"Hợp đồng t́nh ái" Nga - Mỹ tràn lan, nhục nhă, ê chề cho cả đôi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Hợp đồng t́nh ái" Nga - Mỹ tràn lan, nhục nhă, ê chề cho cả đôi
Tại phiên xử hoa hậu Phương Nga lừa 16,5 tỷ đại gia Cao Toàn Mỹ đă xuất hiện t́nh tiết gây chấn động. Đó là "hợp đồng t́nh ái". Các trang mạng đang tràn lan tới 20 bức ảnh được cho là một phần nội dung trong bản "hợp đồng t́nh ái" của ông Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga. Thật là nhục nhă, ê chề cho cả đôi bên dù ai thắng, ai thua.

Phe đàn ông hầu như đồng thanh châm biếm ông Mỹ là hạng "chơi chùa", "chơi chạy", mạt hạng, đáng ghê tởm, chia tay đ̣i quà, không xứng mặt đàn ông chứ đừng nói đến đại gia. Phe đàn bà cũng hả hê không kém với "hoa hậu bán thân", "hoa hậu thuê bao", "nô lệ t́nh dục". Đi kèm đó chắc là vô vàn lời khuyên và cảnh báo cho những người chồng và vợ của cả hai bên.

Đồng thời, dư luận quay ngoắt 360 độ sang cảm thương cho Phương Nga. Họ thương xót cô mất tuổi hoa niên với một người đàn ông không xứng đáng. Tiếc xót cho nhan sắc và sự ngây thơ trong trắng của một cô gái tuổi 20 bị gă đàn ông dày dạn vùi dập và c̣n tàn nhẫn đến mức đ̣i lại tiền không được th́ lập mưu đưa t́nh nhân vào tù.

Từ vai tṛ nghi phạm ở phiên ṭa thực tế, cô đứng dậy sáng ḷa, nghiễm nhiên trở thành một nạn nhân đáng thương trong những phiên ṭa trên mạng.

Hợp đồng ấy có thực hay không, hai bên có đạt được sự thỏa thuận khi kư kết không, đó vẫn chỉ là lời khai của một bên và đang chờ cơ quan điều tra làm rơ. Nếu nó không có thật và cũng không có t́nh tiết nào mới, vụ án sẽ quay lại với nguyên nhân ban đầu là cô hoa hậu đă lừa đảo người đàn ông kia, với mức độ thiệt hại có thể đủ đưa cô vào bản án nhiều năm tù.


Một trong những h́nh ảnh về email được cho là của đại gia gửi đến hoa hậu Phương Nga gây xôn xao.

C̣n nếu nó có thật?

Khá nhiều chi tiết được nhắc đến trong các email kể trên, từ các yêu cầu hết sức cụ thể về hành vi, thái độ "phục vụ" và chăm sóc đời sống t́nh dục cho người đàn ông - người trả tiền, cho đến các thương lượng về số tiền, cách rút tiền, hứa hẹn sẽ bảo bọc lâu dài "thành một người bạn, một người thân", phàn nàn về thái độ "boring và ham tiền" của người nhận tiền...

Không hoặc chưa thấy các email trả lời của cô gái. Trong các bức thư từ phía người đàn ông, chỉ thấy anh ta xác nhận sự lo lắng của cô gái tiền bạc, trấn an cô ấy "tin tưởng, t́nh cảm, đừng hối thúc đưa tiền, để cho mọi việc tự nhiên". Không thấy các phản ứng của cô gái về các yêu cầu cụ thể trong hành vi t́nh dục.

Mà các hành vi này khi phơi ra trong ánh đèn của các màn h́nh lại chính là tiêu điểm để dư luận mạt sát người đàn ông và thương cảm cô gái.

Thế nhưng, nếu đó là một bản "hợp đồng" thật sự, có đồng t́nh của hai bên, th́ dẫu cho nó trái pháp luật, thiếu đạo đức, gây tổn thương đến gia đ́nh hợp pháp của người đàn ông kia... th́ vẫn không thể phủ nhận cô gái đă chấp nhận và tham gia.

Nói cách khác, đó là một vụ làm ăn. Hai bên đều đă đủ tuổi theo pháp luật, có hiểu biết và đồng t́nh tham dự vào một giao dịch tự sắp đặt. Họ thừa hiểu lợi ích họ mong muốn cũng như lường được hậu quả của nó. Cô gái tự nguyện chọn việc thực hiện những hành vi đó. Đổi lại, cô ấy lấy tiền.

V́ thế không thể bỗng chốc chỉ v́ các yêu cầu về t́nh dục (vốn là việc hoàn toàn riêng tư của mỗi cá nhân) của đối tác được phơi bày công khai mà cô ấy đột nhiên trở thành "rơ ràng trong ngọc trắng ngà", rũ sạch khỏi vai tṛ chủ động của ḿnh, trở thành một nạn nhân yếu thế, đáng thương, đáng được xă hội thông cảm.

Nếu hai bên không có xích mích gay gắt đến mức lôi nhau ra ṭa, đối diện với tù đày, liệu cô ấy có từ chối cách sống mà cô ấy đă chọn hay vẫn tiếp tục dưới danh xưng một hoa hậu, yên chí là chẳng có ai biết?

Những t́nh tiết xung quanh vụ tranh chấp này sẽ được làm rơ, không bằng các chứng cứ tại ṭa th́ bằng các thông tin (có thể, không nhất thiết khác sự thật) trên mạng xă hội. Ṭa án sẽ phân xử ai thắng ai thua về pháp lư.

Thế nhưng có thể nói ngay từ giây phút cụm từ "hợp đồng t́nh ái" được nói ra tại phiên xử th́ đă không c̣n ai là người thắng cuộc cả. Cả hai bên đều đă là người thua, thua thảm hại, đầy tả tơi, đầy thương tích, đầy ê chề. Sẽ chẳng có số tiền nhiều tỷ nào mua lại nổi cho họ sự danh dự và sự tôn trọng.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-24-2016
Reputation: 24688


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,392
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20.jpg
Views:	0
Size:	187.8 KB
ID:	939501  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,469 Times in 4,738 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07415 seconds with 12 queries