Thành thạo 7 thứ tiếng,anh chàng điển trai gốc Việt trở thành mục tiêu của các công ty lớn. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thành thạo 7 thứ tiếng,anh chàng điển trai gốc Việt trở thành mục tiêu của các công ty lớn.
Công ty Apple, Google, Goldman Sachs (Ngân hàng đầu tư lớn nhất thế giới), BlackRock (Ngân hàng quản lư tiền tệ lớn nhất thế giới), Bank of England (Ngân hàng trung ương của Anh) và HSBC là những công ty mời gọi anh chàng điển trai về làm việc.Những công ty lớn đều là những công ty mơ ước được làm việc của rất nhiều bạn trẻ cùng với sự tuyển chọn vô cùng khắt khe.Không những thành tích học tập tốt mà chàng trai c̣n khiến người ta ngưỡng mộ về vẻ ngoài rất đẹp trai.

Giới trẻ Việt, những bạn trẻ yêu thích con đường học vấn, lập nghiệp ở nước ngoài chắc đă khá quen với cái tên Chris Khoa, một du học sinh, một soái ca gốc Việt vừa đẹp trai, vừa rất tài giỏi và nổi tiếng. Sinh năm 1994, từ khoảng gần 1 năm trước, Chris Khoa đă biến ḿnh thành một nhân vật nổi tiếng với thành tích học tập siêu khủng, cùng với thành công trong việc ứng tuyển vào một loạt các công ty mà danh tiếng, tầm ảnh hưởng của họ đă lan rộng ra khắp thế giới.

Chris Khoa – tên tiếng Việt là Nguyễn Khoa, đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Kinh tế – Quan hệ Ngoại giao (Economics & International Relations) của trường Đại học Exeter, Anh Quốc. Khoa sinh ra ở Praha, Cộng ḥa Séc nhưng lại lớn lên ở Việt Nam, sau đó sang Anh định cư và học tập. Tháng 9/2015 là thời điểm Chris Khoa bắt đầu được nhiều bạn trẻ Việt, đặc biệt là các cô gái quan tâm khi nhiều bức ảnh khoe nét điển trai, thư sinh và thân h́nh sáu múi của cậu được lan truyền trên Facebook.

Mê mẩn ngắm ngoại h́nh của Chris Khoa, các bạn trẻ người Việt c̣n muôn phần kinh ngạc, nể phục khi biết Khoa là một sinh viên ưu tú, thông thạo 7 thứ tiếng và từng tự tin thực tập ở 8 ngân hàng danh giá tại nước ngoài. Nhắc đến Chris Khoa, các bạn trẻ thường nghĩ ngay đến một danh từ đă đi vào “huyền thoại” đó là “con nhà người ta”. Đơn giản bởi Chris Khoa là một soái ca 9X quá hoàn hảo, hội tụ đủ những điểm tốt đẹp, chuẩn mực mà dường như mọi chàng thanh niên ngày nay đều mong muốn.

Tháng 5/2016, Chris Khoa một lần nữa gây xôn xao ở khắp mọi nơi khi tiết lộ thông tin cậu từng được 6 công ty nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới mời gọi về làm việc. Những công ty này bao gồm: Apple, Google, Goldman Sachs (Ngân hàng đầu tư lớn nhất thế giới), BlackRock (Ngân hàng quản lư tiền tệ lớn nhất thế giới), Bank of England (Ngân hàng trung ương của Anh) và HSBC.

Dựa vào đó, Chris Khoa tiếp tục chứng tỏ ḿnh là một chàng trai hoàn hảo. Tất nhiên, những điều đáng kinh ngạc này không phải tự nhiên mà có. Để được những nhà tuyển dụng hàng đầu thế giới để mắt tới, chàng trai gốc Việt đă phải trải qua một quá tŕnh dài phấn đấu, rèn luyện và không ngừng nâng cao học thức cũng như các kỹ năng trong từng chuyên ngành.

Mỗi công ty vừa kể trên khi tuyển dụng đều có đến 5-7 ṿng phỏng vấn chưa kể đến những ṿng kiểm tra năng lực làm việc thực tế… nên chỉ chừng đó cũng đủ hiểu Chris Khoa đă phải cố gắng, nỗ lực và từng chịu đựng nhiều áp lực nặng nề đến mức độ nào. Khoa tự nhận thuyết tŕnh là khả năng nổi trội và là thế mạnh nổi bật nhất của cậu nhờ từng được rèn luyện nói trước đám đông rất nhiều và cũng đă quen trả lời phỏng vấn. Kỹ năng này thực sự đă giúp Khoa tự nâng tầm bản thân ḿnh và gây ấn tượng, ghi điểm với các nhà tuyển dụng khó tính.

Ngoài ra, sự tự tin trong suy nghĩ của bản thân cùng với sự ủng hộ, sát cảnh của những người thân, bạn bè cũng trở thành động lực, nguồn năng lượng chính để Chris Khoa vươn tới thành công. Đậu vào cả 6 công ty danh tiếng và được mời gọi về làm việc, Chris Khoa xứng danh “con nhà người ta” và được biết bao bạn trẻ người Việt thần tượng.

Được chỉ riêng Apple hay Google mời làm việc đă là mơ ước của nhiều bạn trẻ, nhưng Chris Khoa lại có được đến 6 lời mời hấp dẫn như vậy. Nhưng với vốn hiểu biết sâu rộng về nhiều ngành nghề, sự năng động và tính toán cẩn thận, Chris Khoa không mất nhiều thời gian để quyết định về đầu quân cho công ty BlackRock – nơi mà theo nhận định của Khoa là phù hợp nhất để cậu phát triển nhất các kỹ năng, thế mạnh của ḿnh và cũng là công ty có nhiều tiềm năng trong tương lai nhất.

Hiện được xếp vào bộ phận chống tội phạm tài chính và tham nhũng của công ty BlackRock, Chris Khoa coi đây là một công việc rất ư nghĩa và trên hết là phù hợp với cậu. Song song với công việc này, từ trước đến nay, Chris Khoa với thế mạnh tuyệt đối về ngoại h́nh, khuôn mặt dễ khiến bất cứ cô gái nào cũng có thể “ngất lịm” ngay từ cái nh́n đầu tiên, hiện vẫn đang duy tŕ công việc của một người mẫu.

Chris Khoa là người mẫu gốc Việt đầu tiên của Abercrombie and Fitch, từng được rất nhiều nhăn hàng săn đón, mời làm đại diện về mặt h́nh ảnh. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất của chàng soái ca gốc Việt này th́ thời gian tới cậu sẽ rút khỏi ngành thời trang để tập trung toàn lực cho công việc trong công ty quản lư tiền tệ

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-28-2016
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,037
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	soai-ca-goc-viet-thao-7-thu-tieng-duoc-apple-moi-goi-hinh-7.jpg
Views:	0
Size:	35.8 KB
ID:	941181  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 09-28-2016   #2
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default


Sao không thấy bài viết nói là 7 thứ tiếng ǵ người thanh niên trẻ này có thể nói được vậy!!!

Anh chàng điển trai gốc Việt nêu lên phía trên có thể:

1. Nói tiếng khỉ TS và vượn TS 1 cách thành thạo
2. Nói tiếng việt cộng và tiếng của bộ đội, những người chuyên sống trong rừng TS lâu năm
3. Nói tiếng của những người cán bộ nhà nước hối lộ tham nhũng chuyên nghiệp. Thi1 dụ như: người phải hiễu rỏ muốn công việc chạy 1 cách suôn sẽ th́ việc "đầu tiên" là ... "nói lái lại chữ đầu tiên!"

Chỉ có 1 thứ tiếng mà đa số việt cộng không thể nói thành thạo được là tiếng ...Việt Nam!!!

Last edited by QueMe; 09-28-2016 at 16:04.
QueMe_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08076 seconds with 12 queries