Ảnh mới nhất của Pax Thiên không nhận ra nổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ảnh mới nhất của Pax Thiên không nhận ra nổi
VBF - H́nh ảnh mới nhất của Pax Thiên bên cạnh mẹ Angelina Jolie và người em gái. Nếu chỉ coi h́nh th́ khó có thể nhận ra đây là Pax Thiên v́ trong cậu không c̣n giống cậu bé ngày nào. Hiện tại cha mẹ cậu ly dị th́ nhiều khả năng cậu sẽ ở với mẹ, v́ mẹ nhận cậu trước khi lấy cha cậu.

Hiện cậu bé đang phải đối mặt với nhiều khó khăn khi mẹ Jolie đâm đơn ly hôn với bố Brad Pitt.

Trước thông tin về việc chia tay của cặp vợ chồng ngôi sao Brad Pitt và Angelina Jolie, một trong những vấn đề được người Việt quan tâm nhất là ai trong 2 người sẽ nhận được quyền nuôi dạy các con, bởi một trong 6 người con của cặp đôi này là cậu bé gốc Việt Pax Thiên.


H́nh ảnh mới nhất của Pax Thiên bên người mẹ nuôi nổi tiếng
Số phận của Pax Thiên khi Brad Pitt và Angelina Jolie ly dị đang là dấu hỏi lớn giữa vô số thông tin khác

Đầu tháng 8 năm nay, Pax Thiên có xuất hiện cùng mẹ và em gái Zahara tại một trung tâm mua sắm. Ngoại h́nh của Pax Thiên đă thay đổi rất nhiều khiến cho những người quen cũ của chú bé ở Việt Nam khó ḷng nhận ra.

Từ một cậu nhóc 3 tuổi chỉ cao 93cm và nặng 14 cân rưỡi, Pax Thiên nay đă lớn phổng phao và cao gần bằng mẹ Jolie. Mặc dù được bố mẹ chu cấp cho một cuộc sống nhung lụa nhưng cậu bé luôn tỏ ra chững chạc và chọn cho ḿnh một phong cách ăn mặc đơn giản, phóng khoáng.


Pax Thiên được bố mẹ cho phép tự do phát triển
Cậu bé được bố mẹ cho phép tự do mua bất cứ thứ ǵ, nhưng lại đặc biệt chỉ thích những chiếc quần jean với phong cách phối đồ đơn giản. Về điểm này Pax có phần giống với bố Brad Pitt. Pax Thiên hiện đang theo học chương tŕnh giáo dục tại gia cùng với các anh em khác.

Mẹ cậu đă chi hơn 600.000USD mỗi năm để thuê riêng cho mỗi người con một gia sư nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất.

Ngoài ra, Pax Thiên c̣n nhận được sự chăm sóc của một bảo mẫu người Việt Nam do chính Angelina Jolie tuyển chọn, cô muốn các con được học ngôn ngữ và văn hóa quê hương để không quên đi nguồn gốc của ḿnh. Tháng 11 này cậu bé sẽ đón sinh nhật lần thứ 13, cậu tỏ ra có hứng thú đặc biệt với âm nhạc và công việc DJ.


Pax luôn tỏ ra khó chịu với paparazzi
Pax được đánh giá là một cậu bé có cái tôi rất mạnh nhưng cũng cực ḱ t́nh cảm. Thậm chí cá tính của Pax c̣n có phần mạnh mẽ hơn người anh trai Maddox. Mỗi khi cánh săn ảnh theo đuôi gia đ́nh Jolie-Patt, Pax luôn tỏ ra cau có và khó chịu trong khi các anh em khác vẫn rất b́nh thường.

Brad Pitt từng chia sẻ “Chúng tôi đă nói chuyện về vấn đề này. Tuy nhiên khi Pax đă nói rằng không thích th́ điều ấy cần phải được tôn trọng. Cậu bé có quyền biểu lộ sự yêu ghét của bản thân”. Tài tử có vẻ rất tự hào khi nói về tính cách của cậu con trai.

Mặc dù không mấy thân thiện với giới truyền thông nhưng Pax Thiên lại được coi là đứa trẻ t́nh cảm nhất nhà. Chú bé lém lỉnh này thường hay bày tṛ trêu đùa mẹ cùng cô em Shiloh.


Jolie cho biết, cá tính của Pax Thiên quá giống mẹ
Jolie từng nói đùa rằng Pax và Shiloh làm cô nhớ lại thời trẻ của ḿnh v́ cá tính của chúng quá giống mẹ. Là một gia đ́nh đa sắc tộc nhưng những đứa trẻ nhà Jolie-Pitt luôn tỏ ra rất ḥa thuận với nhau.

Đặc biệt là Pax luôn nhường nhịn và sẵn sàng chăm lo bảo vệ cho các em. Có vẻ như Brad và Angelina đă thực hiện rất tốt vai tṛ làm cha mẹ của ḿnh.

Pax Thiên Jolie-Pitt có tên gốc là Phạm Quang Sáng. Cậu bé sinh ngày 29/11/2003 và được nuôi dưỡng tại trại trẻ mồ côi Tam B́nh, TP HCM cho tới khi được Angelina Jolie nhận làm con nuôi năm 2007. Cái tên Pax Thiên của cậu bé được đặt với ư nghĩa là “bầu trời b́nh an”, được người mẹ quá cố của Angelina gợi ư đặt cho cậu bé trước khi bà qua đời.

Năm 2011, gia đ́nh Brangelina đă có một ḱ nghỉ ở Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Pax Thiên quay về thăm quê hương kể từ khi cậu bé được đón về nuôi dạy tại Mỹ. Cậu bé được mẹ dẫn đến chào tạm biệt mọi người ở Việt Nam. “Chúng tôi sẽ sớm quay lại,” Jolie nói.

Mẹ đẻ của Pax Thiên cảm kích Angelina Jolie v́ đă mang lại một cuộc sống đầy đủ cho con trai.

Ở một khía cạnh khác của câu chuyện, nhiều tờ báo phương Tây đă đưa tin về việc Angelina Jolie ngăn cản mẹ ruột của Pax Thiên gặp cậu bé v́ lo sợ người mẹ ruột sẽ đ̣i lại đứa trẻ từ tay ḿnh.

Những tin đồn này đă bị bác bỏ khi chị Phạm Thu Dung, mẹ đẻ của Pax, đă lên tiếng trong một cuộc phỏng vấn từ năm 2011, phủ nhận hoàn toàn mọi tin đồn về việc đ̣i lại con.

Chị Dung bày tỏ niềm cảm kích với Angelina Jolie v́ đă mang lại một cuộc sống đầy đủ cho Pax: “Nếu gặp Jolie có lẽ tôi chẳng biết nói ǵ, nhưng trong thâm tâm tôi tin đó là một người phụ nữ rất tuyệt vời và tôi cảm ơn bà v́ tất cả.” Chị Dung cũng chia sẻ tâm nguyện sẽ một lần được gặp lại Pax Thiên và được cậu bé gọi một tiếng mẹ.


Nhiều khả năng Pax Thiên sẽ về sống với mẹ v́ Angelina Jolie đă nhận nuôi cậu bé trước khi kết hôn.
Chuyện Pax Thiên có về gặp mẹ ruột hay không có lẽ c̣n ở th́ tương lai xa, c̣n hiện tại bây giờ cậu bé đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi mẹ Jolie của cậu đă chính thức đâm đơn ly hôn với bố Brad Pitt vào ngày 20/9 vừa rồi sau những bất đồng về việc nuôi dạy con cái.

Trong hồ sơ gửi lên ṭa, Jolie đề nghị được quyền nhận nuôi cả 6 người con và không cần trợ cấp từ Brad Pitt. Về phía ḿnh, nam diễn viên vẫn được quyền thăm các con và vẫn có tiếng nói trong những quyết định chung về tương lai của lũ trẻ. Anh đă chia sẻ nỗi buồn về sự việc xảy ra và yêu cầu giới truyền thông tôn trọng quyền riêng tư của gia đ́nh ḿnh.

Nếu ṭa chấp nhận đơn ly hôn, nhiều khả năng Pax Thiên sẽ về sống với mẹ v́ Angelina Jolie đă nhận nuôi cậu bé trước khi cặp đôi chính thức kết hôn. Đây chắc chắn sẽ là một khoảng thời gian khó khăn của Pax Thiên cùng các anh em, nhưng có lẽ cậu bé cũng hiểu rằng đây là lúc họ cần ở bên cạnh nhau nhất.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-28-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	170.jpg
Views:	0
Size:	68.0 KB
ID:	941240   Click image for larger version

Name:	171.jpg
Views:	0
Size:	95.1 KB
ID:	941241   Click image for larger version

Name:	172.jpg
Views:	0
Size:	133.1 KB
ID:	941242   Click image for larger version

Name:	173.jpg
Views:	0
Size:	75.4 KB
ID:	941243  

Click image for larger version

Name:	174.jpg
Views:	0
Size:	42.9 KB
ID:	941244  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 09-28-2016   #2
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Wow he has grown so big!
laughster_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07954 seconds with 12 queries