Làm ǵ khi IPhone 7 và iPhone 7 Plus bị rơi vào nước - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Làm ǵ khi IPhone 7 và iPhone 7 Plus bị rơi vào nước
VBF-Dù 2 ḍng điện thoại mới nhất của Apple được quảng cáo là chống nước thế nhưng khả năng này có vẻ như c̣n rất hạn chế. Để đảm bảo rằng chiếc điện thoại của bạn vẫn được an toàn th́ sau đây là những việc cần làm nếu không may để rơi chiếc điện thoại xuống nước....theo Apple th́ iPhone 7 có khả năng chống nước ở độ sâu tối đa 1 mét trong khoảng thời gian 30 phút, theo chuẩn IP67. Với chuẩn IP67 có nghĩa là chiếc iPhone đồng nghĩa cũng chống được bụi.

Tuy nhiên, theo nhiều bài thử nghiệm mới nhất th́ có vẻ Apple đang khiêm tốn về mức độ chống nước của sản phẩm mới nhất của họ. Nhưng người dùng "chớ dại" mà đem chiếc iPhone mới tinh của ḿnh đi thử dưới trời mưa, đi bơi hoặc chụp h́nh dưới nước.

Apple đă tuyên bố rơ ràng rằng "thiệt hại do chất lỏng sẽ không được bảo hành" và liệt kê hàng loạt các hành động cấm khi sử dụng iPhone 7 và 7 Plus là: tắm, trượt nước, lướt sóng hoặc sử dụng mô tô nước.

Dù Apple đă liệt kê ra một loạt hành động bạn không nên làm với iPhone 7, nếu không muốn được bảo hành, th́ bạn cũng "chớ dại" mà đưa chiếc điện thoại mới của ḿnh vào pḥng tắm hơi, giữa trời mưa dù những hành động này không bị liệt kê trong "danh mục cấm".

Nhưng, nếu v́ một t́nh huống bất khả khán mà bạn để chiếc điện thoại mới của ḿnh vô nước th́ chúng ta phải làm sao, khi mà Apple đă từ chối bảo hành sản phẩm iPhone 7 v́ lỗi này.

Mới đây trang tin công nghệ Cnet đă cho ra mắt bài viết về 4 bước bạn phải hành động ngay nếu chiếc iPhone của ḿnh lỡ bị vô nước, thông tin này được chính Apple hỗ trợ xây dựng.

Bước một: Nhanh chóng đưa iPhone của bạn ra khỏi khu vực có thể vô nước tiếp, tránh để thiệt hại tăng thêm và hăy lau điện thoại bằng một mảnh vải khô. V́ iPhone 7 có khả năng chống bụi tốt nên bạn cứ vô tư sử dụng bất kỳ tấm vải mềm và khô nào trong tầm tay, tốt nhất là chiếc áo của bạn.

Bước hai: Nhanh chóng để cho cổng Lightning hướng xuống đất, bằng cách này nước sẽ khó tiếp tục xâm nhập sâu vào chiếc iPhone của bạn, cũng như phần nước đọng trong cổng kết nối duy nhất của iPhone 7 và iPhone 7 Plus nhanh chóng chảy ra bớt.

Bước ba: Phơi khô chiếc iPhone của bạn. Tốt nhất là đặt chiếc iPhone ở gần một nơi khô thoáng, như gần cửa sổ đang mở. Sẽ tốt hơn nếu bạn để iPhone bị ướt trước một quạt máy và để luồng không khí trực tiếp thổi vào cổng Lightning. Một chiếc máy quạt sẽ giúp iPhone bị vô nước nhanh khô, nhưng bạn không nên để cho chiếc điện thoại của ḿnh khô quá nhanh bằng cách sử dụng máy sấy. Apple cũng khuyến cáo rằng bạn không nên cố dùng tăm bông hoặc giấy lau khô cổng Lightning v́ điều này có thể khiến cho cổng kết nối duy nhất của iPhone bị hư.

Bước bốn: Apple cho biết là bạn phải chờ ít nhất 5 giờ trước khi công Lightning hoàn toàn khô và sẵn sàng để được cắm sạc. Apple cũng nhấn mạnh rằng chiếc iPhone phải thật khô ráo th́ bạn hăy nghĩ đến chuyện mở khay sim.

Cuối cùng, tốt nhất bạn không nên để xảy ra t́nh huống bị thấm nước vào điện thoại. Có quá nhiều rắc rối có thể xảy ra đối với bạn như chuyện mất hàng loạt dữ liệu quan trọng và danh bạ, chứ không chỉ về vấn đề tài chính là giá thành của chiếc iPhone mới.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-22-2016
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nhung_viec_can_lam_ngay_khi_iphone_7_bi_vo_nuoc_43424_iphone_7_pool_tests_water_splash_resize.jpg
Views:	0
Size:	222.5 KB
ID:	938660  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06474 seconds with 12 queries