Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 08-28-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,355
Thanks: 6
Thanked 7,494 Times in 6,647 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Diễn viên hài Hoài Linh đă bật khóc như mưa ngay trên sóng truyền h́nh v́ điều không ngờ này

Đây là một giây phút khiến ai cũng phải nghẹn lại. Thật quá cảm động! Một phần tŕnh diễn không thể hoàn hảo hơn!


Chỉ với một trích đoạn cải lương ngắn, cậu học tṛ của thầy giáo Hữu Quốc khiến danh hài Hoài Linh “nổi da gà” và nghẹn ngào


Tập 13 Thử tài siêu nhí phát sóng tối 27/8 để lại nhiều cảm xúc, trong đó tiết mục cải lương Nội tôi của cậu bé miền tây 11 tuổi được mệnh danh “thần đồng cải lương” Quách Phú Thành khiến cả khán pḥng vỡ ̣a trong nước mắt.

Đây là tiết mục được NSƯT Hữu Quốc “đo ni đóng giày” viết riêng cho Quách Phú Thành dựa trên một phần hoàn cảnh thật của em.

Câu chuyện kể về cậu bé sống trong nghèo khổ cùng bà nội và các anh em. Một ngày khi phát hiện giọng hát của em, nội đồng ư để em đi hát cho bầu sô. Ḍng đời xô đẩy khiến em đánh mất tuổi thơ và bon chen với đời, không c̣n được hát những bài ca năm xưa.


Quách Phú Thành gây xúc động với tiết mục Nội tôi. Ảnh: SV
Ngay khi em bước ra sân khấu với chiếc áo nhăn nhúm và cất cao giọng hát, giám khảo Hoài Linh vỗ tay tán thưởng cũng như rưng rưng nước mắt, c̣n nghệ sĩ Thanh Hằng ôm đầu cố ḱm cảm xúc.

So với những ngày đầu c̣n rụt rè và dễ bị ảnh hưởng tâm lư, dần dần qua sự mài dũa của thầy Hữu Quốc, Phú Thành hoàn toàn làm chủ sân khấu và chinh phục người nghe qua từng câu hát da diết, gây xúc động. Cùng với sự hỗ trợ của nghệ sĩ Quỳnh Hương, vai diễn của em khiến từ giám khảo, MC Đại Nghĩa đến khán giả phải bật khóc.


Hoài Linh bật khóc khi nghe Phú Thành hát. Ảnh: SV
Khi Phú Thành vừa dứt tiếng ca, cả khán pḥng đứng dậy vỗ tay tán thưởng cậu bé 11 tuổi. Lập tức, giám khảo Hoài Linh phải thốt lên: “Hôm nay con hát làm chú nổi da gà, phải đập tay, ôm đầu”. Danh hài cho biết anh đặc biệt thích phân đoạn cậu bé hát dưới gốc cây rất “tê tái”.

Hoài Linh nhắn nhủ thêm với cậu bé: “Khi hát, không phải đơn giản theo nhịp mà phải truyền cái hồn ḿnh vào trong đó. Sau này chú cũng muốn con giữ măi cái màu sắc, giữ măi cái chất này, đừng v́ điều ǵ đó mà đánh mất”.

Nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ nước mắt của bản thân chính là nước mắt khao khát có được sân khấu và sân chơi cho nghệ sĩ cải lương. Về phần thi của Quách Phú Thành, cô nhận xét ngắn gọn với hai từ “xuất sắc” v́ em làm được những điều từ trái tim. Sau phần thi này, em dễ dàng đi tiếp vào ṿng trong.

Đây không phải lần đầu tiên “thần đồng cải lương” mang đến tiết mục ấn tượng. Trong tập 4, em từng gây băo cộng đồng mạng và khiến Hoài Linh “nhói tim” khi cùng Ngọc Tâm vào vai Nghi Xuân – Tấn Lực trong trích đoạn cải lương nổi tiếng Phạm Công Cúc Hoa.

Cậu bé Quách Phú Thành đam mê nghệ thuật cải lương từ khi 4 tuổi. Theo dơi những chương tŕnh dân ca cổ truyền trên TV, em tự tập hát theo. Phát hiện năng khiếu của Thành, một người hàng xóm và cũng là mẹ nuôi của em d́u dắt cậu bé vào Câu lạc bộ Đờn ca tài tử của phường cũng như sân chơi Thử tài siêu nhí. Ba mẹ ly dị từ khi rất nhỏ, hiện Phú Thành sống với ông bà nội ở Cần Thơ.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Hoai_Linh_2.jpg
Views:	0
Size:	59.0 KB
ID:	928505   Click image for larger version

Name:	Quach_Phu_Thanh_1.JPG
Views:	0
Size:	84.5 KB
ID:	928506  
pizza_is_offline  
Old 08-28-2016   #2
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default

nổi tiếng bao nhiêu th́ khóc nhiều bấy nhiêu... cái hay của nghệ sĩ là muốn khóc lúc nào cũng OKI ....
... chương tŕnh nào cũng khóc sướt mướt....quả là tài năng
viencent_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.