Những lời đồn thổi bán tín bán nghi về iPhone 8 và Macbook Pro mới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Những lời đồn thổi bán tín bán nghi về iPhone 8 và Macbook Pro mới
Trước khi có giới thiệu chính thức về sản phẩm Apple, đã có không ít tin đồn về thiết kế cũng như tính năng sản phẩm. Liệu iPhone 8 và Macbook Pro mới của 2017 sẽ có gì nổi bật? Và những đồn thổi nào đã thực sự là thật 100%?


Trang web Cheatsheet đưa tin, hầu như hàng tuần đều có những tin đồn về Apple xuất hiện, như về thiết kế thiết bị iPhone 8, iPad và hệ điều hành mới. Đã có một số lượng lớn các tin đồn về thế hệ iPhone tương lai của Apple và các sản phẩm khác trong năm tới, dưới đây là 6 tin đồn về thết bị của Apple trong năm tới:

1.iPhone 2017 có thể tích hợp nút home ảo
New York Times đăng tải bài viết về iPhone 7 cho biết, mô hình iPhone năm 2017 sẽ sử dụng thiết kế không khung, tích hợp nút home ảo trên màn hình. Apple Insider cho biết, “nút home ảo” trên iPhone 7 mới sẽ tích hợp công nghệ “nhạy áp” vào màn hình. Hiện tại vẫn chưa biết Apple sẽ làm thế nào với cảm biến dấu vân tay Touch ID, trên lý thuyết, một trong những giải pháp có thể là sử dụng một máy quét mống mắt thay vào đó.

Mặc dù iPhone 7 chỉ mới được bán ra, nhưng những tin đồn về mô hình iPhone 2017 đã bắt đầu lưu hành. Cái gọi là iPhone 7S hoặc iPhone 8 có thể sẽ phát hành trùng với dịp kỷ niệm năm thứ mười sự ra đời của iPhone. Thế hệ iPhone được cho rằng sẽ có viền màn hình OLED, cũng có tin đồn rằng nó sẽ tích hợp một máy quét mống mắt - một phương tiện sinh trắc học mới.

2. iPhone 8 sẽ có thể sở hữu một cơ thể bằng vật liệu gốm sứ
Cult of Mac công bố một bài viết cho rằng, gốm sứ có độ cứng gấp 4 lần so với độ cứng của thép, một thế hệ mới của iPhone sẽ phá cách ngay cả trong vật liệu thân máy. Chất liệu nhôm đã được sử dụng trong bốn thế hệ iPhone vừa qua, nó có trọng lượng nhẹ, độ bền cao và chống trầy xước.

Tuy nhiên, chất liệu gốm sứ “hầu như không có” vết trầy xước xuất hiện. Ngoài ra, sẽ có thể có nhiều sự lựa chọn màu sắc với gốm sứ, trong khi đó chất liệu nhôm rất hạn chế trong các màu.

3. Camera kép vẫn là độc quyền trên mẫu Plus
MacRumors trích dẫn nhận định của nhà phân tích của KGI Securities Ming-Chi Kuo cho biết, trong năm 2017, hệ thống camera kép của iPhone 7 Plus sẽ tiếp tục được áp dụng. Điều này có nghĩa rằng nếu năm tiếp theo Apple vẫn tiếp tục tung ra hai mẫu iPhone - iPhone 8 và iPhone 8 Plus thì camera kép sẽ chỉ được trên iPhone 8 Plus.

Ming-Chi Kuo cũng dự báo, năm 2017 của Apple có thể cải thiện các hệ thống camera kép. Ông kỳ vọng rằng, ống kính tele trong camera kép sẽ hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học.

4. MacBook Pro thế hệ mới có thể được gỡ bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm
Apple Insider cho biết, Apple đã tiến hành cuộc điều tra đối với người dùng MacBook Pro, xem họ có thường xuyên sử dụng giắc cắm tai nghe 3,5 mm trên thiết bị này hay không. Kết quả khảo sát cho thấy rằng, Apple đang xem xét việc loại bỏ giắc cắm tai nghe trên các thế hệ mới của MacBook Pro. Ngoài ra, cũng có một cuộc khảo sát riêng biệt về vấn đề người dùng có thường xuyên sử dụng một ổ cắm cố định, điều có nghĩa là MacBook Pro trong tương lai có thể thông qua giao diện tích hợp - chẳng hạn như Thunderbolt 3 và USB-C, để tiết kiệm không gian bên trong.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự đoán, một thế hệ mới của MacBook Pro phiên bản Retina sẽ thay đổi thiết kế hoàn toàn, chẳng hạn như một thiết kế mảnh mỏng, dải OLED cảm ứng và công nghệ ID Touch.

5. Tăng cường công nghệ thực tế có thể trở thành tâm điểm trong tương lai của Apple
Trong một cuộc phỏng vấn với ABC News, Giám đốc điều hành Apple Tim Cook cho biết, so với thực tế ảo, ông lạc quan hơn về công nghệ tăng cường thực tế, có nghĩa là thực tế mở rộng sẽ là trọng tâm trong tương lai của Apple.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-20-2016
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,582
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ì.jpg
Views:	0
Size:	9.3 KB
ID:	937731  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07091 seconds with 12 queries