Cực hiếm ông Trump thừa nhận nói sai khiến cánh tay phải từ chức - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cực hiếm ông Trump thừa nhận nói sai khiến cánh tay phải từ chức
Vietsn.com - Manafort là trưởng ban vận động của ông Trump trong cuộc tranh cử vào Nhà Trắng. Nhưng ông đă từ chức và ông Trump cũng thừa nhận rằng ông có lỗi. Được biết ông nói rằng nhiều lúc ông nói sai trái v́ hăng hái quá.

Hai ngày sau khi mất chức trưởng ban vận động của tỉ phú Donald Trump, ông Paul Manafort hôm thứ Sáu đă loan báo từ chức. Ông Trump cho hay ông chấp thuận sự ra đi của ông Manafort nhưng lại không giải thích ǵ thêm. Trong lúc đó bà Kellyanne Conway, nay là cố vấn cao cấp nhất, cố gắng tô điểm một h́nh ảnh Trump đổi mới nhằm lấy ḷng cử tri.

Trả lời phỏng vấn trong chương tŕnh “Good Morning America,” bà Conway cho hay việc ông Trump xin lỗi “đó không phải do tôi đâu, tất cả là do ông Trump quyết định hết.”

Được xem là một hành động cực hiếm, Trump công khai tỏ ra ân hận về một số chuyện mà ông ta đă nói trong quá tŕnh vận động tranh cử. Ông nói, “Có khi hăng hái quá, bạn không thể chọn đúng từ ngữ, thậm chí bạn nói điều sai trái.”

Trump công nhận, “Tôi đă làm như thế và dù bạn có tin hay không th́ tôi xin nói là tôi ân hận về chuyên này, tôi thật sự ân hận, đạc biệt nếu những ǵ tôi nói có thể gây ra đau đớn.”

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-22-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	8.4 KB
ID:	925994  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 08-22-2016   #2
longhue
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 2,807
Thanks: 6,545
Thanked 3,909 Times in 1,337 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 596 Post(s)
Rep Power: 23
longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8
longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8
Default

CHỦ TỊCH ỦY BAN TRANH CỬ CỦA DONALD TRUMP TỪ CHỨC V̀ BỊ PHANH PHUI NHẬN TIỀN CỰU TT UKRAINE THÂN NGA VÀ DAN DÍU LÀM ĂN VỚI PHE TT PUTIN

VietPress USA (19/8/2016): Sáng nay Thứ Sáu 19/8/2016, Chủ tịch Ủy Ban Vận động Tranh cử Trung ương của Ứng cử viên Tổng thống Đảng Cộng Ḥa Donald Trump là ông Paul Manafort đă công bố từ chức khỏi nhiệm vụ nấy sau khi bị báo New York Times đưa ra bằng chứng đă nhận số tiền mặt là USD12.7 Triệu từ quyết định kư bằng văn bản viết tay của cựu Tổng thống Ukraine thân Nga Viktor Yanukovych đă bị dân chúng lật đổ hiện đào tỵ tại Nga từ tháng 2/2014.

Quyết định từ chức được công bố một ngày sau khi Ứng cử viên Cộng Ḥa Donald Trump đưa vào hai thành viên mới là Giám đốc điều hành Ban Vận động Kellyanne Conway và Breitbart; đồng thời đề cử Chủ tịch mới cho Ban Vận động Trung ương là ông Bannon.

Trong một bản tuyên bố, ông Donald Trump nói rằng "Sáng nay ông Paul Manafort đă đề nghị và tôi chấp thuận cho ông từ chức khỏi Ủy ban Vận động Tranh cử. Tôi rất hài ḷng về các công việc lớn lao mà ông đă giúp chúng ta có được ngày hôm nay, và đặc biệt công việc của ông đă hướng dẫn chúng ta qua đại hội và đại biểu. Ông Paul là một nhà chuyên nghiệp và tôi cầu mong ông ấy thành công tốt đẹp".
Ông Paul Manafort đang bị báo chí phanh phui vụ liên quan làm việc cho chính phủ thân Nga của cựu Tổng thống Ukraine Viktor Yanukovych khi phụ trách chương tŕnh tranh cử cho ông Viktor Yanukovych vào năm 2010 và được ông nầy trả khoản tiền mặt là USD12.7 Triệu theo hồ sơ viết tay của cựu TT Viktor Yanukovych hiện nay đang đào tỵ tại Nga.

Ủy Ban Quốc gia của chính phủ Ukraine hiện nay đă trưng ra một số các bằng chứng, kể cả bằng chứng ông Paul Manafort và một cánh tay mặt của Tổng thống Nga Vladimir Putin là Oleg Deripaska mua hệ thống Truyền h́nh Ukriane với giá USD 8 Triệu để điều hành chung với ông Donald Trump. Ông Paul Manafort cũng bị đưa ra các bằng chứng giúp cho những chương tŕnh nhiều chục Triệu Dollars giữa Ukraine và Nga. Chính v́ vậy mà báo New York Times cho rằng thời gian vứa qua ông Donald Trump đă hết ḷng ca ngợi TT Nga Vladimir Putin, cho rằng vấn đề Nga chiếm bán đảo Crimea của Ukraine là việc làm đứng đắn. Ngoài ra, ông Donald Trump cũng kêu gọi TT Putin nên t́m cách đột nhập mạng để t́m cách Emails mà bà Hillary Clintons đă làm lạc mất khi c̣n làm Ngoại trưởng Mỹ và ông Trump nói rằng "Tôi tin chắc là Nga đă có rồi.."

Ngay sau khi rút lui khỏi Ban Vận động Tranh cử của Donald Trump vào buổi sáng Thứ Sáu, th́ vào buổi chiều cùng ngày, Paul Manafort đă bị FBI và Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ cho điều tra về các bằng chứng mà chính phủ Ukraine đă cung cấp cho thấy Paul Manafort và viên phụ tá là Rick Gates đă làm việc với chế độ thân Nga của cựu Tổng thống Viktor Yanukovych theo AP vừa công bố rằng cả hai đă làm việc cho chính phủ thân Nga và có liên hệ trực tiếp với Nga trong các năm từ 2012 đến hết năm 2014. Theo luật pháp Hoa Kỳ, những người làm tư vấn cho chính phủ nước ngoài đều buộc phải khai báo nhưng Paul Manfort và Rick Gate đều đă dấu diếm.

Paul Manafort vào tham gia Ủy ban Bầu cử của Donald Trump từ tháng 3/2016 và đến tháng 6/2016 làm Chủ Tịch Ủy Ban Tranh cử Trung ương của Ứng cử viên Donald Trump. Việc Đảng Dân Chủ Hoa Kỳ bị ṛ rĩ Emails đă được bà Hillary Clinton cảnh cáo rằng do Nga đột nhập ăn cắp để giúp cho Donald Trump. Những liên quan giữa Donald Trump với TT Nga Putin thông qua Paul Manafort đă được nhiều cơ quan an ninh Hoa Kỳ nghiên cứu và điều tra.


Hạnh Dương
www.Vietpressusa.com
longhue_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07796 seconds with 12 queries