Đại gia Trung Cộng khoe của mua đến 8 iPhone 7 cho thú cưng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đại gia Trung Cộng khoe của mua đến 8 iPhone 7 cho thú cưng
Vietbf.com - Đại gia Trung Cộng bây giờ thích chơi cái ǵ đó nó phải khác người. Thói quen khoe của bây giờ lây lan rất nhanh, nó là căn bệnh khó chữa của những người có tí tiền. Họ không dùng tiền giúp người khác mà thích tiền đẻ ra tiền, hoặc thích mua đồ hiệu xài sang, khoe của. Nhiều mục đích khác nhau nhưng dưới đây là trường hợp của một đại gia Trung Cộng.

Chơi ngông và tiêu tiền dị có lẽ là tính cách của không ít thiếu gia Trung Quốc, trong đó có cả Wang Sicong, một tay chơi có tiếng tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Và Coco, chú chó thuộc giống Alaskan Malamute của thiếu gia này, có lẽ là chú chó được cưng chiều nhất trên thế giới. Theo truyền thông Trung Quốc, Coco vừa được Wang Sicong, sắm cho 8 chiếc iPhone 7Plus.

Theo Forbes, ông Wang Jianlin, tỉ phú giàu nhất Trung Quốc, có khối tài sản trị giá gần 30 tỉ USD. Con trai của ông Wang dù c̣n khá trẻ nhưng cũng nằm trong danh sách những người dưới 30 tuổi giàu nhất Trung Quốc. Anh Wang năm nay 28 tuổi, nắm trong tay khối tài sản trị giá khoảng 560 triệu USD.

Các bức ảnh lan truyền trên mạng cho thấy chú chó may mắn nằm cạnh một chồng hộp iPhone, mỗi chiếc có giá gần 8.000 Nhân dân tệ.





Chú chó Coco bên những chiếc iPhone đời mới nhất. Ảnh: Weibo

Những bức ảnh trên được cho là do chính tay thiếu gia Wang Sicong đăng tải lên tài khoản cá nhân của chú chó trên Weibo với khoảng 1,9 triệu người theo dơi. Ngày đăng tải là buổi chiều ngày 16/9, ngày đầu tiên iPhone 7/7+ chính thức lên kệ.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh mau chóng nhận được hàng ngàn b́nh luận và được chia sẻ khắp nơi. Một vài người dùng mạng khen ngợi sự dễ thương của chú chó trong khi những người khác hi vọng được thiếu gia tặng iPhone 7 miễn phí!

Là thú cưng của thiếu gia giàu nhất nh́ Trung Quốc, chú chó Coco nghiễm nhiên nổi tiếng như một ngôi sao và được chủ nhân ưu ái đặt cho cái tên: 'Công chúa cún quốc dân'.

Thông qua tài khoản cá nhân dành riêng cho Coco, thiếu gia Wang phô diễn cuộc sống nhung lụa dành cho thú cưng với những sản phẩm sang chảnh. Đây không phải là lần đầu tiên Coco gây sốt cộng đồng mạng bởi những món đồ xa xỉ mà chú ta sở hữu.



Ngoài iPhone, Coco c̣n sở hữu cả đồng hồ Apple. Ảnh: Weibo

Hồi tháng 5/2015, Coco được người chủ hào phóng tặng tới 2 chiếc đồng hồ của hăng Apple để đeo trên chân, mỗi chiếc trị giá khoảng 500 USD. Cũng trong tháng này, Coco c̣n được mua cho 1 túi xách màu hồng của thương hiệu thời trang cao cấp Fendi.

Trong sinh nhật 2 tuổi hồi tháng 4, chú chó được tổ chức một bữa tiệc hoành tráng với 2 cái bánh sinh nhật. Ông chủ giàu có của Coco c̣n thiết kế bong bóng theo tên của chú chó và treo trên chiếc siêu xe của ḿnh.

Thậm chí Coco c̣n có cả một cửa hàng trực tuyến của riêng ḿnh để kỉ niệm ngày sinh nhật. Cửa hàng này chuyên bán các sản phẩm đồ chơi, phụ kiện cho chó như túi xách, b́nh nước và ốp lưng điện thoại.

Thiếu gia Wang Sicong là con trai độc nhất và cũng là người thừa kế duy nhất khối tài sản khổng lồ của cha. Anh này rất được các tờ báo lá cải Trung Quốc săn đón nhờ lối sống xa hoa.





Sinh nhật 2 tuổi hoành tráng của chú chó. Ảnh: Weibo

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-20-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	161.jpg
Views:	0
Size:	74.5 KB
ID:	937720   Click image for larger version

Name:	162.jpg
Views:	0
Size:	84.9 KB
ID:	937721   Click image for larger version

Name:	163.jpg
Views:	0
Size:	57.8 KB
ID:	937722   Click image for larger version

Name:	164.jpg
Views:	0
Size:	112.0 KB
ID:	937723  

Click image for larger version

Name:	165.jpg
Views:	0
Size:	77.7 KB
ID:	937724  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06726 seconds with 12 queries