Trung tâm Yên Bái thành sông vì "cán bộ kiểm lâm" đã chặt phá hết rừng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trung tâm Yên Bái thành sông vì "cán bộ kiểm lâm" đã chặt phá hết rừng
Vietsn.com - Thật không thể khoan dung cho những kẻ mang tiếng là cán bộ kiểm lâm thực chất lại là lâm tặc. Chẳng kẻ nào tin nổi nữa, chúng ngang nhiên chặt phá hết rừng và hậu quả con cháu chúng phải chịu là đây. Mưa kéo đến ngập lũ đến cả trung tâm thành phố Yên Bái.

Lũ sông Thao chiều 20/8 dâng cao trên mức báo động nguy hiểm, tràn vào TP Yên Bái (tỉnh Yên Bái) khiến các khu dân cư ngập lụt, giao thông đường sắt gián đoạn.

Trích đoạn
Quote:
Khai thác tận cùng để tư lợi, là chúng đang tàn phá hệ thống phòng vệ tự nhiên...và hệ lụy đã thấy rất rõ, bởi nó đã đẩy người dân lâm vào thảm cảnh, thậm chí cả mạng sống bởi thiên tai, lũ quét, sạt lở rất nghiêm trọng, đến nỗi dân ko còn đất dung thân. Còn chính quyền thì vẫn...ai chết mặc bay.
Hoàn lưu bão Dianmu gây mưa to kéo dài từ đêm qua đến sáng nay khiến nước sông Thao dâng cao, nhiều khu vực ở TP Yên Bái ngập sâu trên một mét, hàng trăm nhà dân ở các khu Hợp Minh, Âu Lâu chìm trong nước. Lực lượng chức năng đã sơ tán tài sản và di dời dân đến nơi an toàn.


Thành phố Yên Bái chìm trong biển nước. Ảnh: Báo Yên Bái.
Không chỉ ở thành phố, các huyện, thị xã ở Yên Bái cũng bị thiệt hại nghiêm trọng. Theo báo cáo của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh, ít nhất 2 người chết và một người bị thương do sạt lở đất tại xã Làng Nhì, huyện Trạm Tấu. Hơn 300 nhà ở huyện Văn Chấn, thị xã Nghĩa Lộ bị đổ sập, hư hỏng; hàng trăm nghìn ha lúa bị ngập úng, đổ gẫy do mưa lũ.
Tại huyện Mù Căng Chải, giao thông quốc lộ 32 bị ách tắc cục bộ từ đêm 19/8 đến chiều 20/8. Tuyến đường sắt Yên Viên – Lào Cai đoạn qua tỉnh Yên Bái, xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên nước ngập đường ray 40 cm, nhiều đoạn khác ngập trên 10 cm. Để đảm bảo an toàn, Công ty cổ phần đường sắt Yên Lào đã cấm đường tuyến đường sắt Yên Viên – Lào Cai.



Lực lượng công an giúp người dân di dời đến nơi an toàn. Ảnh: Báo Yên Bái.
Cơ quan khí tượng dự báo chiều tối nay, mực nước trên sông Thao tại Yên Bái sẽ lên 33 m, trên động 3 (mức cao nhất) khoảng một mét. Đến sáng 21/8, nước có thể rút đi một chút, nhưng vẫn ở mức cao.
Dianmu hình thành từ áp thấp trên khu vực bắc biển Đông chiều 17/8. Trưa 19/8, bão đổ bộ vào đất liền các tỉnh Hải Phòng – Thái Bình với cường độ cấp 8-9, giật cấp 10-12. Sau đó bão đi sâu vào đất liền và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, vùng áp thấp trên khu vực tây Bắc Bộ.
(Theo VnExpress)

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-21-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	37.5 KB
ID:	925515   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	29.7 KB
ID:	925516  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 08-21-2016   #2
banmai05
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 559
Thanks: 6
Thanked 428 Times in 220 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 141 Post(s)
Rep Power: 17
banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3
Default

Thật khốn khổ đất nước Việt Nam, chỉ vì tư lợi .... Chính bởi vậy mà không khá lên được. Những ai có lòng với đất nước nhìn những hệ luỵ phát sinh từ lòng tham đang phá huỷ đất nước mà không khỏi đau lòng .... Vấn đề là có phải chỉ quy trách nhiệm cho kiểm lâm là hết, hay là cho cả một hệ thống thối nát đang tồn tại, ách hại đất nước từng ngày .... Làm sao có thể thay đổi tư duy người Việt nói chung và người người cầm lèo lái ở đây nói riêng để vận mệnh một dân tộc vốn rất kiên cường, đoàn kết (hội nghị Diên Hồng) khỏi mai một trước thảm hoạ thiên tai cũng như nhân tạo đang chực chờ đe doạ. Sống trong một đời sống văn minh vẫn biết nên tôn trọng mọi người và lối sống của họ, nhưng những gì đã và đang xảy ra trên đất nước thật là một cảnh báo to lớn với sự sống còn của dân tộc Việt. Trách người trước hết phải nghĩ đến chúng ta, người dân Việt ... không phải vơ đũa cả nắm nhưng cứ nhìn vào một xã hội chỉ thích đua đòi nào là xe ô tô, nào là hàng hiệu, nào là ăn nhậu mà thực chất thì có bao nhiêu người đủ khả năng cho những nhu cầu đó nếu họ sống một cách lương thiện .... Đó là nguyên nhân sâu xa của những tệ trạng mà mấy người đã dám nhìn thẳng vào sự việc. Cố gắng sống một cách khiêm tốn hơn, ngay cả những người có điều kiện xin đừng quá phô trương, sẽ thấy những yêu cầu phù du đó sẽ không phải là vấn đề cấp bách để chúng ta phá huỷ đất nước một cách từ từ như thế này.
banmai05_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to banmai05 For This Useful Post:
cha12 ba (08-21-2016)
Old 08-21-2016   #3
vdminix
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 698
Thanks: 428
Thanked 481 Times in 255 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 100 Post(s)
Rep Power: 11
vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4
Default

Hơi sức đâu mà nói chuyện phải trái với mấy thằng CS này? Lấy búa đập vào đầu chúng nó thì mới yên được thôi. Hơn 50 năm cầm quyền tụi nó có làm gí được cho đất nước này chưa hay chỉ là tham nhũng, bán nước, cướp đất đai và tài sản của người dân, lòn cúi Tàu Cộng...
Hợp quần gây sức mạnh nhân dân và lật đổ tụi nó xuống, tống hết lủ chó CS vào tù. Và đó là giãi pháp duy nhất. Đừng có hèn nhát nữa dân chúng ơi!
vdminix_is_offline   Reply With Quote
Old 08-22-2016   #4
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Có kiểm lâm thì rừng bị tàn phá cạn kiệt,có CS môi trường thì môi trường ô nhiễm nhiều hơn,có CSGT thì giao thông thêm hỗn loạn...giải tán chúng đi là hợp lý.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06678 seconds with 12 queries