Hoài Linh trải ḷng về cuộc sống cô độc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoài Linh trải ḷng về cuộc sống cô độc
VBF-Có thể nói trong giới showbiz Việt ít ai có được nhiều thành công trong nghề như Hoài Linh. Minh chứng cho điều này đó là sự xuất hiện dày đặc của anh trên khắp các đài truyền h́nh.Thế nhưng trong 1 trải ḷng mới đây anh đă cho biết ḿnh có 1 cuộc sống cô độc khác hẳn như trên sân khấu.Mọi người vẫn nghĩ rằng, khoảng thời gian nhà thờ tổ gặp rắc rối về thủ tục hành chính khiến Hoài Linh phiền muộn. Ngược lại, anh chia sẻ, với anh, tất cả mọi chuyện đều là cái duyên và không buồn.
Sai th́ phải nhận và sai th́ phải sửa

Thông tin việc xây dựng của Hoài Linh thiếu giấy phép và khiến dư luận bàn tán xôn xao. Hẳn khoảng thời gian ấy, anh gặp không ít phiền ḷng?

Tôi vốn mạnh mẽ. Trong cuộc sống, khi gặp bất kể điều ǵ, tôi cũng tự nhủ ḿnh có thể vượt qua. Lắm khi, không chịu đựng được nữa, tôi sẽ khóc. Tuy nhiên, khóc xong, tôi sẽ lau nước mắt và lại bước tiếp. Tôi không bao giờ cất một lời than.

Việc rắc rối do thủ tục hành chính khi xây nhà thờ tổ cũng không là ngoại lệ. Đó chỉ là v́ tôi không nắm rơ luật nên có sơ suất. Ḿnh cứ sống theo luật pháp th́ không có điều ǵ phải lo. Sai th́ phải nhận sai và sai th́ phải sửa. Tôi cứ b́nh tĩnh giải quyết mọi chuyện, không có ǵ lo hay buồn. Nếu ḿnh làm đúng th́ trước sau ǵ cũng hoàn thành. Khán giả cũng dễ dàng nhận thấy, khoảng thời gian ấy, tôi vẫn xuất hiện đều trên sóng truyền h́nh.

Nhà thờ tổ là tâm nguyện lớn, tốn không ít tiền bạc, công sức. Thế nhưng, khi vướng vào rắc rối thủ tục hành chính, nhiều thông tin cho rằng, có nguy cơ phải dừng việc xây dựng. Vậy mà anh vẫn b́nh thản?

Trong cuộc sống này, mọi thứ đến đều là cái duyên. Nếu duyên chưa trọn th́ dù ḿnh có cố gắng bao nhiêu cũng chẳng thể đạt được. Nhưng, nếu duyên đạt th́ trước sau ǵ rồi cũng hoàn thành. Khi gặp chuyện ǵ khó khăn, nếu ḿnh cứ suy nghĩ vào chuyện đó th́ chỉ có mất tâm sức. Bởi, nghĩ cũng có làm ǵ được đâu. Thay vào đó, ḿnh bắt tay vào giải quyết.

Như trong chuyện này, tôi hoàn tất thủ tục hành chính c̣n thiếu. Thay v́ cứ nằm suy nghĩ về chuyện không hay, ḿnh lại dồn sức để hoàn thành một việc ḿnh đang theo đuổi. Như tôi khi ấy là vẫn tiếp tục nghiệp diễn, bận rộn với show, các chương tŕnh truyền h́nh. Mà, mỗi khi có chuyện phải suy nghĩ, tôi chỉ cần bước lên sân khấu hoặc gặp khán giả là như được tiếp thêm sức mạnh.

Vậy nhưng mọi người vẫn đồn đoán anh bệnh tật, giảm cân. Và khán giả đă lo lắng cho sức khỏe của anh lắm đấy?

Thực ra, tôi bị thoái hóa đốt sống và bị một cái hạt lớn nằm ở dây thanh quản. Đây chính là lư do khiến giọng của tôi thỉnh thoảng bị rè. Tôi uống thuốc nhưng không giảm. Bác sỹ bảo tôi phải mổ. Có một giai đoạn tôi bị giảm cân, không phải do bệnh tật mà v́ làm việc nhiều, thói quen ăn cơm mắm, ít nước.

Tôi cũng từng uống thuốc bổ nhưng cơ thể không hấp thụ. Trước, v́ cần tiền, mỗi tháng, tôi làm hết 30 ngày. Vài tháng gần đây, tôi giảm lại, mỗi tháng dành ra bốn ngày để nghỉ ngơi và đă tăng cân trở lại. Ngoài hai bệnh trên, tôi không có bệnh ǵ khác.


Sợ nhất rảnh rỗi

Gần đây, Hoài Linh xuất hiện quá nhiều trong các chương tŕnh. Anh có bao giờ nghĩ rằng điều này sẽ khiến khán giả cảm thấy nhàm chán ?

Đây là điều khiến tôi băn khoăn nhiều. Tôi cần tiền để xây dựng nhà thờ tổ nên nhận nhiều lời mời. Tuy nhiên, mỗi khi nhận xuất hiện tại một chương tŕnh, tôi đắn đo suy nghĩ lắm! Tôi xem xét ḿnh có nên xuất hiện ở chương tŕnh ấy hay không? Liệu rằng, sự xuất hiện của ḿnh có gây được hứng thú cho khán giả?... Nhờ xuất hiện nhiều nên h́nh ảnh của tôi được đưa gần đến với khán giả hơn.

Hoài Linh làm việc nhiều như thế liệu có quá tải? Có bao giờ anh cảm thấy mỏi mệt, chán nghề?

Tôi không nghĩ ḿnh làm quá nhiều hay quá tải. Vấn đề là trong cách suy nghĩ, tư tưởng và cách sắp xếp lịch tŕnh của ḿnh. Nếu ḿnh biết sắp xếp và nghĩ không quá tải th́ sẽ không quá tải. Không chỉ ḿnh tôi mà tất cả các nghệ sỹ, điều vui nhất là được xuất hiện trước khán giả và được khán giả yêu thương.

Điều này không ǵ có thể bù đắp được. Riêng tôi, từ trước đến nay, tôi chỉ chán khi không có show, c̣n nếu được đứng trên sân khấu, được đến gần với khán giả th́ chưa bao giờ cảm thấy mỏi mệt hay chán nghề. Tôi bây giờ, chạy show dày đặc bao nhiêu cũng cảm thấy b́nh thường, và sợ nhất là lúc rảnh rỗi.

Gần đây, h́nh như anh tránh né, ít khi trả lời báo chí?

Tôi có né tránh đâu. H́nh ảnh, thông tin của tôi vẫn xuất hiện đều trên báo đấy chứ. Tôi xuất hiện, biểu diễn, sức khỏe… như thế nào đều được cập nhật. Cuộc sống của tôi cũng giống như mọi người chứ có khác ǵ đâu. Ngoài thời gian làm việc, tôi về nhà.

Chỉ có điều, khác với trên sân khấu, ở ngoài đời thực, tôi cô độc. Lắm khi buồn hay có tâm sự mà chẳng biết chia sẻ cùng ai. Tôi cũng khó tính đối với người thân. Tôi vẫn bay từ Việt Nam sang Mỹ và ngược lại để giải quyết công việc và thăm gia đ́nh, con cái.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-28-2016
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	anh1hoailinh-1474946140.jpg
Views:	0
Size:	149.0 KB
ID:	941402  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07141 seconds with 12 queries