Tiền sẽ vào như nước vào nhà của Mr. Đàm trong “Diamond Show”? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiền sẽ vào như nước vào nhà của Mr. Đàm trong “Diamond Show”?
VBF - Vừa qua nhà Mr. Đàm ngập nặng nề, đồ đạc phải di chuyển đi. Trong đó được biết Mr. Đàm đầu tư kim cương cho show sắp tới, may mắn không làm sao. Cũng chỉ vài ngày nữa sẽ là “Diamond Show” diễn ra mà lại gặp sự việc này, nhưng thường nước vào nhà được cho là điềm lành hơn dữ.

Đàm Vĩnh Hưng đầu tư những phụ kiện vàng bạc kim cương, thiết bị có giá hàng trăm triệu chỉ để có 5 phút huy hoàng trên sân khấu.

Chỉ c̣n 4 ngày nữa, liveshow “Diamond Show” của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức khai màn tại Nhà hát Ḥa B́nh vào ngày 1&2/10.

Hiện tại, ông hoàng nhạc Việt, Tổng đạo diễn Trần Vi Mỹ và ekip đang cực ḱ bận rộn, ráo riết thực hiện những công đoạn cuối cùng của liveshow. Cơ sở vật chất, trang thiết bị đă chính thức được di chuyển và sắp đặt, dần hoàn thiện tại nhà hát Ḥa B́nh.


Mặc dù khá áp lực với khối lượng công việc đồ sộ, từ khâu âm nhạc, luyện tập vũ đạo, thu âm và ráp ban nhạc cho đến phần trang phục...nhưng Mr Đàm cho biết anh vẫn cảm thấy cực kỳ hào hứng và chờ đợi 2 đêm diễn sắp tới tại Nhà hát Ḥa B́nh cùng như đêm diễn ngày 15/10 tại Hà Nội.

Nhờ chế độ tập luyện thể thao và chế độ ăn uống được siết chặt nên giọng ca "Tan vỡ" vẫn giữ được thể lực, sức khỏe và tinh thần trong quá tŕnh chuẩn bị cho liveshow.

Tối nay, sau trận mưa lớn tại TP Hồ Chí Minh, căn biệt thự triệu đô của Mr Đàm không may bị ngập nước. Chỉ sau nửa tiếng, nước đă chảy vào nhà của nam ca sỹ, lượng mưa lớn làm cho mực nước dâng cao đến tận đầu gối.

Đang có mặt tại Nhà hát Ḥa B́nh để triển khai công việc, anh được người nhà báo tin liền lập tức lên xe về nhà để cùng nhân viên và người nhà thu dọn đồ đạc.



Một số h́nh ảnh được lan truyền trên mạng xă hội về t́nh cảnh ngập nước tại căn nhà của Mr Đàm cũng như h́nh ảnh nam ca sỹ cùng người thân cặm cụi thu dọn đồ đạc nhận được rất nhiều sự chia sẻ, động viên của các fans cũng như cộng động mạng.

Trao đổi qua điện thoại, Mr Đàm cho biết mặc dù có một chút xáo trộn nhưng hiện tại, t́nh h́nh đă ổn, hoàn toàn không có thiệt hại ǵ về mặt vật chất. Nam ca sỹ c̣n lạc quan và nói đùa “Coi như tối nay Hưng tập thể dục!” (Cười).

Trước thềm liveshow, Đàm Vĩnh Hưng “bật mí” về 7 bí mật trong liveshow lần này của ḿnh:



1. Những thiết bị đắt tiền, chỉ sử dụng đúng 5 phút! Theo đó, Mr Đàm tiết lộ anh đă chi một số tiền không nhỏ để “sắm” những “đồ chơi” cao cấp, “không đụng hàng” để phục vụ cho “Diamond Show” nhưng có những thứ chỉ sử dụng trên sân khấu khoảng 5 phút.

Một trong số đó, khán giả sẽ được chứng kiến Mr Đàm bước ra từ một bông hoa hồng đang nở. Để thực hiện màn tŕnh diễn này, Mr Đàm đă phải đầu tư một thiết bị tự động khá đắt tiền.

2. Các trào lưu âm nhạc được sắp xếp theo quy tŕnh và sự h́nh thành từ khi trào lưu của ḍng nhạc đó mới bắt đầu, phát triển và cho đến thời điểm hiện nay.

Một trong số đó, khán giả sẽ được chứng kiến, lắng nghe trào lưu nhạc Samba sôi động với những màn múa sexy được tái hiện ngay trên sân khấu “Diamond Show” từ những năm mới sơ khai cho đến khi phát triển đỉnh cao và cho đến thời điểm hiện tại.



Dàn phụ kiện hàng hiệu sáng 'chói mắt' của Mr. Đàm.

3. Mr Đàm sẽ viết lời mới cho ca khúc nổi tiếng Besame với tựa tiếng Việt là "Yêu nhau đi". Bên cạnh đó, rất nhiều bài hát sử dụng trong liveshow sẽ khiến người yêu nhạc bất ngờ với giai điệu mới mẻ, phần phối phá cách được thực hiện bởi 5 nhạc sỹ ḥa âm phối phí tên tuổi trong làng nhạc hiện nay.

4. Sẽ có 60 người chuyên phục vụ việc thay trang phục cho các vũ công. Trong đó, 4 sinh viên Mỹ Thuật hạng ưu sẽ chăm sóc riêng cho Mr Đàm về vấn đề trang phục, được anh tiết lộ sẽ “thay đổi chóng mặt” từ đầu đến cuối chương tŕnh.

5. Sẽ có cả một vườn hoa hồng tự nở trên sân khấu. Bên cạnh đó, những nhân vật ma-nơ-canh không đầu cũng sẽ khiến người xem vừa hồi hộp, vừa thích thú.



6 - “Diamond Show” sẽ đầu tư hẳn một vườn Nhật đẹp nhất từ trước đến nay trên sân khấu Việt Nam được Mr Đàm đầu tư thiết kế riêng cho tiết mục "Triệu đóa hoa hồng".

7 - Lần đầu tiên khán giả sẽ nghe Hồng Ngọc hát nhạc Mỹ bằng tiếng Mỹ. Anh cũng bật mí thêm, sẽ có một sự cạnh tranh “ngầm” giữa các “nam thần” Dương Triệu Vũ; Noo Phước Thịnh; – là ba trong số các khách mời trong “Diamond Show” về độ đầu tư cho các màn xuất hiện.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-27-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	72.jpg
Views:	0
Size:	70.4 KB
ID:	940592  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 09-27-2016   #2
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

hahaha ouch haha
laughster_is_offline   Reply With Quote
Old 09-27-2016   #3
haithuyensatcong
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2012
Location: somewhere in pacific
Posts: 6,585
Thanks: 247
Thanked 1,704 Times in 1,000 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 18
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tiền đâu đé o thấy thấy toàn nước cứt đầy nhà...
haithuyensatcong_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08840 seconds with 12 queries