Những người đàn ông đă đi qua cuộc đời của Angelina Jolie - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Những người đàn ông đă đi qua cuộc đời của Angelina Jolie
Cuộc t́nh đẹp như mơ Angelina Jolie và Brad Pitt tan vỡ khiến hy vọng vào t́nh yêu vĩnh cửu của nhiều người sụp đổ. Minh tinh Hollywood đă chính thức có 3 đời chồng và hiện tại có 6 người con. Yêu chân thành và hết ḿnh, người phụ nữ đó cũng nhận được cái kết tan vỡ mà thôi.


Jonny Lee Miller
Angelina gặp người cô lấy làm chồng đầu tiên khi cả hai quay chung phim điện ảnh Hackers (1995). Cô và nam diễn viên Jonny Lee Miller ở Las Vegas trong 6 tháng để hoàn thành bộ phim.

Jolie đă diện chiếc váy cưới cách điệu khác với truyền thống khi cô chính thức gật đầu làm vợ của Jonny. Tiệc cưới đă diễn ra như chính cách Jolie nói “Bạn có thể hy sinh một chút để làm cho nó thực sự đặc biệt”.

Lần đầu tiên làm cô dâu, Jolie diện quần đen, mặc áo sơ mi trắng với tên chú rể Jonny được viết bằng máu ở sau lưng áo.

Sau 3 năm, Jolie và Jonny chia tay mặc dù họ vẫn c̣n là những người bạn của nhau. Người ta vẫn thấy cả hai cười bên nhau vui vẻ trong lần cùng tham dự một buổi chiếu đặc biệt phim Peace One Day vào tháng 9.2005 tại New York.

Cách người đàn bà đẹp ấy chia tay người chồng đầu tiên khiến nhiều người khác phải suy ngẫm. Bởi không dễ để hai người từng là vợ chồng vẫn có thể là bạn trong “một ngày ḥa b́nh”.

Billy Bob Thornton
Trong năm Jolie ly dị Miller, cô đă gặp Billy Bob Thornton khi đóng vai vợ của nam diễn viên này trong phim Pushing Tin (1999). Họ yêu nhau chỉ cần 2 tháng cũng đủ đi đến quyết định kết hôn tại Las Vegas. Đến đám cưới lần hai trong năm 2000, người phụ nữ ấy cũng chẳng hề mặc một bộ váy cưới truyền thống. Cô chọn quần jeans, áo ba lỗ, rất phóng khoáng như chính cách cô đến với t́nh yêu của Billy.

3 năm bên nhau, họ có những tranh căi và dấu ấn t́nh yêu khó thể phai mờ. Jolie đă khắc tên của Billy Bob lên h́nh xăm trên cơ thể. Cả hai đeo trên cổ chiếc ṿng có lọ máu của nhau như một biểu tượng không thể rời xa.

Sau khi ly hôn, Jolie vẫn nói cô yêu Billy Bob thắm thiết. Cô nghĩ cả hai đều tự hào v́ đă là vợ chồng của nhau trong một thời gian.

Brad Pitt
Người chồng thứ ba của Jolie là tài tử được hàng triệu cô gái mơ ước và là chồng cũ của Jennifer Aniston. Không thể xóa được những tin đồn Jolie bị coi là kẻ thứ ba xen vào hạnh phúc của gia đ́nh Brad Pitt.

Angelina và Brad bén duyên nhau sau thời gian đóng chung phim Ông bà Smith. Họ bắt đầu t́nh yêu bằng một bộ phim và cũng kết thúc chuyện t́nh bằng một bộ phim khác. Mọi nghi ngờ nguyên nhân đổ vỡ của cặp đôi “thế kỷ” này đổ dồn vào chuyện Brad Pitt và bạn diễn nữ Marion Cotillard nảy sinh chuyện “phim giả t́nh thật” sau khi đóng chung Allied.

12 năm bên nhau, Angelina và Brad đă tạo nên câu chuyện t́nh yêu tưởng như vĩnh cửu. Họ có với nhau 6 người con, gồm con ruột và con nuôi. Jolie từng nói về Brad: “Anh ấy không đơn thuần là t́nh yêu. Anh ấy là mái ấm”. Nhưng một khi người phụ nữ luôn đấu tranh cho nữ quyền ấy nhận thấy mái ấm mà cô luôn tin tưởng đă có dấu hiệu dột nát th́ đó là lư do khiến cô chủ động nộp đơn ly hôn và xin ṭa quyền nuôi trọn 6 người con.

Với Jolie, cô là chủ nhân của những h́nh xăm nhiều ư nghĩa trên cơ thể. Sau cuộc ly hôn lần hai, cô đă xóa h́nh xăm tên chồng cũ Billy và h́nh xăm rồng để thay thế bằng tọa độ nơi sinh 6 người con. Kế đó năm 2011 cô bổ sung ḍng chữ thứ bảy ghi tọa độ nơi sinh của Brad Pitt.

Thêm một dấu tích t́nh yêu khác ở h́nh xăm trên đùi được Jolie thừa nhận “Đó là dành cho Brad”. Nhưng có lẽ với người đàn bà mạnh mẽ đă vượt qua cả nguy cơ bệnh ung thư vú, nhiều người tin rằng cô sẽ lại xóa h́nh xăm về người chồng thứ ba trong cuộc đời ḿnh.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 09-24-2016
Reputation: 16472


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,710
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	jo1.jpg
Views:	0
Size:	143.8 KB
ID:	939290  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,985 Times in 2,614 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07311 seconds with 12 queries