Hot boy Việt bị bóc mẽ sống ảo tung chảo trên đất Nhật - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hot boy Việt bị bóc mẽ sống ảo tung chảo trên đất Nhật
Nhiều người sống không thực với những ǵ họ đang có. Họ sẵn sàng mượn đồ để khoe mẽ hoặc vay tiền để chi tiêu cho đă sở thích. Theo lời chia sẻ của những người bạn, th́ anh chàng này chỉ được cái vẻ bề ngoài sang chảnh, nhưng thực chất là "sống ảo".


Ngày 20/8, trên mạng xă hội xuất hiện đoạn chia sẻ dài đầy bức xúc của cô gái có nickname M.F về những chuyện vừa xảy ra liên quan đến chuyện một anh chàng tên T. chơi xấu cô cùng những người bạn Việt Nam khác tại Nhật Bản.

Sự việc càng được quan tâm sau khi một fanpage nổi tiếng chia sẻ lại bài đăng khiến nhiều người bức xúc.

Cụ thể, M.F lật mặt anh chàng đẹp trai tên T. tự khoe ḿnh giàu có, sang chảnh nhưng thực chất chỉ là một “hot boy” chuyên bám váy người khác và hay ăn quỵt, kèm theo đó là những h́nh ảnh tin nhắn qua lại giữa những bên có liên quan.

“Trước kia anh mua xe đạp mà không trả tiền. Anh bảo là chị đó thích anh nên cho xe đạp, rồi thấy anh có người yêu th́ làm ầm lên, đ̣i xe lại.

Xe th́ đậu lung tung bị thu mất nên không trả được. Thế là anh chặn chị đó luôn, kêu là chị đó làm phiền anh. Tụi em cũng tin anh. Nhưng có người nói là có tin nhắn anh mua xe đạp đó.

Em cứ nghĩ người có ăn học như anh, nhà chắc giàu, nghe nói mấy bằng đại học cơ, nên đă tin. Nhưng giờ tụi em hiểu cảm giác của chị bị ăn mất xe đạp rồi”, M.F bức xúc lên tiếng.

Cũng theo bài đăng, anh chàng này thường xuyên mở nhạc ồn ào, gây ảnh hưởng đến những người sống chung căn hộ, có những hôm đến 2 – 3 giờ sáng khiến người khác không thể yên giấc.

Thậm chí có lần uống rượu say, T. cùng bạn về nhà ngủ, mở loa xập x́nh khiến người khác bực ḿnh đến nỗi phải gọi cảnh sát đến giải quyết.

Cảnh sát đến kiểm tra th́ mở nhỏ lại, cảnh sát rời đi th́ vặn loa to gấp đôi kèm theo câu thách thức “Pḥng này của anh, anh thích làm ǵ anh làm”.

Ngay cả người yêu cũ cũng không thể không lên tiếng.

Điều khiến cô nàng M.F nổi giận và phải làm một bài “bóc phốt” lên mạng xă hội chính là cách hành xử “xấu xí” của anh chàng T.

Sau khi trốn tiền nhà không đóng, T. lén dọn đi kèm theo đó là khuân luôn tủ lạnh, bếp ga, dù đó không phải là tài sản của anh ta.

“Hôm nay đang đi làm, nhận được tin nhắn facebook, anh về nhà dọn đồ bê luôn bếp gas và tủ lạnh đi rồi. Bếp gas là của người yêu cũ anh mua, tủ lạnh là nguyên nhà góp tiền mua đàng hoàng.

Vậy mà anh vứt lung tung đồ trong tủ lạnh ra rồi bê đi mất. Pḥng anh th́ cái ǵ giá trị đem đi, rác để lại, pḥng chung th́ nguyên rác của anh”.

Hiện câu chuyện về anh chàng này vẫn hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng, đặc biệt là các bạn trẻ. Chưa rơ thực hư câu chuyện ra sao, tuy nhiên hành động của anh chàng “hot boy” sang chảnh nó phía trên khiến số đông khó ḷng mà chấp nhận được.


vietbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-25-2016
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,568
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.9.jpg
Views:	0
Size:	139.6 KB
ID:	927174  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06560 seconds with 12 queries