Bữa sáng đừng nên ăn những thứ này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Cooking Chat| Gia Chánh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bữa sáng đừng nên ăn những thứ này
Vietsn.com - Rơ ràng bữa sáng rất quan trọng nhưng đại đa số không có thời gian để ăn hoặc nếu ăn th́ cũng rất nhanh. Như vậy bắt buộc họ phải chọn lấy món ăn nhanh như xúc xích, giăm bông, thịt hun khói hay ngũ cốc chẳng hạn. Những đồ này lại không phải thứ nào cũng tốt cho sức khỏe.

Ăn món này buổi sáng thà nhịn đói c̣n hơn - các bạn hăy chú ư ngay hôm nay để không tự hại cơ thể.

Những thực phẩm giàu chất béo trong bữa sáng sẽ làm bạn cảm thấy ́ ạch trong bụng, uể oải tinh thần và kéo theo nguy cơ tăng cân do lượng mỡ tích tụ nhiều hơn. Nhưng nếu chọn nhóm thực phẩm chứa protein và chất xơ, bạn sẽ cảm thấy no đến bữa trưa, cơ thể cũng có đủ năng lượng cho các hoạt động trong buổi sáng của ḿnh.


Hăy ăn sáng khoa học

Bánh rán - đồ rán

Trong khẩu phần bữa ăn sáng của người Pháp, thức ăn rán, đặc biệt là bánh rán gần như là một điều cấm kỵ. Những thức ăn như thế chứa rất nhiều đường syro, khiến bạn bị đầy hơi nhanh chóng.

Đồ ăn rán c̣n làm bạn mau khát nước, khó tiêu hóa khiến bạn có thể lả sau một ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, với lượng dầu mỡ nhiều, đồ ăn rán có thể gây ra bệnh béo ph́, ung thư.

Ngũ cốc có đường

Đây là thực phẩm được biết đến với rất nhiều calo và không có lợi cho sức khỏe cơ thể bạn theo bất kỳ cách nào.

Thực phẩm chứa quá nhiều đường không chỉ khiến bạn bị béo hơn mà c̣n khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vào cuối buổi sáng nữa.

Thức ăn sẵn

Theo Viện Nghiên cứu Ung thư, các loại thịt chế biến sẵn như xúc xích, giăm bông, thịt xông khói và lạp xưởng có chứa nitrat, chất hóa học có liên quan tích cực đến ung thư đại trực tràng.

Tâm lư dễ cho rằng đó là một lựa chọn tốt nhanh chóng, dễ dàng lựa chọn mà không chứa đường nhưng bạn nên kiểm tra xem thành phần có nitrat hay không.

Cà phê hay nước trái cây?

Cà phê chỉ cung cấp cho bạn một sự tăng năng lượng nhanh chóng trong năo bộ v́ thế bạn không thể chỉ uống cà phê để thay một bữa sáng lành mạnh được.

Thay v́ đó, một ly nước trái cây vào buổi sáng là một thay thế tuyệt vời cho việc uống cà phê. Ngoài tốt cho làn da, chúng c̣n tăng thêm những vitamin và khoáng chất, cho bạn năng lượng tươi mới trong cả ngày. Ngoài ra, một số người c̣n thấy uống nước trái cây vào sáng sớm rất tốt để nhuận tràng.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-25-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	43.3 KB
ID:	927158  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06057 seconds with 12 queries