Brad Pitt không ra mặt ngày công chiếu phim bận tranh giành con cái - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Brad Pitt không ra mặt ngày công chiếu phim bận tranh giành con cái
VBF - Brad Pitt và Angelina Jolie đang tranh giành quyền nuôi con chứ không tranh giành tài sản. Hiện Brad Pitt đã không có mặt tại ngày công chiếu phim tài liệu vì anh không muốn mọi người tập trung vào chuyện tư của anh thay vì xem phim. Bộ phim tài liệu được cho là hấp dẫn và anh khuyến khích mọi người xem.

Brad Pitt, 52 tuổi, nhận định phim tài liệu 45 phút có tựa "Voyage of Time", đạo diễn bởi Terrence Malick, là tác phẩm "vô cùng xinh đẹp". "Tôi rất hạnh phúc khi trở thành một phần của dự án hấp dẫn và đầy tính giáo dục này. Nhưng hiện nay tôi đang tập trung giải quyết chuyện gia đình, không muốn để chuyện này làm lạc hướng sự chú ý vào bộ phim tuyệt vời. Tôi khuyến khích mọi người nên xem phim" - Brad Pitt thổ lộ trong thông cáo.



Điều quan trọng nhất của cặp đôi này hiện là quyền nuôi con
Đây là văn bản thứ hai của Brad Pitt kể từ khi thông tin chuyện anh và Angelina Jolie ly dị lan tỏa. Trước đó, anh từng chia sẻ rất đau buồn trước lựa chọn của Angelina Jolie. Phim đang được chờ đợi của Brad Pitt là "Allied", đóng cùng Marion Cotillard, ra mắt tháng 11.

Các báo giải trí phương Tây thông tin Brad Pitt đang tập trung chuẩn bị cho cuộc chiến giành quyền nuôi con cùng Angelina Jolie. Về vấn đề tài sản, cả hai không gặp khó khăn vì đã ký hợp đồng tiền hôn nhân. Khối tài sản 400 triệu USD đã được phân chia mà không phải tranh cãi nhiều. Trong tất cả 12 bất động sản khắp nơi, Brad Pitt sở hữu 7 cái, Angelina Jolie 2 cái. Ba bất động sản mà cả hai sở hữu chung gồm: 1 căn hộ ở New York, 1 biệt thự ở New Orleans, 1 biệt thự ở Pháp. Vấn đề phức tạp của cặp đôi này là các con.





Angelina Jolie, Brad Pitt và các con hạnh phúc trước khi tan vỡ
Theo Daily Mail, sau khi nộp đơn ra tòa, Angelina Jolie đưa 6 con đến sống ở căn nhà tại Malibu. Ngôi nhà trị giá 12 triệu USD, bao gồm 5 phòng ngủ, bao quanh bởi nhiều cây lớn, có đường riêng xuống bãi biển. Angelina không mua ngôi nhà này mà thuê giá 95.000 USD/tháng. Cô lo ngại cánh săn ảnh làm phiền các con mình cũng như thông tin ly hôn dày đặc nên che kín cửa sổ, giữ bọn trẻ trong nhà.

Trong cuộc chiến giành quyền nuôi con, Angelina Jolie được nhìn nhận giành thế chủ động so với Brad Pitt. Mới đây, chồng của Jennifer Aniston lên tiếng bình luận về chuyện ly hôn nhà Brangelina. Anh nói rằng bố mẹ mình từng ly hôn nên hiểu rõ đây là một thông tin kinh khủng với các con của Brad Pitt và Angelina. Anh nghĩ tất cả đang trải qua giai đoạn khó khăn nên mong truyền thông không tập trung nhiều vào họ.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-28-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	14.jpg
Views:	0
Size:	28.0 KB
ID:	941430  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05279 seconds with 12 queries