Hàng Trung Quốc áp đảo ở Hà Nội! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hàng Trung Quốc áp đảo ở Hà Nội!
Vietsn.com - Với t́nh h́nh hiện nay hàng Trung Quốc tràn ngập ở Hà Nội và trà trộn với các hàng các nước khác. Về việc giải quyết vấn đề này th́ có thể Hà Nội sẽ dành riêng cho hàng Trung Quốc khi riêng biệt. Hiện tại dễ t́m thấy hàng Trung Quốc ngay tại 36 phố phường.

“Hội nhập kinh tế th́ phải chấp nhận tự do buôn bán hàng hóa của các nước, không chỉ riêng hàng Trung Quốc”.

''Những cái ǵ là khiếm khuyết th́ phải sửa. Hội nhập kinh tế th́ phải chấp nhận tự do buôn bán hàng hóa của các nước, không chỉ của Trung Quốc, nhưng sẽ phải minh bạch thông tin cho người dân.''

Đây là trả lời của ông Đỗ Đ́nh Hồng – Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội tại buổi họp giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức chiều 30/8, tại Hà Nội.



Ông Đỗ Đ́nh Hồng – Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội

Trước chất vấn của báo chí về việc các khu phố chợ đêm Hàng Ngang – Hàng Đào của Hà Nội tràn ngập hàng Trung Quốc, người dứng đầu ngành Du lịch Hà Nội cho hay, việc bán hàng Trung Quốc hay hàng hóa của bất cứ nước nào khác tại khu phố chợ đêm trên phố cổ Hà Nội là không thể cấm.

Tuy nhiên, ông Hồng cho biết, Hà Nội đang có kế hoạch sẽ phân khu rơ ràng các khu vực bán hàng khác nhau dành cho các mặt hàng có xuất xứ các nước khác nhau. Theo đó, hàng Trung Quốc sẽ được “gói” lại trong một khu riêng.

“Chúng tôi sẽ chú ư ưu tiên các mặt hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam, đặc biệt là các mặt hàng của hai làng nghề truyền thống đă khẳng định được thương hiệu là làng lụa Vạn Phúc và làng gốm Bát Tràng. Hàng Trung Quốc vẫn được bán nhưng phải được phân khu riêng và phải có biển chỉ dẫn rơ ràng cho khách hàng” – ông Hồng cho hay.

Trả lời phóng viên báo Đất Việt, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, Sở Du lịch Hà Nội đă có văn bản chỉ đạo quận Hoàn Kiếm tiến hành ngay kế hoạch minh bạch thông tin xuất xứ hàng hóa tại khu phố chợ đêm Hàng Ngang – Hàng Đào.

Tuy nhiên, khi được hỏi về thời hạn mà Sở Du lịch giao quận Hoàn Kiếm hoàn thành triển khai chỉ đạo này, ông Hồng cho biết Sở Du lịch không đưa ra thời hạn phải thực hiện cho Hoàn Kiếm.

“Ḿnh ép thời hạn với anh em làm ǵ” – ông Hồng nói. Nhưng ông cũng khẳng định quyết tâm sửa sai của ngành du lịch Hà Nội trong việc để hàng Trung Quốc “áp đảo” tại các khu phố chợ đêm tại phố cổ Hà Nội nhiều năm qua: “Chúng tôi sẽ xắn tay làm chặt chẽ. Những ǵ là khiếm khuyết th́ phải sửa”.

Cũng liên quan đến vấn đề phát triển du lịch của Hà Nội, người đứng đầu ngành du lịch của Hà Nội chia sẻ thêm với Đất Việt, Sở Du lịch Hà Nội đang thực hiện nghiêm việc buộc những cán bộ làm du lịch của Hà Nội phải thay đổi “lời ăn tiếng nói”, phải “dạ - thưa” với khách du lịch.

“Chúng tôi hướng tới xây dựng một môi trường du lịch sạch sẽ. Và sự sạch sẽ này không chỉ thể hiện ở việc đường phố ngay ngắn, không có rác, bụi… mà c̣n phải sạch sẽ cả ở trong lời ăn tiếng nói với du khách ” – Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội nói.

Ông cho biết, trước mắt, Sở Du lịch Hà Nội đă triển khai yêu cầu này tới tất cả đội ngũ cán bộ làm du lịch trực thuộc Sở.

C̣n đối với các doanh nghiệp và người dân làm du lịch tại Hà Nội, Sở này đang xây dựng bộ quy tắc ứng xử trong hoạt động du lịch của Hà Nội để phổ biến đến các đối tượng này.

“Chúng tôi mong rằng tới đây tất cả những người làm du lịch của Hà Nội sẽ luôn luôn dạ - thưa khi giao tiếp với du khách” – Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội nói.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-30-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	65.jpg
Views:	0
Size:	78.3 KB
ID:	929293  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 08-30-2016   #2
giau2608
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 1,009
Thanks: 4
Thanked 287 Times in 160 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 69 Post(s)
Rep Power: 16
giau2608 Reputation Uy Tín Level 4giau2608 Reputation Uy Tín Level 4giau2608 Reputation Uy Tín Level 4giau2608 Reputation Uy Tín Level 4giau2608 Reputation Uy Tín Level 4giau2608 Reputation Uy Tín Level 4giau2608 Reputation Uy Tín Level 4giau2608 Reputation Uy Tín Level 4giau2608 Reputation Uy Tín Level 4giau2608 Reputation Uy Tín Level 4giau2608 Reputation Uy Tín Level 4giau2608 Reputation Uy Tín Level 4giau2608 Reputation Uy Tín Level 4giau2608 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Ḿnh ép thời hạn với anh em làm ǵ
Đúng rồi, 10 năm hoặc 20 năm sau củng được. Nhu nhược hay tham nhủng?
Nếu không đủ can đảm làm tới nơi tới chôn th́ để chổ cho người khác
Ông nên từ chức đi
giau2608_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08297 seconds with 12 queries