Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 09-23-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default ‘Té ngửa’ với phong cách giáo dục con cực độc của ông bà Smith

Ai cũng nghe nhiều đến cặp đôi này, nhất là trong thời gian nhạy cảm này. Vây trước giờ các con của cặp đôi này được giáo dục như thế nào? Câu trả lời về sự thật này có thể khiến bạn thay đổi hoàn toàn cách nghĩ về cặp đôi hoàn hảo này.

V́ quá bận rộn nên mọi chuyện nuôi dạy 6 đứa con của cặp vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt do vú nuôi đảm nhận và chúng chỉ học tại nhà.

Nh́n lại những khoảnh khắc sánh đôi của Angelina Jolie và Brad Pitt
Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đă đưa, ngày 19/9, Angelina Jolie bất ngờ đệ đơn ly dị Brad Pitt sau hơn 2 năm kết hôn với lư do là những bất đồng không thể ḥa giải. Nữ diễn viên 40 tuổi đồng thời cũng gửi đi thông cáo cho rằng: "Quyết định ly hôn được đưa ra v́ gia đ́nh".


Cặp đôi gây sốc về cách nuôi dạy con.

Theo một nguồn tin, lư do họ chia tay là v́ Angelina Jolie không hài ḷng với cách làm cha của Brad Pitt và cô muốn toàn quyền trực tiếp nuôi các con sau khi ly hôn.

Tuy nhiên, phía nam tài tử mới đây cho biết, anh sẽ không để yên cho điều đó xảy ra và sẽ tranh đấu để được chia sẻ quyền nuôi 6 người con của cặp đôi.

Theo báo Phụ nữ TP. HCM, dẫn nguồn tin từ Daily Mail đă hé lộ những thông tin thực sự gây sốc về việc nuôi dạy con của hai người. Có với nhau 6 người con gồm Maddox (15 tuổi), Pax (12 tuổi), Zahara (11 tuổi) và ba con ruột Shiloh (10 tuổi), cặp song sinh Knox và Vivienne (8 tuổi) nhưng v́ quá bận rộn nên mọi chuyện nuôi dạy con của cặp vợ chồng này do 6 vú nuôi đảm nhận.

Mỗi khi di chuyển tới đâu, cặp đôi này đều cố gắng đưa các con theo cùng, từ việc đóng phim lẫn thiện nguyện. Angelina cho biết, đây là cách để những đứa trẻ có thể có thêm t́nh yêu thương với người khác. Những đứa trẻ cũng có đầu bếp và gia sư riêng cho ḿnh.

Tuy nhiên, chính điều này đă gây lên sự hỗn loạn không hề nhỏ trong việc sinh hoạt gia đ́nh.Từ khi Angelina nhận con nuôi lẫn sinh con ruột, chưa hề có bất cứ thông tin nào liên quan đến trường học của các con cô.

Duy chỉ có Maddox, người nữ diễn viên luôn tự hào là có IQ cao được cho là đă theo học tại trường Lycee Francais tại Los Angeles khoảng 5 năm trước nhưng cũng không kéo dài được lâu.

Công việc chăm sóc các con hiện nay của cô được giao cho anh trai của Angelina. Tuy nhiên, v́ không đi học nên những đứa trẻ của cặp ngôi sao này không biết cách tuân thủ phép tắc nào.

Một vú nuôi tiết lộ Maddox biết uống rượu từ khi 9 tuổi và lái xe xung quanh khu nhà ḿnh: "Hai vợ chồng họ cũng thường xuyên chửi thề và đánh nhau trước mặt lũ trẻ. Bọn trẻ đều có thói hư tật xấu nhưng Maddox và Pax là tệ nhất. Họ hầu như không kiểm soát những đứa trẻ. Bọn trẻ thường phá phách lúc nửa đêm, đập cửa pḥng và cố lao vào nơi họ đang ngủ".

Với tần suất công việc bận rộn, làm vú em cho những đứa trẻ nhà Brangelina có lẽ là công việc vất vả nhất thế giới. Họ liên tục phải di chuyển và chăm sóc bọn trẻ ở mọi nơi, mọi giờ giấc. Nhiều người đă không chịu nổi áp lực và phải xin nghỉ việc.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	da?y con.jpg
Views:	0
Size:	148.7 KB
ID:	939202  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.