HH Kỳ Duyên xây dựng lại h́nh ảnh đẹp: Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default HH Kỳ Duyên xây dựng lại h́nh ảnh đẹp: Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại
Vietbf.com - HH Kỳ Duyên là hoa hậu mang nhiều tai tiếng nhất từ trước tới giờ. Chính cô đă làm xấu đi h́nh ảnh hoa hậu và v́ thế Hoa hậu Việt Nam vừa qua đă không mời cô đến tham dự. Mới đây cô đă gây dựng lại h́nh ảnh, người ta có câu Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại.

Sau thời gian “ở ẩn” để tạm lánh điều tiếng từ Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên đă trở lại với công việc thiện nguyện khi đến với vùng biên giới phía Nam để tặng quà, đích thân vào bếp chuẩn bị bữa trưa cho gần 300 học sinh nghèo.

Đầu tuần này, Hoa hậu Việt Nam 2014 đă cùng với những người bạn đă vượt gần 200 cây số, có mặt tại một ngôi trường nhỏ của các em học sinh vùng biên giới thuộc huyện Tân Châu, TP Tây Ninh vào sáng sớm.



Kỳ Duyên cùng mọi người đă tận tay trao gần 300 phần quà cho các em học sinh nghèo tại đây gồm tập sách, bút, balo, áo thun, máy tính học sinh,…



Bên cạnh đó người đẹp c̣n mang theo rất nhiều truyện tranh, sách khoa học thiếu nhi, tiếng Anh,… được cô mua, quyên góp từ những người thân, bạn bè ở Sài G̣n để trao tặng 6 kệ sách mini cho 6 pḥng học của nhà trường.

Giữa cuộc sống núi rừng khó khăn, thiếu thốn các dịch vụ giải trí, Hoa hậu Kỳ Duyên đă làm các em học sinh thích thú, có nhiều bạn c̣n đ̣i mẹ thay áo mới ngay sau khi nhận quà, chạy ùa đến các kệ sách say sưa đọc truyện,…

Với gần 300 học sinh nhưng chỉ có 6 pḥng và đến 9 lớp, hệ thống pḥng ốc, sinh hoạt của trường tiểu học Tân Ḥa A, điểm Cây Khế vô cùng nghèo nàn, các bé phải chia và giảm bớt thời gian học tập trong chương tŕnh nhằm san sẻ pḥng học cho nhau. Vậy nên nhân dịp này Kỳ Duyên cùng với những người bạn của ḿnh đă hỗ trợ, giúp đỡ kinh phí để ban lănh đạo tân trang, xây mới lại một số cơ sở vật chất tại đây nhằm giúp các bé yên tâm đến lớp.

Đặc biệt, sau buổi sáng làm việc ư nghĩa, Hoa hậu c̣n đích thân chuẩn bị bữa trưa cho mọi người. Giữa khí hậu nắng nóng gần 40 độ của vùng biên giới phía Nam, cô vẫn hào hứng cùng với anh em trong đoàn vào bếp để chuẩn bị gần 300 phần ăn trưa cho các em học sinh. Sau đó, mọi người cùng đến từng pḥng học kể chuyện, dùng bữa, múa hát với các em và thầy cô.



“Duyên cảm thấy rất hạnh phúc khi mang được niềm vui đến cho các em học sinh. Duyên hi vọng sau chuyến đi nhiều người sẽ biết đến vùng đất heo hút này, mang thêm nhiều sự giúp đỡ, niềm vui nữa đến với các bé và người dân nơi đây” - Kỳ Duyên chia sẻ.

Sau cả buổi sáng quây quần tại trường, trước khi trở về Sài G̣n, Kỳ Duyên c̣n chịu khó lái xe máy cùng với mọi người trong đoàn đến thăm hỏi sức khỏe, động viên nhiều gia đ́nh Việt Kiều Campuchia đang sinh sống quanh đó.

H́nh ảnh Kỳ Duyên mặc trang phục tông màu trắng đen đơn giản, chạy xe giữa con đường đất đỏ lầy lội v́ mưa dầm đến trao quà cho bà con nghèo, khác xa hoàn toàn với một hoa hậu xinh đẹp lộng lẫy xuất hiện ở các sự kiện.

Được biết trường Tiểu học Tân Ḥa A, điểm đến của Hoa hậu Kỳ Duyên là một ngôi trường nhỏ với gần em học sinh, thuộc địa phận huyện Tân Châu, TP Tây Ninh. Đây cũng là khu vực ven biên giới tổ quốc, nơi có nhiều hộ gia đ́nh việt kiều Campuchia nghèo sinh sống. Phần lớn công việc của họ là bắt tôm cá kiếm sống qua ngày hoặc cạo mủ cao su thuê.

Với đời sống bấp bênh, bữa no bữa đói nên việc cho con em đến trường là điều vô cùng khó khăn, vậy nên nhiều em học sinh nơi đây dù hiếu học nhưng lại không có điều kiện tới lớp. Chỉ số học sinh tốt nghiệp cấp 3 của xă cũng chỉ vài ba em. Chính v́ thế các chuyến đi từ thiện, hỗ trợ về vùng đất này luôn là những cuộc hành tŕnh có ư nghĩa với người dân.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-22-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	129.jpg
Views:	0
Size:	57.6 KB
ID:	938566   Click image for larger version

Name:	130.jpg
Views:	0
Size:	100.2 KB
ID:	938567   Click image for larger version

Name:	131.jpg
Views:	0
Size:	136.2 KB
ID:	938568  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 09-22-2016   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

cai thuốc hơi lâu...
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07507 seconds with 12 queries