Rapper Việt không dựa hơi bạn trai Việt kiều Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rapper Việt không dựa hơi bạn trai Việt kiều Mỹ
Vietsn.com -- Suboi nổi tiếng với vai tṛ là rapper, nhưng nay cô c̣n được mời làm người mẫu thời trang cho hăng Kenzo x H&M. Không chỉ vậy chị c̣n tham gia đóng phim. Tất cả chị nói đều có trước sự kiện của TT Obama. Và chị không ỷ lại, dựa hơi vào bạn trai Việt kiều Mỹ để có các quan hệ móc nối.

Rapper tự tin hợp đồng quốc tế vừa nhận được đến từ thực lực của bản thân, chứ không phải nhờ cậy mối quan hệ của bạn trai.

- Cơ duyên nào khiến chị trở thành một trong bảy đại diện h́nh ảnh trong chiến dịch thời trang của Kenzo x H&M?

- Tôi đoán nhiều người nghĩ rằng cơ hội này đến từ sau lần gặp Tổng thống Obama. Tuy nhiên, nó đến trước sự kiện Tổng thống Mỹ sang Việt Nam. Vào tháng 4, tôi và quản lư của ḿnh tham dự một lễ hội âm nhạc bên Mỹ. Một giám đốc tuyển chọn (casting director) chủ động liên hệ với quản lư của tôi và đề xuất chuyện hợp tác với dự án Kenzo x H&M. Lúc đó, họ cân nhắc hàng trăm ứng viên trên toàn thế giới.

Hai tháng sau, tôi rất bất ngờ và vui v́ được chọn để xuất hiện cùng những tên tuổi như: siêu mẫu Iman, nữ diễn viên Rosario Dawson, nghệ sĩ Hip hop Chance The Rapper, nhà soạn nhạc Ryuichi Sakamoto, nữ diễn viên Chloe Sevigny. Suốt thời gian qua, tôi giữ bí mật thông tin v́ những điều khoản kư kết trong hợp đồng. Đến khi nhà mốt công bố, tôi mới dám chia sẻ.

- Chị trả lời sao nếu nói Suboi có được hợp đồng giá trị này nhờ biết tận dụng mối quan hệ của bạn trai Việt kiều Mỹ - đạo diễn Bảo Nguyễn?

- Bản hợp đồng này là tự tôi tạo cơ hội cho ḿnh, chứ không nhờ vào mối quan hệ của anh ấy. Chiến dịch thời trang này chọn những nhân vật có câu chuyện truyền cảm hứng. Đó là một cậu bé 16 tuổi rong ruổi khắp nơi để làm công tác từ thiện, hay người thay đổi bộ mặt của thế giới Hip hop ngày nay. Có lẽ họ yêu thích câu chuyện của tôi, khởi nguồn từ những sáng tác năm 15 tuổi cho đến ngày nay. Tôi nghĩ họ chọn tôi v́ Suboi là một người trẻ, nói ít và làm nhiều.



Suboi và bạn trai - đạo diễn Việt kiều Bảo Nguyễn.

- Bạn trai giúp ǵ trên con đường hoạt động quốc tế của chị?

- Đúng là anh Bảo Nguyễn có những mối quan hệ quốc tế rộng răi, nhưng tôi không ỷ lại vào đó để giúp ích cho công việc của ḿnh. Anh ấy âm thầm ủng hộ, chăm sóc, yêu thương tôi từ mấy năm nay.

Về bề nổi của công việc, tôi chỉ muốn bản thân tự làm tất cả. Thành quả mà tôi có được là do tôi tạo ra từ những chuyến tham gia lễ hội âm nhạc, những lần tự giới thiệu bản thân với mọi người.

- Anh chị hỗ trợ nhau thế nào trong công việc?

- Người yêu giúp tôi hướng suy nghĩ ra thế giới một cách rơ ràng hơn. Ngoài ra, chúng tôi hoàn toàn độc lập trong công việc, chỉ có nhiệm vụ ủng hộ tinh thần cho nhau. Trải qua nhiều biến cố t́nh cảm, tôi nghiệm ra trong t́nh yêu sự đồng tâm là yếu tố quyết định mối quan hệ lâu dài. Anh ấy thường gọi tôi là "nữ hoàng" bởi là fan của tôi. Ngược lại tôi rất thích những bộ phim anh ấy thực hiện.

- Là một rapper, chị cảm thấy thế nào khi làm người mẫu thời trang?

- Tôi thấy lạ lẫm, đúng hơn nó giống như một thử thách. Tôi không muốn tự vấn bản thân xem ḿnh có hợp với công việc này hay không. Thay vào đó, tôi phải làm cho bằng được. Tôi muốn chứng tỏ năng lực khi là người Việt Nam duy nhất trong êkíp.

Lúc đứng chụp h́nh trong studio lớn, tôi không có cảm giác run sợ. Sau khi nhiếp ảnh Jean-Paul Goude bảo xong, tôi mới thấy tim đập mạnh v́ không biết cách tạo dáng của tôi có đạt yêu cầu hay không.

- Chị được lợi ǵ khi chiến dịch này sử dụng h́nh ảnh của ḿnh rộng răi?

- H́nh ảnh của tôi sẽ xuất hiện trên các kênh quảng bá của H&M, hệ thống các cửa hàng và báo Vogue. Ngày 19/10, tôi sang New York để tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập.

Dự án này giúp tôi tiến xa hơn nên vấn đề tiền bạc không quan trọng. Khi tôi đồng hành cùng các nhân vật tầm cỡ, cái nh́n của quốc tế về nghệ sĩ Việt Nam cũng sẽ khác trước.



Suboi muốn chứng tỏ năng lực của nghệ sĩ Việt khi hợp tác cùng sao quốc tế.

- Phong cách của chị thay đổi ra sao trong thời gian tới?

- Tất nhiên tôi sẽ ăn mặc chỉn chu hơn, nhưng không thay đổi nhiều v́ tôi muốn là chính ḿnh. Mọi người thường nghĩ rapper phải là tomboy, mà tôi không muốn ḿnh như một người đàn ông. Tôi thích trang điểm. Thân h́nh tôi có đường cong dù tôi không bao giờ mặc hở quá 40% cơ thể.

- Công việc sắp tới của chị thế nào?

- Bản tính tôi không bao giờ nói trước những ǵ ḿnh dự định hoặc muốn làm. Ngày xưa tôi nghĩ chỉ cần hát là đủ, bây giờ tôi phải phát triển toàn diện nhiều lĩnh vực. Tôi nhận ra thời trang cũng đi chung với âm nhạc v́ người nghệ sĩ phải biểu diễn, xuất hiện trước công chúng. Tôi cũng sẽ tập trung đóng phim nhiều hơn thay v́ chỉ quan niệm tham gia để thử sức như trước đây.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-16-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	136.4 KB
ID:	936256  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07416 seconds with 12 queries