Mẹ hoa hậu Phương Nga ân hận v́ đă không đánh con giờ để con ra nông nỗi này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ hoa hậu Phương Nga ân hận v́ đă không đánh con giờ để con ra nông nỗi này
Mẹ ruột hoa hậu Phương Nga vừa kể lại những lời nói trong nước mắt của con: “Người ta rất là nhiều tiền, chúng ta sẽ không thể làm ǵ được họ. Con chấp nhận thua ở đây…”. Cô nức nở trách mẹ: "Đáng ra mẹ phải đánh con, th́ ngày hôm nay Xă hội mới không đánh được con". Bà Hồ Mai Phương đang vô cùng lo lắng khi chia sẻ về việc con bà đang rơi vào ṿng lao lư.


Hoa hậu Phương Nga trong lần hầu ṭa gần đây

Trước đó, bà Phương vội vă bay từ Nga về Việt Nam ngay khi biết tin Hoa hậu Phương Nga bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày 19/3/2015.

Bà cho biết, trong một lần vào trại tạm giam thăm con ḿnh, Phương Nga đă kể cho mẹ chi tiết vụ án phức tạp của ḿnh.

Sau khi viện kiểm sát nhân dân TPHCM hoàn tất hồ sơ vụ việc, bà Phương được phép vào thăm hoa hậu Phương Nga. Vừa nh́n thấy bà, hoa hậu Phương Nga đă chạy đến và ̣a khóc.

"Có lẽ con gái tôi đă mang nhiều ấm ức. Thế nên vừa gặp được mẹ, nó đă bật khóc nức nở và vội vă nói: Mẹ ơi, con bị lừa, con bị cài bẫy, rồi hai mẹ con nắm tay nhau chỉ biết khóc.", bà Phương nhớ lại.

"Lúc đó, tôi đă nói với con gái ḿnh rằng: Con à, lau nước mắt đi. Bây giờ không phải là lúc để khóc. Con phải mạnh mẽ lên để đối mặt với việc này. Từ khi sinh con ra mẹ đă chưa từng đánh con một roi nào. Đáng ra là mẹ phải đánh con, th́ ngày hôm nay xă hội mới không đánh được con. Mẹ đă dạy con thành người tử tế. Nghe tôi nói vậy, Phương Nga đă trả lời: Mẹ ơi, mẹ đă dạy con thành người tử tế và đến bây giờ con vẫn là người tử tế."

Theo bà Phương, khi hai mẹ con bà đă b́nh tĩnh lại, hoa hậu Phương Nga đă nói với bà rằng cô yêu C.T.M là thật, chứ không hề mua bán t́nh cảm.

"Con tôi quen C.T.M trên mạng FB năm 2009. Sau đó Nga về Việt Nam làm việc và gặp Mỹ. Đó là lần Nga được mời làm MC cho chương tŕnh "Hẹn ḥ tốc độ" – một chương tŕnh hẹn ăn trưa của dân công sở để t́m bạn do C.T.M làm chủ.

Một thời gian sau con gái tôi và C.T.M yêu nhau. Hai người sống với nhau được khoảng 2 năm th́ Nga phát hiện anh ta đă có vợ. Lúc này, con gái tôi không muốn làm tổn thương vợ anh ta nên đ̣i chia tay. Tuy nhiên C.T.M cứ níu kéo nó, làm phiền nó."

Theo bà Phương, v́ quá yêu C.T.M nên hoa hậu Phương Nga cũng im lặng chấp nhận. Tuy nhiên, sau này C.T.M không cho hoa hậu Phương Nga đi làm, bắt buộc Nga phải ở nhà.

Bà Phương nói: "Anh ta đă nói với con tôi rằng sẽ yêu và chăm sóc cho nó suốt đời, kể cả đảm bảo cho Nga về tài chính. Quá tức giận con tôi bắt anh ta chứng minh. Sau đó th́ anh ta chu cấp tài chính cho con tôi thật.", bà Phương nói.

"Cũng v́ quá yêu C.T.M nên con tôi lại nhẫn nhịn, nhưng nó cứ măi day dứt rằng nếu vợ anh ta mà biết được th́ cô ấy sẽ bị tổn thương. V́ vậy mà Nga dứt khoát chia tay, không gặp anh ta nữa. Thế là anh ta làm đơn tố cáo nó vay tiền mở spa rồi không trả. Lúc đó Nga cũng đă nộp đơn vào cơ quan chức năng để giải thích rằng nó không phải vay tiền mà đây là nó và C.T.M có t́nh cảm với nhau, và anh ta tự nguyện chu cấp cho nó. Tuy nhiên, nó bị người ta dọa là nếu công an điều tra được nó và anh kia có quan hệ t́nh dục th́ con tôi sẽ bị bắt v́ tội bán dâm. Quá sợ hăi nó xin rút đơn về."

"Nếu như con tôi có tội, tôi sẵn sàng để cho nó chịu phạt trước pháp luật"

Khi được hỏi v́ sao Nga tự tay kư tên trong giấy tờ mua bán nhà của C.T.M, bà Phương cho rằng con ḿnh đă bị người của t́nh nhân dùng mọi thủ đoạn từ uy hiếp, ép buộc cho đến dụ dỗ.

"Trong lúc con tôi đang lo lắng v́ không hiểu hết luật pháp Việt Nam, th́ Nga quen một người tên T. nên nhờ người này giúp đỡ. Người này đă dẫn đến một người tên P. giới thiệu với Nga và cho rằng P quen biết rộng, sẽ giúp được nó. V́ một thân một ḿnh ở Việt Nam, con tôi đă tuyệt đối tin vào P, để rồi bị người này dẫn dắt, gài bẫy lúc nào không hay biết. Họ dùng mọi biện pháp hết ngon ngọt rồi lại dọa dẫm, thậm chí nó c̣n bị người ta đ̣i giết. Quá sợ hăi nó mới kư hết giấy tờ."

"Nếu như con tôi có tội, tôi sẵn sàng để nó chịu h́nh phạt trước pháp luật. Nhưng nếu như con tôi bị ám hại, tôi mong rằng Pháp luật sẽ cho nó một sự công bằng. Tôi đă nuốt nước mắt vào trong, dứt khoát tôi sẽ không để cho bất cứ một giọt nước mắt nào chảy ra. Kể cả bây giờ, tôi đang rất đau đớn nhưng tôi sẽ không rơi lệ. Đây không phải là lúc để khóc, mà đây là lúc tôi phải mạnh mẽ làm chỗ dựa vững chắc cho con tôi."

Cũng theo bà Phương, lần gần đây nhất bà vào thăm hoa hậu Phương Nga là ngày 1/9/2016, lần này hoa hậu Phương Nga đă thực sự tuyệt vọng.

"Nga nói với tôi, người ta rất là nhiều tiền, chúng ta sẽ không thể làm ǵ được họ. Con chấp nhận thua ở đây, mẹ hăy sẵn sàng đi nuôi con. Con rất xin lỗi mẹ".

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-26-2016
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,441
Last Update: 09-26-2016 : 06:16 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	36.jpg
Views:	0
Size:	29.2 KB
ID:	940250  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 09-26-2016   #2
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Hoa hậu Phương Nga nức nở trách mẹ v́ đă không dạy để con ra nông nỗi này
Quote:
"Lúc đó, tôi đă nói với con gái ḿnh rằng: Con à, lau nước mắt đi. Bây giờ không phải là lúc để khóc. Con phải mạnh mẽ lên để đối mặt với việc này. Từ khi sinh con ra mẹ đă chưa từng đánh con một roi nào. Đáng ra là mẹ phải đánh con, th́ ngày hôm nay xă hội mới không đánh được con. Mẹ đă dạy con thành người tử tế. Nghe tôi nói vậy, Phương Nga đă trả lời: Mẹ ơi, mẹ đă dạy con thành người tử tế và đến bây giờ con vẫn là người tử tế."
con pà mày! Cố t́nh viết bậy để câu view hả???? láo khoét hay không đọc kỹ bài??
laughster_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08096 seconds with 12 queries