Phải đến HongKong học v́ bị 5 trường đại học Mỹ từ chối dù đoạt 2 huy chương vàng Olympic Toán - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phải đến HongKong học v́ bị 5 trường đại học Mỹ từ chối dù đoạt 2 huy chương vàng Olympic Toán
Dù đă có trong tay tới 2 huy chương vàng của olympic toán nhưng chàng trai vẫn không thể đi du học Mỹ. Nguyễn Thế Hoàn đă rất cố gắng để có được học bổng của Mỹ nhưng không được trường nào nhận. Nguyên nhân là do vốn tiếng anh quá kém.




Nhắc đến Nguyễn Thế Hoàn (20 tuổi, xă Ḥa B́nh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái B́nh), nhiều người vẫn c̣n nhớ về chàng trai quê lúa giành 2 huy chương vàng Olympic Toán học quốc tế (năm 2014 và 2015). Điều đáng khâm phục là ư chí của Hoàn.

Dù có hoàn cảnh khó khăn, cha phụ hồ, mẹ làm thuê ở Hà Nội, 9X bày tỏ: "Em không sợ nghèo. Nghèo là động lực giúp em vươn lên. Con người nếu không có ước mơ, sống không rơ mục đích mới là điều đáng sợ".
Đă 3 năm sau tấm huy chương vàng đầu tiên, cuộc sống của Thế Hoàn có nhiều thay đổi.
Ngoại ngữ khó hơn Toán học

Sau khi giành “cú đúp” huy chương vàng Olympic Toán học, Nguyễn Thế Hoàn nhận được học bổng toàn phần tại một trường đại học lớn ở Singapore từ năm 2015. Nhưng, "chàng trai vàng" của đội tuyển Toán học Việt Nam từ chối lời mời để ấp ủ giấc mơ du học Mỹ.

Tốt nghiệp THPT, Thế Hoàn không thi vào đại học ở Việt Nam. 9X đầu tư thời gian để học tiếng Anh, tham gia hoạt động ngoại khóa với mục tiêu xin học bổng. Nhưng cậu gặp khó khăn trong việc học ngoại ngữ.
“Học tiếng Anh khó hơn nhiều so với Toán học”, chàng trai bày tỏ.

Năm 2016, Thế Hoàn cố gắng hoàn thiện đủ điểm tiếng Anh và các thủ tục để chuẩn bị du học. Tuy nhiên, điểm số ngoại ngữ không cao, kết quả không như mong đợi. Vẫn hy vọng, nam sinh Thái B́nh tiếp tục gửi hồ sơ cho 5 trường tại Mỹ nhưng đều bị từ chối.

“Em đă thất bại, mọi cố gắng cuối cùng đă không thành công”, chàng trai chia sẻ.
Thế Hoàn cho rằng mỗi người đều nhận được bài học và trưởng thành hơn sau thất bại. Khi nh́n lại, nam sinh cho biết nguyên nhân bị 5 trường đại học của Mỹ từ chối là cậu chưa cố gắng hết ḿnh trong việc học ngoại ngữ.

“Nhiều lúc em nản chí, đổ tội rằng ḿnh không có năng khiếu, nhưng thực ra ḿnh chưa quyết tâm mà thôi”, Hoàn thừa nhận.
Theo 9X, trong quá tŕnh xin học bổng, việc sắp xếp và phân bổ thời gian rất quan trọng. Những người nộp hồ sơ nhiều trường một lúc, nếu chậm chút thôi cũng thất bại.

Cụ thể, thành viên đội tuyển Toán học này đă phải trả giá đắt khi dành quá nhiều thời gian cho học ngoại khóa mà không đầu tư cho ngoại ngữ. Thế Hoàn nhận ra bài học, không nên quá chú trọng vào một phần nào đó trong hồ sơ mà quên đi những phần khác.
Thời gian trượt học bổng, chàng trai từng đứng trên bục vinh quang nhiều lần buồn chán và thất vọng về chính bản thân ḿnh.
Dạy Toán cho học sinh giỏi thi quốc tế tại Ả rập

Nhờ sự động viên của cha mẹ, bạn bè, Thế Hoàn t́m cho ḿnh được một môi trường khác hoàn toàn phù hợp, đó là Đại học Khoa học và Công nghệ Hong Kong (Hong Kong University or Science and Technology).

Không được phép để ḿnh tiếp tục thất bại, 9X cố gắng nhiều hơn, cải thiện điểm số tiếng Anh, được nhận phỏng vấn và giành học bổng toàn phần cho 4 năm học tại đây.

Sau khi t́m hiểu, cậu lựa chọn ngành Toán học ứng dụng trong lĩnh vực kinh tế. Hiện tại, chàng trai chia sẻ việc học ở đâu không c̣n quá quan trọng. Điều đáng quư là trong suốt hành tŕnh, ḿnh đă rút ra được bài học ǵ cho bản thân.

Trong quá tŕnh xin học bổng, Thế Hoàn có nhiều trải nghiệm thú vị trong các hoạt động ngoại khóa. 9X có những chuyến đi về Thái B́nh, Ninh B́nh, Nam Định để dạy đội tuyển học sinh giỏi và giao lưu, truyền cảm hứng cho các em nhỏ.

Mùa hè năm 2016, Hoàn tham gia ban nội dung của kỳ thi Toán mô h́nh tại Hà Nội (kỳ thi giải các bài toán thực tế), có dịp làm quen với nhiều bạn mới. Lần đầu tiên được tham gia với tư cách người làm nội dung, không phải một thí sinh, Thế Hoàn đă trưởng thành và học hỏi được nhiều điều.

Ngoài ra, cậu là thành viên của CLB tài năng (FYT), cùng chung chí hướng với nhiều người có hoài băo lớn, giúp nhau học hỏi kỹ năng.
Năm 2016 và 2017, Thế Hoàn tham gia dạy Toán cho đội tuyển học sinh giỏi quốc tế của Ả rập 2 tuần mỗi đợt. Giảng dạy bằng tiếng Anh, 9X có cơ hội cải thiện ngoại ngữ, làm quen nhiều học sinh mới và biết đến nền văn hóa thú vị ở Trung Đông.

Trưởng thành, tự lập hơn so với ngày đầu bước ra đấu trường quốc tế, Thế Hoàn cho biết ḿnh đă không c̣n quá phụ thuộc bố mẹ hay thầy cô. Phần lớn thời gian cậu tự học, nghiên cứu, đóng góp cho cộng đồng.
Nước Mỹ không c̣n là ước mơ duy nhất

Nếu trước kia, ước mơ của Thế Hoàn gói gọn trong suy nghĩ: “Em sẽ đi du học ở Mỹ và mua một căn nhà đón bố mẹ sang ở” th́ hiện tại chàng trai lại suy nghĩ đơn giản hơn.

“Ngày đó, em c̣n bồng bột nên tâm trí hơi bay xa, giờ chỉ nghĩ ḿnh sẽ cố gắng hết sức để sống và học tập thật tốt, báo hiếu cho cha mẹ khi tuổi già. Những việc đó không nhất thiết phải qua nước Mỹ xa xôi”, chàng trai bày tỏ.

Ước mơ của Thế Hoàn bây giờ đơn giản là t́m được công việc ổn định, đúng sở thích ở một công ty nước ngoài tại Việt Nam sau khi ra trường. Cậu mong muốn trở về nước sống bên gia đ́nh, bạn bè.
Chàng trai quê Thái B́nh chia sẻ cuộc sống của cậu đă ổn định hơn, bố vẫn làm phụ hồ. Cậu và mẹ thuê một căn pḥng nhỏ ở trọ. Mẹ làm thuê tại quán ăn, lương tháng tạm đủ để lo chi tiêu cho hai mẹ con.

Hiện tại, thời gian rảnh, cậu vẫn duy tŕ việc dạy gia sư để phụ giúp gia đ́nh.
Hoàn tâm sự ai cũng có nghề nghiệp của ḿnh và cậu tự hào khi có bố mẹ sống hết ḿnh v́ con.

Trước khi du học, Thế Hoàn muốn dành phần lớn thời gian cho gia đ́nh, bởi đó là điều duy nhất cậu đă làm được, thay lời cảm ơn không bao giờ đủ đến bố mẹ.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 04-19-2017
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-1-1492598651603.jpg
Views:	0
Size:	91.9 KB
ID:	1027318  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-19-2017   #2
terryvulong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 1,805
Thanks: 94
Thanked 1,099 Times in 619 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 206 Post(s)
Rep Power: 16
terryvulong Reputation Uy Tín Level 1
Default

khong phai la vi ngoai ngu ma la ong gia no la dang vien dang CSVN, con no la doan dien cua csvn.
terryvulong_is_offline   Reply With Quote
Old 04-19-2017   #3
auchentoshan
Banned
 
Join Date: Apr 2017
Posts: 12
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 0
auchentoshan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cần ǵ phải qua Mỹ? Học trường đó cũng nằm trong 20 trường xếp hàng đầu thế giới rồi. Ăn thua là ở ḿnh thôi. Ráng lên nghen!
auchentoshan_is_offline   Reply With Quote
Old 04-20-2017   #4
thangbomngo
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thangbomngo's Avatar
 
Join Date: Jun 2013
Location: .........
Posts: 2,714
Thanks: 666
Thanked 466 Times in 331 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 214 Post(s)
Rep Power: 13
thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4
Default

“cú đúp” huy chương vàng Olympic Toán học,?????????????? là cái đđđ ǵ vậy???????????

tại sao không qua hố xí nga và chệch để học ????????????????/
thangbomngo_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to thangbomngo For This Useful Post:
cha12 ba (04-21-2017), LosAngelesLakers (04-22-2017), RealMadrid (04-23-2017)
Old 04-21-2017   #5
duyle
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,648
Thanks: 6
Thanked 2,820 Times in 1,498 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 364 Post(s)
Rep Power: 23
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by thangbomngo View Post
“cú đúp” huy chương vàng Olympic Toán học,?????????????? là cái đđđ ǵ vậy???????????

tại sao không qua hố xí nga và chệch để học ????????????????/
duyle_is_offline   Reply With Quote
Old 04-21-2017   #6
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Thế Hoàn tham gia dạy Toán cho đội tuyển học sinh giỏi quốc tế của Ả rập 2 tuần mỗi đợt.
khi nó dạy cho đám Ả-Rập chắc nói tiếng khỉ Trường sơn.....
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
RealMadrid (04-23-2017)
Old 04-22-2017   #7
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 23
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

Học xong ... quay trở về BD mà địt thầy chó đẻ Hoe Hoe để vui!
corumstation_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to corumstation For This Useful Post:
RealMadrid (04-23-2017)
Old 04-22-2017   #8
springbank
Banned
 
Join Date: Apr 2017
Posts: 14
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 0
springbank Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thiệt ra học hành cũng chả cần phải qua Mỹ làm ǵ; nhưng đây là nơi "trú thân" cũng khá tốt. Trừ phi em cần phải trốn chui trốn nhủi th́ cứ học bên Hongkong University đó là "hoành tráng" rồi. Ráng lên! Nếu thích th́ mai mốt qua Mỹ học Ph.D. "đổi gió"....
springbank_is_offline   Reply With Quote
Old 04-22-2017   #9
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by springbank View Post
Thiệt ra học hành cũng chả cần phải qua Mỹ làm ǵ; nhưng đây là nơi "trú thân" cũng khá tốt. Trừ phi em cần phải trốn chui trốn nhủi th́ cứ học bên Hongkong University đó là "hoành tráng" rồi. Ráng lên! Nếu thích th́ mai mốt qua Mỹ học Ph.D. "đổi gió"....
Ráng đi con post nhiều vào forum này để đổi gió

To Qsold
Nhờ Qsold t́m dùm cái ip tên này đang dùng wifi hoặc bất cứ chỗ nào nó đang dùng post trên forum này ngày giờ tháng địa điểm ...Qsold có thể cho tôi cái ghi danh email của nó càng tốt( yahoo etc ...hoặc bất cứ cái ǵ hắn imform khi ghi danh vào forum này) nếu không tiện PM cho tôi biết ...tôi t́m kiếm và xóa sổ nó ở ngoài đời không dính dáng ǵ tới forum . Nếu có có chuyện ǵ th́ các ACE đây làm chứng

__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
cha12 ba (04-23-2017), RealMadrid (04-23-2017), tctd (04-23-2017)
Old 04-22-2017   #10
springbank
Banned
 
Join Date: Apr 2017
Posts: 14
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 0
springbank Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
......
“Xóa sổ”???? Hahahahaha... “Xóa” cái con cặc tao á!!!!
Nhưng chắc mày chịu nhục phủ phục dập đầu xuống trước qsold (giống như mày dập cái đầu bạc chó má mày trước thiên triều chệt) năn nỉ th́ không chừng qsold mũi ḷng..... cho mày “cơ hội” nát-óc-bầy-nhầy-tung-tóe đó nghen mậy..... Hehehehehehe... Quân đào ngũ đốn mạt!!!!!
springbank_is_offline   Reply With Quote
Old 04-22-2017   #11
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by springbank View Post
“Xóa sổ”???? Hahahahaha... “Xóa” cái con cặc tao á!!!!
Nhưng chắc mày chịu nhục phủ phục dập đầu xuống trước qsold (giống như mày dập cái đầu bạc chó má mày trước thiên triều chệt) năn nỉ th́ không chừng qsold mũi ḷng..... cho mày “cơ hội” nát-óc-bầy-nhầy-tung-tóe đó nghen mậy..... Hehehehehehe... Quân đào ngũ đốn mạt!!!!!

Ráng đi con số phone của ông nè .619 358 5560 . Cha 12 ba , lốp tở , phố khuya , quê mẹ etc ... biết số phone của ông các ACM này sẽ xác nhận. Chỉ cần mày gọi cho ông dùng bạn bè phone hay của mày nêu cái nick của mày lên là ông t́m đến ( ngoại trừ mày dùng phone cộng cộng thôi nhe con.. loài RÙA RÚT ĐẦU ) Mày có biết khi mày gọi cho ông th́ ông rất mừng sẽ t́m ra địa chỉ của mày ngoại trừ mày là loại chuột cống không ĐỊA CHỈ .. ráng post nhiều thêm đi con để ông có thêm imform t́m kiếm

Sao mày không dám đối mặt với ông vậy ...sợ chết à !!!!!!!!!!!!!!!!!
cứ gặp ông hoanglan đào ngũ là biết liền . Đúng là đồ chó chỉ có cái miệng bolsa bồn cầu


Đố mày biết trong tấm h́nh này Ông HL là người nào ...khi nào gặp ông bị kê súng vào đầu th́ qú lậy lục như con chó ....nhớ đưa tấm h́nh này ra cho FBI biết là ông HL nè ... lúc đó mày chết mẹ rồi ngáp ngáp ráng há mơm chó của mày kiếm thêm PHÂN

Ráng post thêm nhiều đi con ...
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	102544917ovGyJM_ph.jpg
Views:	0
Size:	40.8 KB
ID:	1028776  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI

Last edited by hoanglan22; 04-22-2017 at 23:30.
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
cha12 ba (04-23-2017), ez4me (04-23-2017), RealMadrid (04-23-2017), tctd (04-23-2017)
Old 04-22-2017   #12
thino2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thino2000's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,355
Thanks: 1,632
Thanked 1,464 Times in 690 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 483 Post(s)
Rep Power: 18
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by springbank View Post
...Quân đào ngũ đốn mạt!!!!!
Trước khi mầy chửi câu này nhớ kiểm chứng xem ḍng họ mầy có ai đi lính Việt nam cộng hoà không
Không khéo mày lại lôi cụ tổ mầy ra chửi th́ không hay đấy
thino2000_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to thino2000 For This Useful Post:
cha12 ba (04-23-2017), hoanglan22 (04-22-2017), laughster (04-23-2017), RealMadrid (04-23-2017)
Old 04-22-2017   #13
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by thino2000 View Post
Trước khi mầy chửi câu này nhớ kiểm chứng xem ḍng họ mầy có ai đi lính Việt nam cộng hoà không
Không khéo mày lại lôi cụ tổ mầy ra chửi th́ không hay đấy
Nó sinh sau đẻ muộn nào biết ǵ 5000 năm ....bà mẹ nó chưa kiểm chứng hay nó có biết ba nó là ai ???????????????? một bí mật 5000 năm chưa khám phá được FBI cũng xếp hồ sơ .CLOSE 5000 năm thúi ..thúi q ...

Ráng đi con cứ post nhiều vào để ông t́m địa chỉ ip chính xác ..ông sẽ xử đẹp con và đưa lên forum này ..vào tù ông chấp nhận ở cuối đời ...post nhiều vào đi con đừng sợ !!!!!!!!!!!!!!!!!
Attached Images
 
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI

Last edited by hoanglan22; 04-22-2017 at 23:57.
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
cha12 ba (04-23-2017), laughster (04-23-2017), RealMadrid (04-23-2017), tctd (04-23-2017)
Old 04-23-2017   #14
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Ráng đi con số phone của ông nè .619 358 5560 . Cha 12 ba , lốp tở , phố khuya , quê mẹ etc ... biết số phone của ông các ACM này sẽ xác nhận. Chỉ cần mày gọi cho ông dùng bạn bè phone hay của mày nêu cái nick của mày lên là ông t́m đến ( ngoại trừ mày dùng phone cộng cộng thôi nhe con.. loài RÙA RÚT ĐẦU ) Mày có biết khi mày gọi cho ông th́ ông rất mừng sẽ t́m ra địa chỉ của mày ngoại trừ mày là loại chuột cống không ĐỊA CHỈ .. ráng post nhiều thêm đi con để ông có thêm imform t́m kiếm

Sao mày không dám đối mặt với ông vậy ...sợ chết à !!!!!!!!!!!!!!!!!
cứ gặp ông hoanglan đào ngũ là biết liền . Đúng là đồ chó chỉ có cái miệng bolsa bồn cầu


Đố mày biết trong tấm h́nh này Ông HL là người nào ...khi nào gặp ông bị kê súng vào đầu th́ qú lậy lục như con chó ....nhớ đưa tấm h́nh này ra cho FBI biết là ông HL nè ... lúc đó mày chết mẹ rồi ngáp ngáp ráng há mơm chó của mày kiếm thêm PHÂN

Ráng post thêm nhiều đi con ...
bác HL22 đưa số tel# sao nó dám gọi....cái h́nh quá đẹp
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
laughster (04-23-2017), RealMadrid (04-23-2017), tctd (04-23-2017)
Old 04-23-2017   #15
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Ráng đi con số phone của ông nè .619 358 5560 . Cha 12 ba , lốp tở , phố khuya , quê mẹ etc ... biết số phone của ông các ACM này sẽ xác nhận. Chỉ cần mày gọi cho ông dùng bạn bè phone hay của mày nêu cái nick của mày lên là ông t́m đến ( ngoại trừ mày dùng phone cộng cộng thôi nhe con.. loài RÙA RÚT ĐẦU ) Mày có biết khi mày gọi cho ông th́ ông rất mừng sẽ t́m ra địa chỉ của mày ngoại trừ mày là loại chuột cống không ĐỊA CHỈ .. ráng post nhiều thêm đi con để ông có thêm imform t́m kiếm

Sao mày không dám đối mặt với ông vậy ...sợ chết à !!!!!!!!!!!!!!!!!
cứ gặp ông hoanglan đào ngũ là biết liền . Đúng là đồ chó chỉ có cái miệng bolsa bồn cầu


Đố mày biết trong tấm h́nh này Ông HL là người nào ...khi nào gặp ông bị kê súng vào đầu th́ qú lậy lục như con chó ....nhớ đưa tấm h́nh này ra cho FBI biết là ông HL nè ... lúc đó mày chết mẹ rồi ngáp ngáp ráng há mơm chó của mày kiếm thêm PHÂN

Ráng post thêm nhiều đi con ...

bác HL22 chơi hay quá .. bác cho nó số phone vậy th́ nó đă chui vô cống chay mất rồi .. cộng thêm tấm h́nh th́ thằng cha nội của nó cũng không dám gọi đâu
tctd_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
cha12 ba (04-23-2017), hoanglan22 (04-23-2017), laughster (04-23-2017), RealMadrid (04-23-2017)
Old 04-23-2017   #16
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
bác HL22 đưa số tel# sao nó dám gọi....cái h́nh quá đẹp
Dân BK hiền không à .tội nghiệp tôi chứ ...dân ḿnh khổ đă 42 năm rồi chưa có ǵ giúp ích cho quê hương mà cái thằng chó đa nick hay vào phá rối nên tôi cho nó số phone của tôi và chờ nó gọi ..Mẹ kiếp cái thằng chó đa nick chơi mà không dám đụng chỉ biết chui vào lỗ cống mă mẹ nó ẩn núp lâu lâu ra sủa .
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
cha12 ba (04-23-2017), laughster (04-23-2017), RealMadrid (04-23-2017), tctd (04-23-2017)
Old 04-23-2017   #17
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Hoanglan22 ,Vương mộng Hồng khoá dù mấy đó sư huynh? Chỉ ṭ ṃ thui.
Tui đoán từ 220 đến 250.
nhattran03_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to nhattran03 For This Useful Post:
cha12 ba (04-23-2017), RealMadrid (04-23-2017), tctd (04-23-2017)
Old 04-23-2017   #18
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Wink

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Dân BK hiền không à .tội nghiệp tôi chứ ...dân ḿnh khổ đă 42 năm rồi chưa có ǵ giúp ích cho quê hương mà cái thằng chó đa nick hay vào phá rối nên tôi cho nó số phone của tôi và chờ nó gọi ..Mẹ kiếp cái thằng chó đa nick chơi mà không dám đụng chỉ biết chui vào lỗ cống mă mẹ nó ẩn núp lâu lâu ra sủa .
hahaha springbank mới bị treo cổ; chắc mai mốt nó dùng nick summer's eve cho hợp với kiệp bóng dơ miệt dưới hahahahah
laughster_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to laughster For This Useful Post:
cha12 ba (04-23-2017), RealMadrid (04-23-2017)
Old 04-23-2017   #19
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by nhattran03 View Post
Hoanglan22 ,Vương mộng Hồng khoá dù mấy đó sư huynh? Chỉ ṭ ṃ thui.
Tui đoán từ 220 đến 250.
HL không trực thuộc Khóa sinh tiểu đoàn Vương mộng Hồng .LL ĐB ( giải thể ) chuyển qua nhiều đơn vị khác như 81 bcd . biên pḥng , xung kich , và về nha kỹ thuật . Có một TTHL nhảy dù riêng thành lập sau này ở nha trang
Cho nên những đơn vị này không trực thuộc về sư đoàn dù ( trại Hoang Hoa Thám )

Mến
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
cha12 ba (04-23-2017)
Old 04-23-2017   #20
bowmore
Banned
 
Join Date: Apr 2017
Posts: 25
Thanks: 1
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 0
bowmore Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
HL không trực thuộc Khóa sinh tiểu đoàn Vương mộng Hồng .LL ĐB ( giải thể ) chuyển qua nhiều đơn vị khác như 81 bcd . biên pḥng , xung kich , và về nha kỹ thuật . Có một TTHL nhảy dù riêng thành lập sau này ở nha trang
Cho nên những đơn vị này không trực thuộc về sư đoàn dù ( trại Hoang Hoa Thám )

Mến

Hahahaha... Cái pic mày post thiệt là 1 lũ gà chết "chicken-die" chứ có hay ho đéo ǵ mà khoe? Rằn ri mũ đỏ mũ xanh cái con mẹ ǵ mà nghe hù 1 cái là ở truồng chạy tán loạn, xất bất xang bang.... "Ăn mày quá khứ" sao mậy? ... Chỉ toàn là 1 lũ ba-que đốn mạt...


(ĐaNicks - Ph.D. in shooting naked losers)
bowmore_is_offline   Reply With Quote
Reply
Page 1 of 2 1 2

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.18718 seconds with 14 queries