ngực anh. Và v́ tôi là diễn viên chưa qua trường lớp nên tôi hơi sợ. Tôi sợ v́ tôi không chuyên nên sẽ phải làm lại nhiều lần ảnh hưởng tiến độ của đoàn và ảnh hưởng thời gian của anh. Nhưng anh đă bảo với tôi rằng: "Em cứ đá thật ngay ngực của anh đi, đừng sợ, anh né được. C̣n hơn em cứ sợ là ḿnh làm đi làm lại hoài đó". Lúc đó tôi thấy anh chính là là một tiền bối rất gần gũi và hết ḷng hỗ trợ đàn em. Tôi thấy ḿnh rất may mắn khi trên con đường quay lại với khán giả lại được làm việc với những người như anh và tôi thầm cảm ơn điều đó”, Elly Trần nói.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-29-2016
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,680
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	mt1.jpg
Views:	0
Size:	55.6 KB
ID:	941748   Click image for larger version

Name:	mt2.jpg
Views:	0
Size:	30.5 KB
ID:	941749   Click image for larger version

Name:	mt3.jpg
Views:	0
Size:	55.6 KB
ID:	941750   Click image for larger version

Name:	mt4.jpg
Views:	0
Size:	92.4 KB
ID:	941751  

Click image for larger version

Name:	mt5.jpg
Views:	0
Size:	57.1 KB
ID:	941754  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

Tags
h́nh ảnh cuối cùng của Minh Thuận trên phim, Minh Thuận qua đời, vai diễn của Minh Thuận, vai diễn cuối cùng của Minh Thuận

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07228 seconds with 12 queries