6 tuổi con gái Việt Hương rất giỏi tiếng Việt dù sinh ra và lớn lên ở Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 6 tuổi con gái Việt Hương rất giỏi tiếng Việt dù sinh ra và lớn lên ở Mỹ
Vietsn.com - Con gái Việt Hương 6 tuổi nhưng sớm đã bộc lộ tài năng của mình. Cô bé có khả năng về võ thuật và vũ đạo chuyên nghiệp so với một cô bé 6 tuổi. Dù sinh ra và lớn lên ở Mỹ song cô con gái Việt Hương rất giỏi tiếng Việt có thể đánh cả vần.


Khả năng vũ đạo và võ thuật của con gái Việt Hương chỉ mới được danh hài tiết lộ khi cô bé về Việt Nam thăm mẹ những ngày gần đây.
Không chỉ ngẫu hứng thể hiện vũ đạo rất uyển chuyển và đẹp mắt cạnh bể bơi khi vui chơi cùng bố mẹ, con gái Việt Hương còn biểu diễn võ thuật với bố để mẹ quay clip.

Vừa quay clip, Việt Hương vừa đưa ra các tình huống xem con gái xử lý thế nào. Ví dụ "người lạ cho kẹo có lấy không, người lạ kêu đi cùng có đi không...?". Và cô bé đều rất khôn ngoan trả lời "không".

Khi mẹ hỏi, "con tập võ để làm gì?" cô bé trả lời bằng tiếng Việt rất rành mạnh: "tự vệ".

Con gái Việt Hương tên là Elyza Phương Vy, năm nay 6 tuổi. Cô bé có nhiều nét giống cả bố và mẹ. Theo lời kể của danh hài Việt Hương, dù cả năm cô bé mới được gặp mẹ vài lần nhưng Elyza rất ngoan và dễ dạy. Từ nhỏ, cô bé đã không bao giờ quấy khóc, lúc nào cũng cười.

Dù được sinh ra ở Mỹ nhưng Elyza nói tiếng Việt rất tốt, hoàn toàn không bị ngọng. Từ hồi 5 tuổi, Elyza đã có thể đọc hết cuốn sách tiếng Việt tập 1 và đánh vần ro ro.

Việt Hương cũng rất tự hào vì con gái là 1 trong 10 bé giỏi nhất trường, được tuyển thẳng vào lớp 2 từ lúc đang học mẫu giáo nhưng danh hài không muốn gây áp lực cho con nên để cô bé theo học chương trình thông thường như những đứa trẻ khác.

Mỗi lần bé Elyza Phương Vy có dịp về Việt Nam, Việt Hương luôn cho con đi làm cùng, tới trường quay, đi phim để bé hiểu công việc của mẹ cực thế nào.


Elyza Phương Vy nói tiếng Việt rất sõi, không bị ngọng như nhiều đứa trẻ sinh ra ở nước ngoài.

Nhưng chị cũng rất giữ gìn, không muốn con dính dáng gì tới showbiz nên tất cả những bài hát dạy con đều là những bài hát con nít Việt Nam như "Cả nhà thương nhau", "1 con vịt", "Bà ơi bà cháu yêu bà lắm"…

Vì được sinh ra ở Mỹ, đi học và tiếp xúc với các bạn người bản địa từ nhỏ nên khả năng tiếng Anh của bé Elyza không khác gì tiếng mẹ đẻ. Việt Hương kể, con gái chị có thể nói tiếng Anh từ lúc 2 tuổi rưỡi như một ngôn ngữ chính.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ thường xuyên làm từ thiện. Thế nên, mỗi khi có dịp Việt Hương lại cho con gái đi cùng để bé học tính chia sẻ, không ích kỷ.

Nhờ thế, "Bé chia sẻ rất tốt. Khi có đồ chơi mới, nếu có 2 chiếc giống nhau, bé sẵn sàng cho bạn 1 chiếc chứ không phải cho món đồ cũ".

Về Việt Nam, bé Elyza Phương Vy và bố theo mẹ Việt Hương đi quay.
Từ hồi tháng 6, bé Elyza được nghỉ hè nên danh hài đưa chồng và con gái về Việt Nam chơi. Cô bé được theo mẹ đi đóng phim, đi làm từ thiện và tới trường quay các game show để mẹ con có thời gian gần nhau nhiều hơn.
Việt Hương cho biết, khoảng đầu tháng 9, bé sẽ quay lại Mỹ để tiếp tục chương trình học tập.

ST

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-29-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	64.jpg
Views:	0
Size:	98.0 KB
ID:	928821   Click image for larger version

Name:	63.jpg
Views:	0
Size:	74.7 KB
ID:	928822   Click image for larger version

Name:	65.jpg
Views:	0
Size:	79.5 KB
ID:	928823  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
Husky13 (08-29-2016)
Old 08-29-2016   #2
hieukytran
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 1,931
Thanks: 0
Thanked 474 Times in 304 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 120 Post(s)
Rep Power: 18
hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4
Default

Con mẹ có caí mỏ lẻo mép như caí lồ..đĩ , ngoài tiếng Việt để nói với con chẳng lẽ nói tiếng Đan Mạch ? Đám khỉ bốn lù thật khéo nịnh bợ mà quên là đã xài đồ quá hạn
hieukytran_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06203 seconds with 12 queries