Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 08-29-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,495
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Hoa hậu Kỳ Duyên bị đại gia công Sơn đá v́ “bắt cá hai tay”?

Kỳ Duyên là hoa hậu có nhiều rắc rối nhất! Khi Kỳ Duyện bị ném đá, đại gia Công Sơn vẫn tỏ ra vui vẻ và chấp nhận. Nhưng v́ sao lại chia tay cô đột ngột đến vậy?

Nhiều người v́ thế nghi ngờ phải chăng Kỳ Duyên không chung thủy mới bị bạn trai "bỏ rơi" giữa sóng gió?
Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, thay v́ đổi đời như nhiều người đẹp khác khi trở thành người được công chúng yêu mến th́ sóng gió liên tục ập đến với Kỳ Duyên. Dù cô xuất hiện ở đâu, làm ǵ cũng đều trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận và khiến người ta không hài ḷng.
Trong suốt chặng đường hai năm qua, Kỳ Duyên liên tục vướng hàng loạt scandal và vụ scandal hút thuốc, say xỉn dường như là giọt nước tràn ly khiến Kỳ Duyên bị chỉ trích dữ dội, thậm chí cô c̣n bị đ̣i tước vương miện.


Những tưởng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó th́ trong buổi họp báo trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, trưởng ban tổ chức đă cho biết Kỳ Duyên sẽ chỉ được xuất hiện với tư cách b́nh thường chứ không phải là khách mời Vip như các hoa hậu khác dù cho cô đang là đương kim hoa hậu.
Có thể nói, đây là "cái tát" với danh tiếng và h́nh ảnh của Kỳ Duyên với những lỗi lầm cô gây ra. Đây dường như là dấu chấm hết cho một nhiệm ḱ đầy tai tiếng của người đẹp này. Không quá khi nói rằng, đây chính là quăng thời gian sóng gió nhất của Kỳ Duyên.
Thế nhưng, vận đen chưa dừng lại ở đây khi mà Kỳ Duyên c̣n bị bạn trai bỏ rơi khi công chúng tinh ư nhận ra cả hai đă không c̣n là bạn bè, những h́nh ảnh liên quan đến người đẹp này cũng bị thiếu gia Tạ Công Sơn xóa đi. Không cần người trong cuộc lên tiếng, ai cũng hiểu mối t́nh ngắn ngủi của hai người đă chấm dứt.


Nhiều người chưa kịp buồn cho Kỳ Duyên th́ dư luận lại bất ngờ trước tin đồn Kỳ Duyên đang hẹn ḥ với người yêu cũ của Á hậu Tú Anh. Theo đó, bạn trai cũ của Tú Anh chia sẻ ảnh của Kỳ Duyên và thường xuyên nhắc đến người đẹp này trong những b́nh luận. Tuy nhiên, ngay sau đó những bằng chứng này đă được ẩn đi.
Thời điểm Kỳ Duyên bị nghi hẹn ḥ với bạn trai Tú Anh cũng là thời điểm cô gặp sóng gió, mối t́nh của Kỳ Duyên và thiếu gia Công Sơn cũng được cho là chỉ mới kết thúc bởi ngay lúc mới xảy ra scandal, thiếu gia kia vẫn dành cho Kỳ Duyên những t́nh cảm chân thành, an ủi.
Nhiều người v́ thế nghi ngờ phải chăng Kỳ Duyên không chung thủy mới bị bạn trai "bỏ rơi" giữa sóng gió?

Vietbf @ sưu tầm.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	106.1 KB
ID:	928743   Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	158.6 KB
ID:	928744  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.