Ngược với Cộng Sản, TT Trump nói là làm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngược với Cộng Sản, TT Trump nói là làm
VBF-Trước khi tranh cử TT Trump đă hứa với dân Mỹ và nay chỉ với 50 ngày ông đă làm được một số những điều ông hứa. Không như nhiều chính trị gia khác, nhất là các chính trị gia Cộng Sản hứa không đi đôi với làm hoặc nói một đằng làm một nẻo. TT Trump sẽ giảm thuế và tăng cường quân đội như ông từng hứa vào những ngày tới.

Người Mỹ có lư do để lạc quan về tương lai của đất nước dưới thời Tổng thống Donald Trump.



Theo New York Post, nh́n vào những thành tựu và hạn chế trong 50 ngày đầu của Tổng thống Mỹ Donald Trump qua ba lĩnh vực chủ chốt, người Mỹ có lư do để lạc quan về tương lai của đất nước.

Nói là làm

Đầu tiên, ông Trump được đánh giá đạt điểm A trong việc tập trung thực hiện những ǵ đă hứa khi tranh cử. Đây là một trong những việc tốt nhất mà ông có thể làm để khôi phục ḷng tin của cử tri vào chính quyền Mỹ.

Những bê bối trong chính trường đă tồn tại từ rất lâu, nhưng trở nên nghiêm trọng hơn khi người ta thường mặc định các chính trị gia là những kẻ "nói một đằng làm một nẻo". Ông Trump được bầu phần lớn do ông là một kẻ ngoại đạo, không bị dính vào những bê bối chính trị. Về mặt này, ông đang chứng minh rằng cử tri đă đưa ra lựa chọn chính xác.

Việc tập trung vào cải thiện vấn đề nhập cư, tạo việc làm và thay thế Obamacare trùng khớp với những ǵ ông từng tuyên bố trong chiến dịch tranh cử. Tiếp theo đó, ông sẽ thực hiện cải cách thuế và xây dựng lại quân đội. Ngay cả những người bất đồng với ông Trump cũng phải thừa nhận là ông rất nghiêm túc thực hiện lời hứa.

50 ngày thăng trầm

Về những thành tựu đă đạt được, ông Trump được đánh giá đạt điểm B. Từ lúc diễn ra cuộc bầu cử, ông đă nhắm đến những mục tiêu dễ đạt được thông qua các sắc lệnh hành chính, việc mà ông đă bắt tay thực hiện ngay khi nhậm chức. Những thay đổi này đă lập tức mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.

Các doanh nghiệp, nhà quản lư và người tiêu dùng đă tin tưởng hơn vào nền kinh tế, một phần nhờ vào nỗ lực của Tổng thống để ngăn các công ty chuyển các nhà máy và việc làm sang Mexico. Ông cũng thường xuyên gặp gỡ lănh đạo các tập đoàn lớn, cũng như những doanh nghiệp nhỏ, liên đoàn lao động và tất cả những người có ư tưởng giúp kinh tế tăng trưởng.

Vấn đề nhập cư cũng đang có dấu hiệu cải thiện một cách tích cực, khi lượng người bị bắt giữ do nhập cư bất hợp pháp từ Mexico trong tháng 2 là thấp nhất trong ṿng 5 năm qua.

Sau khi đưa ra những đạo luật chọc tức ngay cả những người trong đảng Cộng ḥa, ông Trump đang đóng một vai tṛ mang tính xây dựng bằng cách gặp cả hai đảng và khuyến khích giải quyết nhanh chóng vấn đề. Ông cũng tỏ ra cởi mở và sẵn sàng tiếp thu các ư kiến, đồng thời hứa sẽ công bố các quyết định cuối cùng của ḿnh với công chúng.

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi thứ diễn ra như ông Trump đă tính toán. Sắc lệnh đầu tiên của ông Trump nhằm giải quyết vấn đề nhập cư và người tị nạn đă có một khởi đầu không thuận lợi và đă bị chặn lại bởi các ṭa án. Sắc lệnh thứ hai của ông, dù đă có sự điều chỉnh, cũng vấp phải hàng loạt vụ kiện từ các tiểu bang bất đồng.

Về Obamacare, sự phức tạp của bảo hiểm y tế sẽ khiến cho kết quả không thể có trong một sớm một chiều, tuy nhiên ông Trump vẫn tỏ ra kiên quyết trong việc theo đuổi chính sách hủy bỏ nó.

Bất đồng trong nội bộ

Tuy nhiên, về mặt hợp tác với những quan chức khác trong chính phủ, ông Trump chỉ đạt điểm C.

Sự thiếu kinh nghiệm chính trị của ông thể hiện rơ trong việc phản ứng chậm chạp và không đồng nhất trong việc thành lập Chính phủ. Một mặt, nội các của ông được đánh giá là xuất sắc, với Bộ trưởng Quốc pḥng James Mattis, Bộ trưởng An ninh nội địa John Kelly và Ngoại trưởng Rex Tillerson đóng vai tṛ trụ cột vững chắc. Mặt khác, Nhà Trắng chỉ có thể tự trách ḿnh khi chậm chạp trong việc bổ nhiệm người vào 1.100 vị trí cần được Thượng viện phê chuẩn. Kết hợp với sự phản đối từ đảng Dân chủ, hiện chính quyền của ông Trump đang có quá ít các vị trí cần thiết nhưng lại quá nhiều những người ủng hộ ông Obama.

Tuy nhiên, nghiêm trọng hơn, đó là những bất đồng xung quanh đội ngũ của chính ông Trump. Đă có báo cáo không tốt về ông Trump thông qua những nguồn thân cận, qua đó thể hiện những bất đồng và chia rẽ trong nội bộ những người gần gũi với ông. Thêm vào đó, tin nhắn trên Twitter của ông Trump tố cáo ông Obama bí mật theo dơi ḿnh đă làm cho các trợ tá của ông bất ngờ, dẫn đến những tranh luận nảy lửa giữa ông Trump với Cố vấn Cấp cao Steve Bannon và Chánh Văn pḥng Nhà Trắng Reince Priebus.

Twitter có thể cho ông Trump lợi thế về việc phát ngôn mà không cần thông qua đội ngũ báo chí, đồng thời thể hiện tính gần gũi hơn so với một tuyên bố chính thức. Tuy nhiên lợi thế đó đă tan biến khi ông dùng nó để khởi đầu một cuộc chiến mà những người trong bộ máy chính quyền của ông chưa hề sẵn sàng.

Về các vấn đề khác như đối ngoại và phản ứng của ông trước những đối thủ của Mỹ, vẫn là quá sớm để đưa ra một đánh giá chính thức về các chính sách của ông Trump. Tuy nhiên, ông Trump dường như chưa chuẩn bị để đối mặt với những thử thách đến từ Iran, Nga, Trung Quốc và Triều Tiên.

Với điểm số b́nh quân là B, ông Trump có một khởi đầu thuận lợi trong 50 ngày đầu nhiệm ḱ. Khi có nhiều kinh nghiệm hơn và đưa ra được một nội các hoàn chỉnh, ông Trump sẽ có cơ hội để làm tốt hơn nữa. Người Mỹ hoàn toàn có lư do để hy vọng vào một vị Tổng thống có ư chí và quyết tâm không ngừng nghỉ để xây dựng một nước Mỹ vĩ đại.

ST

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 03-14-2017
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating:
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	100.8 KB
ID:	1010647  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-14-2017   #2
myxuan
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2007
Posts: 1,208
Thanks: 302
Thanked 468 Times in 305 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 247 Post(s)
Rep Power: 18
myxuan Reputation Uy Tín Level 6
myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6
Default

" TT Trump nói là làm "

Thiệt không ???
myxuan_is_offline  
Old 03-14-2017   #3
Sorciere
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Sorciere's Avatar
 
Join Date: Dec 2016
Location: Thành hồ chứa mưa
Posts: 4,152
Thanks: 2,547
Thanked 2,986 Times in 1,496 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 406 Post(s)
Rep Power: 12
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Default

Trump nói không lảnh 1 USD lương ! mà mấy tháng nay lảnh như thường ???? vậy th́ sao hở thằng bưng bô ????
Sorciere_is_offline  
Old 03-14-2017   #4
kimba
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
kimba's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 2,857
Thanks: 159
Thanked 13,296 Times in 2,857 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 813 Post(s)
Rep Power: 14
kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7
kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7
Wink

Quote:
Originally Posted by myxuan View Post
" TT Trump nói là làm "

Thiệt không ???
Thiệt ........T

chữ tê tiếng Việt muốn hiểu sao th́ hiểu
kimba_is_offline  
Old 03-14-2017   #5
kimba
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
kimba's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 2,857
Thanks: 159
Thanked 13,296 Times in 2,857 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 813 Post(s)
Rep Power: 14
kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7
kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7
Wink

Quote:
Originally Posted by Sorciere View Post
Trump nói không lảnh 1 USD lương ! mà mấy tháng nay lảnh như thường ???? vậy th́ sao hở thằng bưng bô ????
Ông ta chỉ nói không lảnh $1USD chứ không nói không lănh $33,000USD/tháng
kimba_is_offline  
Old 03-14-2017   #6
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by myxuan View Post
" TT Trump nói là làm "

Thiệt không ???
thiệt .. cũng làm nhưng mà làm theo nguời khác đă làm từ truớc rồi . giống như cái healthcare vậy đó. không có ǵ khác .. chán bỏ mẹ
tctd_is_offline  
Old 03-14-2017   #7
kietkml
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 4,278
Thanks: 149
Thanked 1,625 Times in 1,039 Posts
Mentioned: 160 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1580 Post(s)
Rep Power: 21
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by kimba View Post
Ông ta chỉ nói không lảnh $1USD chứ không nói không lănh $33,000USD/tháng
- "Trong buổi họp báo sáng thứ Hai ngày 13/3, Thư kư báo chí Sean Spicer cho biết: “Ư định của Tổng thống là hiến tặng tiền lương của ḿnh vào cuối năm nay”.

Ông Spicer nói rằng Tổng thống Trump muốn tặng số tiền này cho tổ chức từ thiện và nhờ báo chí giúp t́m nơi cần đến. Một phóng viên đă đề xuất ủng hộ cho “học bổng báo chí."
kietkml_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to kietkml For This Useful Post:
hphuong (03-15-2017), RealMadrid (03-14-2017)
Old 03-14-2017   #8
kietkml
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 4,278
Thanks: 149
Thanked 1,625 Times in 1,039 Posts
Mentioned: 160 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1580 Post(s)
Rep Power: 21
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by tctd View Post
thiệt .. cũng làm nhưng mà làm theo nguời khác đă làm từ truớc rồi . giống như cái healthcare vậy đó. không có ǵ khác .. chán bỏ mẹ
- Ủa! Vậy bạn cũng nằm trong danh sách 20.000.000 người sẽ bị mất bảo hiểm sao mà bạn buồn quá vậy? Nếu thế th́ bạn hăy chung một tay đẹp dám đi dân lậu, th́ số tiền đó thừa sức lo cho bảo hiểm của bạn và cả 20.000.000 người rồi!
kietkml_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to kietkml For This Useful Post:
hphuong (03-15-2017), vdminix (03-14-2017)
Old 03-14-2017   #9
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by kietkml View Post
- Ủa! Vậy bạn cũng nằm trong danh sách 20.000.000 người sẽ bị mất bảo hiểm sao mà bạn buồn quá vậy? Nếu thế th́ bạn hăy chung một tay đẹp dám đi dân lậu, th́ số tiền đó thừa sức lo cho bảo hiểm của bạn và cả 20.000.000 người rồi!
hahahah!! cũng hên tui c̣n đi làm , có bảo hiểm mà không cần mấy thứ này đâu .. trả có bao nhiêu mà phải la ó thế .. vậy thử hỏi obamacare và trumpcare th́ có ǵ khác nhau nhỉ ?? chỉ khác có cái tên rồi modified lại thành x́ chump care... cái khác chắc là xài x́ chump care th́ có ngày lùn chít mẹ đó .. hahahahaha
tctd_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
angel158870 (03-15-2017), ogvn (03-14-2017), RealMadrid (03-14-2017)
Old 03-14-2017   #10
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ai nói CS nói mà ko làm đâu...CS nói 1 đằng cũng làm nhưng làm 1 nẻo...

C̣n chuyện của Trump có hiến tặng ko là chuyện của Trump...nhưng mà lúc đầu nên nói là tiền luơng sẽ làm từ thiện th́ hay hơn là chỉ nói lấy $1 USD thôi...tại v́ bây giờ Trump hở ra cái ǵ là sẽ bị b́nh luận ngay...

Người Việt chúng ta sang Mỹ cũng khá thành công nhưng số người ăn tiền chính phủ th́ cũng ko ít...nhưng trước mắt là tiền mà người Việt tỵ nạn gửi về Việt nam đă trên 10 tỷ USD/năm...Chắc là nên t́nh trạng này xăy ra hy vọng là người Việt tỵ nạn CS tại Mỹ sẽ bớt nghe những kẻ nằm vùng kêu gọi gửi tiền về Việt nam...

Tôi thấy t́nh h́nh kinh tế nước Mỹ trước đây và hiện nay có xuống đi chăng nữa nhưng người Việt chúng ta tại khu Little Saigon sống hùng sống mạnh có thấy ảnh hưởng ǵ nhiều đâu...và người Việt quê nhà cũng có thấy nghèo đói ǵ đâu...Toàn là h́nh ảnh từ những kẻ nằm vùng đưa lên TV hải ngoại kêu gọi cứu trợ, nuôi trẻ mồ côi, tàn tật...chúng có thấy dân Việt mà những là dân Hà nội sống cơ cực đâu...
thangbomvietnam_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to thangbomvietnam For This Useful Post:
RealMadrid (03-14-2017), vdminix (03-14-2017)
Old 03-14-2017   #11
kimba
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
kimba's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 2,857
Thanks: 159
Thanked 13,296 Times in 2,857 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 813 Post(s)
Rep Power: 14
kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7
kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by kietkml View Post
- "Trong buổi họp báo sáng thứ Hai ngày 13/3, Thư kư báo chí Sean Spicer cho biết: “Ư định của Tổng thống là hiến tặng tiền lương của ḿnh vào cuối năm nay”.

Ông Spicer nói rằng Tổng thống Trump muốn tặng số tiền này cho tổ chức từ thiện và nhờ báo chí giúp t́m nơi cần đến. Một phóng viên đă đề xuất ủng hộ cho “học bổng báo chí."
Nếu TT nói không lảnh lương th́ tiền lương TT hằng tháng phải trả về cho ngân sách Liên Bang.[TT không có quyền cho bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào]
C̣n TT kí nhận lương th́ cuối năm cho bất kỳ ai đều có nghĩa là CHẮC CHẮN đă lảnh lương từ ngân sách Quốc Gia và cho một tổ chức nào với tư cách là Donal Trump đă cho ,hiến tặng bằng tài săn cá nhân.
kimba_is_offline  
The Following User Says Thank You to kimba For This Useful Post:
RealMadrid (03-14-2017)
Old 03-14-2017   #12
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by kimba View Post
Nếu TT nói không lảnh lương th́ tiền lương TT hằng tháng phải trả về cho ngân sách Liên Bang.[TT không có quyền cho bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào]
C̣n TT kí nhận lương th́ cuối năm cho bất kỳ ai đều có nghĩa là CHẮC CHẮN đă lảnh lương từ ngân sách Quốc Gia và cho một tổ chức nào với tư cách là Donal Trump đă cho ,hiến tặng bằng tài săn cá nhân.
cuối năm donation tiền th́ lại được trừ thuế mà, chiêu của bọn nhà giàu Mỹ đó...
c̣n hỏi x́ chum v́ sao 18 năm lách thuế chắc ổng không chỉ đâu....hahahaha
sáng nay nghe đài nói từ Obamacare sẽ thành Trump+RyanCare ...Care nào cũng được có chết thằng....Mỹ nào đâu....hahahaha
cha12 ba_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
kimba (03-14-2017), RealMadrid (03-14-2017), tctd (03-14-2017)
Old 03-14-2017   #13
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
cuối năm donation tiền th́ lại được trừ thuế mà, chiêu của bọn nhà giàu Mỹ đó...
c̣n hỏi x́ chum v́ sao 18 năm lách thuế chắc ổng không chỉ đâu....hahahaha
sáng nay nghe đài nói từ Obamacare sẽ thành Trump+RyanCare ...Care nào cũng được có chết thằng....Mỹ nào đâu....hahahaha
chump care hay x́ chum care th́ cũng vậy thôi mà , có khác cái ǵ đâu .. chỉ có cái là nói một đàng làm một nẽo . chê obamacare th́ cũng có x́ chump care . xài x́ chump care có ngày lùn mă tử là chít mẹ đó .. hahahaha

c̣n có giảm thuế hay không th́ chỉ lợi cho thằng giàu thôi , chứ nguời nghèo cũng không lợi hơn chút nào ... chỉ có mấy thằng ngu cứ tuởng đó là giành ảnh huởng cho chúng nó .. hahahah
tctd_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
cha12 ba (03-14-2017), RealMadrid (03-15-2017)
Old 03-14-2017   #14
lergeneral
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2007
Location: US
Posts: 3,620
Thanks: 29
Thanked 245 Times in 211 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1899 Post(s)
Rep Power: 20
lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quậy chưa đụt nước th́ cá tôm chưa nỗi lên đâu............ha ....ha.....ông Trump là Tổng thống chịu chơi trong lịch sử Mỹ .....chờ xem.....8 năm là cái chắc.Dập bọn hậu Cộng sản,dập IS .....dâp luôn đám "NAKED LOSER".
lergeneral_is_offline  
Old 03-14-2017   #15
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 34
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by lergeneral View Post
Quậy chưa đụt nước th́ cá tôm chưa nỗi lên đâu............ha ....ha.....ông Trump là Tổng thống chịu chơi trong lịch sử Mỹ .....chờ xem.....8 năm là cái chắc.Dập bọn hậu Cộng sản,dập IS .....dâp luôn đám "NAKED LOSER".

Ừ, đúng đó!!! dập luôn mấy triệu đảng viên việt cộng chuyên môn ăn phân trung cộng, trong đó có thằng lé, cu thun, và đa nicks đang nằm vùng cho VC trong mấy cái thùng rác ở Bolsa đó!!!
laingo10_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to laingo10 For This Useful Post:
angel158870 (03-15-2017), cha12 ba (03-14-2017), RealMadrid (03-15-2017)
Old 03-14-2017   #16
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 34
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by tctd View Post
chump care hay x́ chum care th́ cũng vậy thôi mà , có khác cái ǵ đâu .. chỉ có cái là nói một đàng làm một nẽo . chê obamacare th́ cũng có x́ chump care . xài x́ chump care có ngày lùn mă tử là chít mẹ đó .. hahahaha

c̣n có giảm thuế hay không th́ chỉ lợi cho thằng giàu thôi , chứ nguời nghèo cũng không lợi hơn chút nào ... chỉ có mấy thằng ngu cứ tuởng đó là giành ảnh huởng cho chúng nó .. hahahah


Đúng đó bác!!! Hơn nữa, trong 4 thập niên qua, chúng ta cũng đă tận mắt chứng kiến rồi, người giàu ở Mỹ hưởng lợi từ đảng nào rồi!!!
laingo10_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to laingo10 For This Useful Post:
cha12 ba (03-14-2017), RealMadrid (03-15-2017), tctd (03-14-2017)
Old 03-14-2017   #17
lergeneral
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2007
Location: US
Posts: 3,620
Thanks: 29
Thanked 245 Times in 211 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1899 Post(s)
Rep Power: 20
lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5
Default

Luật Healthcare Trump theo ư dân là được quyền không mua bảo hiểm.Và tự nguyện không chịu hưởng các dịch vụ y tế. Sẽ không bị phạt nếu không mua bảo hiểm.Con số 25 triệu người Mỹ không chịu mua bảo hiểm đă bị sửa thành 25 triệu người không có bảo hiểm. Đây là cách "khẩu chiến" chứ sự thật không phải.Người da trắng rất mệt mơi về sự phục dịch không công cho đám "ăn bám"
lergeneral_is_offline  
Old 03-14-2017   #18
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by lergeneral View Post
Quậy chưa đụt nước th́ cá tôm chưa nỗi lên đâu............ha ....ha.....ông Trump là Tổng thống chịu chơi trong lịch sử Mỹ .....chờ xem.....8 năm là cái chắc.Dập bọn hậu Cộng sản,dập IS .....dâp luôn đám "NAKED LOSER".
ừ!! đánh dập luôn 2 trái balls của việt cộng có mấy thằng bưng bô việt cộng như mày trong đó mới đă .. hahahaha
tctd_is_offline  
The Following User Says Thank You to tctd For This Useful Post:
angel158870 (03-15-2017)
Old 03-14-2017   #19
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by lergeneral View Post
Luật Healthcare Trump theo ư dân là được quyền không mua bảo hiểm.Và tự nguyện không chịu hưởng các dịch vụ y tế. Sẽ không bị phạt nếu không mua bảo hiểm.Con số 25 triệu người Mỹ không chịu mua bảo hiểm đă bị sửa thành 25 triệu người không có bảo hiểm. Đây là cách "khẩu chiến" chứ sự thật không phải.Người da trắng rất mệt mơi về sự phục dịch không công cho đám "ăn bám"
25 triệu nguời không có bảo hiểm khi có truờng hợp đi khẩn cấp th́ ai sẽ trả vô đây thằng ngu kia .. có phải tiền của dân đóng thuế trả không .. trả cho mày ngập bô trên đâu mày chịu không vậy ??
tctd_is_offline  
The Following User Says Thank You to tctd For This Useful Post:
angel158870 (03-15-2017)
Old 03-14-2017   #20
whuynh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 1,650
Thanks: 59
Thanked 635 Times in 379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 351 Post(s)
Rep Power: 17
whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by lergeneral View Post
Luật Healthcare Trump theo ư dân là được quyền không mua bảo hiểm.Và tự nguyện không chịu hưởng các dịch vụ y tế. Sẽ không bị phạt nếu không mua bảo hiểm.Con số 25 triệu người Mỹ không chịu mua bảo hiểm đă bị sửa thành 25 triệu người không có bảo hiểm. Đây là cách "khẩu chiến" chứ sự thật không phải.Người da trắng rất mệt mơi về sự phục dịch không công cho đám "ăn bám"
Lư luận không đúng chút nào (có thể là không hiểu thực trạng của "affortable care". Nhưng như vậy c̣n hơn, đưa ư kiến của ḿnh một cách đàng hoàng , th́ đâu có ai chửi cha mắng mẹ ḿnh , phải vậy không ? Keep up the good work!!!

25 triệu người sẻ không mua bảo hiểm v́ họ không đủ hay không c̣n đủ khả năng để mua, hay không được mua cho (như người nghèo low-income, part-time workers, và người lớn tuổi nhưng chưa đủ tuổi để xin được Medicare, hay Medicaid. Vấn đề là ở cho đó.

Một người (cho dù là ai, hợp pháp hay không, già hay trẻ, giàu hay nghèo) nếu không có bảo hiểm sức khỏe th́ sẻ ra sao khi bị bịnh hay là tai nạn?

Cho nên bất cứ lư luận ǵ mà cho là 25 triệu người không có bảo hiểm điều là không đúng đắn một chút nào hết .
whuynh_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to whuynh For This Useful Post:
angel158870 (03-15-2017), RealMadrid (03-15-2017), tctd (03-15-2017)
 
Page 1 of 2 1 2
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.20608 seconds with 14 queries