Hoa hậu VN 2016 năm này được những người đẹp khá sáng giá - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoa hậu VN 2016 năm này được những người đẹp khá sáng giá
Vietbf.com - Hoa hậu Việt Nam 2016 có giải thưởng quan trọng nhất gây sự chú ư là chiếc vương miện 2 tỷ đồng của tân Hoa hậu cũng gây sự chú ư khi vương viện là sự kết hợp của 63 viên ngọc trai với 3.260 viên đá sapphire, do 40 nghệ nhân chế tác trong suốt 3 tháng. Chiếc vương miện có tổng trị giá lên đến 2 tỷ đồng, v́ vậy khiến những ứng viên sáng giá sau đây có thể trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016.

Một trong những ứng viên sáng giá nhất của danh hiệu hoa hậu năm nay là Bùi Nữ Kiều Vỹ. Thí sinh sinh năm 1994 vừa tốt nghiệp Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng, có chiều cao 1,71 m, nặng 49 kg, số đo h́nh thể là 83-61-89 cm. Kiều Vỹ được yêu mến với vẻ đẹp phúc hậu, hiền ḥa và gợi nhớ đến Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Cô cũng là một trong hai người đẹp sở hữu mái tóc dài nhất cuộc thi. Từ ṿng sơ khảo, Kiều Vỹ đă gây chú ư và luôn là một trong những thí sinh được yêu thích nhất. Trong ṿng chung kết, cô cũng được các thí sinh khác yêu mến bởi sự thân thiện và hiền ḥa. Càng tiến sâu vào cuộc thi, nhan sắc và thần thái của cô càng tỏa sáng.


Phùng Lan Hương có nét đẹp phúc hậu, tṛn đầy giống Á hậu Tú Anh và diễn viên Ngọc Lan. Cô cao 1,71 m, nặng 56 kg, số đo ba ṿng 81-62-96 cm. Người đẹp đang theo học tại trường quốc tế RMIT Hà Nội, sở hữu thành tích IELTS 7.0.


Huỳnh Thị Thùy Dung là đại diện sáng giá của chủ nhà TP HCM. Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương TP HCM có h́nh thể chuẩn với chiều cao 1,71 m, nặng 50 kg với số đo ba ṿng 84-62-90 cm. Suốt ṿng chung khảo phía Nam và đồng hành cùng các hoạt động ở phía Bắc, Thùy Dung khá mờ nhạt. Nhưng bước vào ṿng chung kết, cô bứt phá và tỏa sáng hơn từng ngày. Thùy Dung rất giỏi tiếng Anh, từng đạt 9,5 điểm trong kỳ tuyển sinh đại học và giành điểm 900/990 khi thi đầu vào môn ngoại ngữ của trường Ngoại thương. Cô tự nhận ḿnh là người sống khép kín, không quen ồn ào và có ước mơ đi du học.


Đào Thị Hà được xem là một làn gió mát của cuộc thi với nụ cười rạng rỡ, đầy sức sống giống Tăng Thanh Hà. Cô cao 1,74 m, nặng 52 kg, số đo ba ṿng 83-62-90 cm. Đăng quang tại cuộc thi Người đẹp Phố biển 2016, cô được Tỉnh đoàn Nghệ An và gia đ́nh thuyết phục thi tiếp Hoa hậu Việt Nam 2016. Sở hữu chiều cao nổi bật, mái tóc ngắn cá tính, làn da ngăm khỏe khoắn, cô chiếm được cảm t́nh của nhiều khán giả. Bên cạnh đó, phần thi tài năng múa quyền cùng dự án Người đẹp Nhân ái xúc động giúp cô được đánh giá sẽ tiến sâu trong đêm chung kết.


Trong số các thí sinh, Phạm Thủy Tiên sở hữu nét đẹp hiện đại, thường bị nhầm lẫn là con lai. Cô cao 1,79 m, nặng 58 kg, số đo ba ṿng 86-64-96 cm. Thủy Tiên từng đạt điểm 950/990 trong kỳ thi TOEIC. Ngoài tiếng Anh, Thủy Tiên có thể giao tiếp bằng tiếng Pháp. Với thành tích học tập ở Đại học Ngoại thương Hà Nội, Thủy Tiên là một trong những sinh viên vinh dự được gặp Tổng thống Obama ở Hà Nội trong chuyến ông ghé thăm hồi tháng 5. Dự án Người đẹp Nhân ái của cô cũng tạo được nhiều thiện cảm trong ḷng khán giả.


Phùng Bảo Ngọc Vân cũng là gương mặt được chú ư với chiều cao 1, 72 m, nặng 52 kg, số đo ba ṿng 83-63-93 cm. Ngọc Vân được chú ư từ ṿng sơ khảo khu vực phía Bắc nhờ thành tích học tập ấn tượng: đoạt huy chương Vàng tại Triển lăm Sáng chế Kỹ thuật Malaysia và được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô gái 19 tuổi khá bỡ ngỡ khi mới tập catwalk trên giày cao gót nhưng đă có sự tiến bộ nhanh chóng qua các ṿng.


Trần Tố Như cao 1,72 m, nặng 54 kg, số đo ba ṿng 83-62-94 cm. Cô gái sinh năm 1997 đến từ Thái Nguyên là một trong số hai thí sinh hoa hậu được gặp tổng thống Mỹ. Tố Như từng đoạt được nhiều giải thưởng trong các kỳ thi trong nước và quốc gia, đang học ở lớp dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh của khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Cô có lợi thế về tri thức, khả năng ăn nói lưu loát và sở hữu lượng người ủng hộ đông đảo.


Ngô Thanh Thanh Tú được nhiều nguời chú ư v́ là em gái Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My. Cô cao 1,80 m, nặng 58 kg, số đo ba ṿng 81-62-99 cm. Thanh Tú vừa tốt nghiệp trường Học viện Ngoại giao. Cô học tiếng Pháp, Nhật và thành thạo nhất tiếng Anh. Gương mặt dịu dàng, khả năng tư duy và nền tảng văn hóa của người đẹp được đánh giá cao. Cô là một trong những thí sinh có khả năng vào đến top 5.


Đỗ Mỹ Linh cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo ba ṿng 87-61-94 cm. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và sáng sân khấu. Ngoài đời, cô sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội được yêu mến với giọng hát hay và tính t́nh hoạt bát, năng nổ. Cô từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và dừng lại ở top 15.


Sái Thị Hương Ly cao 1,69 m, nặng 54 kg, số đo ba ṿng 85-63-94. Cô gái đến từ Hải Dương hiện là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Hương Ly là gương mặt quen thuộc với các thành tích như Miss OneTV trong cuộc thi Miss Ngôi Sao, giải nh́ cuộc thi Giai điệu Tuổi hồng và là người mẫu ảnh khá quen thuộc trên các tờ báo dành cho tuổi teen. Sở thích của Hương Ly là ca hát. Ngoài ra, cô c̣n gây ấn tượng với khả năng nói ba ngoại ngữ Anh, Nga và Trung.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-27-2016
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 08-27-2016   #2
quebecois
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 197
Thanks: 9
Thanked 58 Times in 24 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 10
quebecois Reputation Uy Tín Level 1quebecois Reputation Uy Tín Level 1
Default

Trăm dấu ngàn yêu.
quebecois_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08811 seconds with 12 queries