Đan Nguyên chưa phải là "gà đẻ trứng vàng" cho Paris by Night - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đan Nguyên chưa phải là "gà đẻ trứng vàng" cho Paris by Night
Vietsn.com -- Tất cả các ca sĩ được TT Thúy Nga mời tham gia đều có suy nghĩ rằng ca sĩ đó sẽ có thể trở thành Như Quỳnh, Bằng Kiều... Riêng với ca sĩ Đan Nguyên anh từng gây ấn tượng ở TT ASIA. Nhưng khi rẽ ngang sang Thúy Nga th́ hiện được đánh giá là chưa phải là gà đẻ trứng vàng cho Trung Tâm này.





Do chọn bài hát quá quen thuộc để ra mắt nên Đan Nguyên chưa tạo dấu ấn tốt. Cần chọn bài xưa lạ hay hơn.

Một bài viết cảm nhận "ngắn" về chương tŕnh lần này Biểu tượng cảm xúc colonthree( tác giả Lê Khắc Xuyên)

1. Minh Tuyết mở màn cho chuỗi t́nh khúc vàng muôn thuở bằng nhạc phẩm đầy chất tự sự “Xóm Đêm”. Từ bối cảnh dàn dựng cho đến trang phục đều khiến người xem liên tưởng đến không gian thật cổ điển và nên thơ của những con phố nhỏ êm đềm những năm thập niên 60-70 thế kỷ trước. Minh Tuyết là một trong những ca sĩ hiếm hoi mà dù thể hiện ở ḍng nhạc trẻ hay trữ t́nh quê hương đều rất thành công và được đông đảo khán giả nói chung và fan của chị nói riêng đón nhận. Với chất giọng nồng nàn, truyền cảm, khiến người xem phải thổn thức trong từng câu hát...

“Màn đêm tịch liêu,

Nghe ai thoáng ru câu mến tŕu

Nghe không gian tiếng yêu thương nhiều

Hứa cho đời thôi đ́u hiu” >>Cả phần nh́n lẫn phần nghe đều hoàn hảo, 2 số liên tiếp với 2 thể loại nhạc khác biệt Tuyết đều khiến fan hài ḷng tuyệt đối. Biểu tượng cảm xúc like

2. Hoàng Mỹ An tính đến nay đă xuất hiện được 4 số, tất cả đều là những màn dance sôi động đúng sở trường của cô. Lúc đầu trong list ca sĩ show 119 vốn không có tên, vậy mà khi vào show lại có mặt, mà c̣n mở màn ghép với Minh Tuyết nên khiến nhiều người rất bất ngờ. Tuy nhiên cho đến nay, cô gái trẻ này vẫn chưa làm nên chuyện và chưa được khán giả đón nhận, dù Marie Tô đang tích cực lăng xê, mới vào đă cho ngay bài mới độc quyền, nhưng ngoài khả năng vũ đạo tốt ra th́… An không có ǵ nổi bật cả! Giọng hát quá nhạt nḥa, ngoại h́nh cũng không sáng sân khấu. Lấy ví dụ như bài “No More” của cô trong 116, thiết nghĩ dù giao cho ai cũng được - Ánh Minh, Diễm Sương, Tóc Tiên hay Như Loan đều dance tốt, giọng hát cũng bắt mic hơn, ngoại h́nh ưa nh́n lộng lẫy hơn nhiều.

3. Hương Lan, Chế Linh, Hoàng Oanh, Thanh Tuyền - lần lượt những giọng hát kỳ cựu của thế hệ đầu khai phá ḍng nhạc vàng, thể hiện lại những bài hát bất hủ mà chính họ đă hát lần đầu tiên từ rất nhiều năm trước. Người cũ, giọng hát cũ nhưng ḥa âm mới vẫn giữ cái hồn da diết gợi nhớ về những kỷ niệm xưa… “T́nh yêu trả lại trăng sao”, “Có thế thôi”, “Chuyến tàu hoàng hôn”, “Đôi ngả chia ly” – qua bao nhiêu năm, họ có thể già đi, nhưng giọng hát th́ măi luôn vang vọng và đong đầy xúc cảm như thế.Biểu tượng cảm xúc heart

4. Như Quỳnh với “Mảnh t́nh thương”, cũng như song ca cùng người t́nh sân khấu Trường Vũ trong “Đồng cảnh ngộ”. Không cần nói quá nhiều khi người nữ ca sĩ vốn nhận được sự yêu mến từ rất nhiều fan thuộc nhiều thế hệ, lớn tuổi có, teen cũng có. Khi trở về với đúng ḍng nhạc sở trường của ḿnh, cô không cần phải làm ǵ cả, chỉ cần đứng một chỗ, cầm micro hát với nét mặt đượm buồn, cất lên từng câu dịu ngọt như rót vào tim, thế là đủ! Dù khá lâu rồi mới lại hát chung trên sân khấu Thúy Nga Paris, nhưng cả 2 vẫn nồng nàn như thuở nào, từ “0 giờ rồi”, “Trăng rụng xuống cầu”, “Đính ước” cũng như rất nhiều bài hát sóng đôi khác, họ luôn khiến người mê nhạc Bolero phải replay liên tục.

5. Phi Nhung - nữ ca sĩ chuyên ḍng nhạc Bolero vô cùng được chờ đợi từ đông đảo khán giả với sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng. Bằng nhạc phẩm “Bỏ phố lên rừng”, chị khiến người nghe không lơi tai một giây nào để thưởng thức trọn vẹn giọng hát luôn ngọt lịm thẩm thấu vào tim người nghe. Một chất giọng rất riêng, không thể lẫn lộn và không ai có thể thay thế chị dù có qua bao nhiêu năm đi nữa.

6. Tâm Đoan với “Chuyện t́nh buồn hơn Ngưu Lang - Chức Nữ” được dàn dựng thật sống động, một bài hát mà ḿnh đă nghe từ rất lâu trước đó và cũng rất yêu thích, nó tựa như một câu chuyện kể cổ tích lúc nhỏ, đưa người nghe lạc vào một thế giới đầy ảo diệu và nên thơ.

7. Đan Nguyên sau lần đầu xuất hiện trên cuốn 118 với thể nghiệm mới, nhận được kha khá ư kiến trái chiều từ nhiều khán giả. Sang cuốn này, anh đă có sự lựa chọn an toàn hơn, quay về đúng thế mạnh của ḿnh bằng nhạc phẩm “Lại nhớ người yêu” thật da diết. Cơ mà h́nh như anh này hát khác khá nhiều chỗ so với phần lời mà Mạnh Quỳnh & Phi Nhung từng hát trong cuốn 96, không biết bên nào mới đúng bản gốc đây?! Nhưng v́ đă quen với bản cũ nên nghe hơi lệch pha!

8. Tuấn Vũ & Hạ Vy - sự kết hợp đầy mới lạ và thú vị trong nhạc phẩm “Đừng nhắc chuyện ḷng”, cả hai hát rất ḥa quyện và ăn ư, cá nhân ḿnh cũng thích bài hát này.

9. Hai màn tam ca nam với sự kết hợp mới lạ tạo nên gia vị thật thích thú cho bữa tiệc âm nhạc c̣n măi với thời gian này. Bằng Kiều, Quang Lê, Đan Nguyên trong “Xin gọi nhau là cố nhân" phần đất diễn chủ đạo là dành cho anh Bầu, bởi anh là người duy nhất không thuộc sở trường ḍng nhạc này. Có thể nhiều người cảm thấy anh làm chưa tới, nhưng với cảm nhận của riêng ḿnh th́ như vậy đă là quá tốt rồi, dù cách phát âm vẫn chịu sự ảnh hưởng từ kiểu nhả chữ rặt miền Bắc cũng như phong cách nhạc t́nh lai thính pḥng, nhưng luyến láy rất ngọt ngào và truyền cảm. Khánh Lâm, Tuấn Quỳnh, Ngọc Ngữ là 3 giọng hát nam thế hệ mới, tuy nhiên cách hát chịu ảnh hưởng khá lớn từng những giọng ca kỳ cựu, nên vẫn chưa có phong cách riêng để khiến người nghe ấn tượng và nhớ đến.

10. Hoàng Nhung với bài hát “Hương T́nh Cũ” mà ḿnh rất yêu thích, cũng chính v́ quá thích và đă say mê nó qua sự thể hiện của các ca sĩ trước đó là Phương Diễm Hạnh và Mai Quốc Huy nên qua phiên bản này… hoàn toàn “không cảm xúc”! Cô ca sĩ này có gương mặt khả ái, ngoại h́nh đẹp nhưng giọng hát th́ không như mong chờ, cách thể hiện lại quá điệu, khiến người xem khó chịu vô cùng. Từ “Gặp mẹ trong mơ” mà cô chào sân trong cuốn 113, mọi kỳ vọng ḿnh dành cho chị ấy hoàn toàn sụp đổ. Tính đến nay, bài hát mà ḿnh nghe được nhất của cô là “Nếu biết t́nh yêu”, nhưng thành công 90% là nhờ ḥa âm quá hay và chất giọng đầy tự sự của Ngọc Ngữ cứu vớt, c̣n cô chỉ là b́nh hoa di động làm đẹp phần nh́n với giọng hát chói tai mà nếu chỉ để NN solo có khi c̣n chuẩn hơn. Ḿnh không ghét chị ấy, nhưng thiết nghĩ nên biết tiết chế ḿnh lại, bớt “diễn sâu” và điệu đà đi. Phũ phàng thay, giọng của Nhung nghe “được tai” nhất trước giờ lại là 2 bài tốp ca nữ không ở thể loại chị thường hát là “Giáng tiên xuân ngời” và “Catwalk”.

11. Nguyễn Hồng Nhung từ “Măi một ḿnh” bên 118 trước đó và giờ là “Buồn trong kỷ niệm”, chị đă làm nên phong cách rất riêng cho ḿnh – sang trọng và quư phái khiến người xem vô cùng ấn tượng, từ giọng hát cho đến thần thái thể hiện đều thật sự lôi cuốn và hút hồn. Sự chuyển ḿnh của cô ca sĩ này khi bước sang một bờ bến mới rất đáng giá và đáng được chờ đợi.

12. Hoài Lâm thể hiện bản ḥa âm đầy mới lạ “Cho vừa ḷng em”. Nói sao ta, lần này chắc lại là một bước đột phá mới cho chàng ca sĩ trẻ đầy tài năng này, chắc chắn sẽ rất nhiều người yêu thích tiết mục lần này của Gạo và vote vào Top những bài hay nhất của show. Tuyệt!^^

13. Quang Lê quen thuộc trong bài hát “Có bao giờ”, vừa như một câu chuyện kể vừa tựa hồ một lời tự sự buồn của chàng trai mất đi người yêu dấu, đầy luyến thương và tiếc nhớ. Sẽ tải bài hát này về playlist nhạc trữ t́nh khi có bản Mp3!^^

14. Mai Thiên Vân thánh thót trong “Nếu hai đứa ḿnh” và lần đầu kết hợp cùng giọng ca kỳ cựu Thái Châu trong Lk Lam Phương thật cảm xúc. Chị là một trong những ca sĩ thế hệ tiếp nối luôn trung thành với thể loại ḿnh lựa chọn từ lúc ban đầu, rất hiếm khi có những màn dàn dựng hay vũ đạo múa các kiểu. Lúc nào cũng thướt tha với tà áo dài, nhưng luôn khiến khán giả yêu mến và dơi theo không chán qua từng ấy số trên Paris by night.

15. Hương Thủy rực rỡ chói chang trong “Ru nắng”, chị này có vóc dáng thách thức với thời gian, đă qua tứ tuần mà nh́n cứ như thiếu nữ đôi mươi ấy, sao mà đẹp thế không biết!^^ Giọng hát th́ miễn bàn rồi, đậm chất miền Tây sông nước th́ không thể chê được.

16. Châu Ngọc Hà & Mai Quốc Huy lần đầu đứng chung sân khấu với nhau qua 2 nhạc phẩm rất hay là “Hăy quên anh” và “Ngày buồn”, cả hai đều có chất giọng ngọt ngào, kết hợp ḥa quyện làm nên một đôi song ca rất ăn ư.

17. Hoàng Thúy Vi với tuyệt tác “Thu Ca” mà lúc nhỏ ḿnh từng say mê qua giọng hát và bước nhảy Tango điêu luyện cuốn hút của chú Nguyễn Hưng trong cuốn 70 mang chính chủ đề là tên bài hát này. Hai lần xuất hiện đều mang cùng một phong cách, giọng hát không phải là dở nhưng cũng không quá xuất sắc để người nghe phải trầm trồ và ấn tượng. Gương mặt hơi “vô cảm”, thiết nghĩ sẽ khó tiến xa và thể nghiệm được nhiều ḍng nhạc.

18. Ư Lan với “Biết nói ǵ đây”, ngay khi biết bài hát này do cô thể hiện ḿnh đă có thể tự mường tượng ra được kiểu hát rất đặc trưng của cô luôn rồi. Chắc “điệu” đă trở thành thương hiệu của nữ danh ca này, không cần bàn nữa! Hehe.

19. Màn fashion show kết thúc chương tŕnh với bộ sưu tập áo dài cưới đầy màu sắc rực rỡ, qua phần tŕnh diễn của 9 bông hồng xinh đẹp duyên dáng làm cho không khí của chương tŕnh “Nhạc Vàng muôn thuở” thêm phần bừng sáng và ngập tràn hương hoa. Khép lại một bữa tiệc âm nhạc thật trọn vẹn và hoàn mỹ. Biểu tượng cảm xúc heart

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-11-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	85.7 KB
ID:	934312  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 09-11-2016   #2
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Đan Nguyên chưa phải là "gà đẻ trứng vàng" cho Paris by Night
ủa sao trong bài là review cho cả chương tŕnh mà title lại single out DN? Có "mụt đít" ǵ??
laughster_is_offline   Reply With Quote
Old 09-11-2016   #3
richardbu
R1 Thường Dân
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 38
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 27 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 9
richardbu Reputation Uy Tín Level 1
Default

dung la cho cung meo cung .cang nhin cang thay cung
richardbu_is_offline   Reply With Quote
Old 09-12-2016   #4
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 23
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đan Nguyên là "Hột Vịt Lộn" cho Paris by Night!
corumstation_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to corumstation For This Useful Post:
anhhaila (01-27-2017), pdnhsa (01-27-2017)
Old 09-12-2016   #5
ngoclan2435
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2010
Posts: 1,540
Thanks: 462
Thanked 1,015 Times in 517 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 315 Post(s)
Rep Power: 16
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by laughster View Post
ủa sao trong bài là review cho cả chương tŕnh mà title lại single out DN? Có "mụt đít" ǵ??


Th́...tại thằng Phương Tùng này ngu có bằng cấp nên người ta nói 1 đằng , nó lại viết 1 nẻo mà.
ngoclan2435_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to ngoclan2435 For This Useful Post:
anhhaila (01-27-2017)
Old 09-12-2016   #6
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,654
Thanks: 21,569
Thanked 29,586 Times in 9,081 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4012 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

bài viết hơi dài ,không ngoài mục đíc là ca tụng thúi nga , viết nhiều tay to và mạnh , dễ nâng bi.
anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
lc_yeu_quy (09-12-2016), phokhuya (09-13-2016)
Old 09-12-2016   #7
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
bài viết hơi dài ,không ngoài mục đíc là ca tụng thúi nga , viết nhiều tay to và mạnh , dễ nâng bi.
Cũng có chê có khen mà bro, nhưng yes, nịnh bợ nhiều hơn chê hihi

edit: nói chung nếu ai thích loại nhạc sến th́ thích chương tŕnh này, công nhận nhiều bài sến rện luôn hahha
laughster_is_offline   Reply With Quote
Old 09-12-2016   #8
khongtenbai
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 157
Thanks: 1
Thanked 25 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 15
khongtenbai Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nói tóm lai , trong tất cả nghệ sĩ của Thúy Nga ... chỉ có Nguyễn Ngọc Ngạn là ... con Phượng Hoàng đẻ trứng vàng . Đă hơn 20 năm và có lẽ sẽ măi măi ... , đến khi về suối vàng .
THAT ' S RIGHT ???
khongtenbai_is_offline   Reply With Quote
Old 09-12-2016   #9
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by khongtenbai View Post
Nói tóm lai , trong tất cả nghệ sĩ của Thúy Nga ... chỉ có Nguyễn Ngọc Ngạn là ... con Phượng Hoàng đẻ trứng vàng . Đă hơn 20 năm và có lẽ sẽ măi măi ... , đến khi về suối vàng .
THAT ' S RIGHT ???
what about MC KD? KD cũng làm MC lâu đời mà
laughster_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10337 seconds with 12 queries