Nữ MC thể thao gặp sự cố khó quên v́ số đo ngoại cỡ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ MC thể thao gặp sự cố khó quên v́ số đo ngoại cỡ
Theo như đặc biệt hơn nữa, nữ MC thể thao khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ lư do luôn bấm c̣i xe hơi khi đến trường quay. Màn “khóa môi” bất th́nh ĺnh và loạt sự cố xảy đến với nữ MC thể thao khiến nhiều người trở tay không kịp. Những t́nh huống bất ngờ xảy ra trong các chương tŕnh đưa tin trực tiếp về thể thao làm nữ MC khó quên. Nữ MC thể thao Emma Louise Jones gây chú ư v́ số đo ṿng một lớn.
Nữ MC thể thao Emma Louise Jones gây chú ư v́ số đo ṿng một lớn. Đặc biệt hơn nữa, cô khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ lư do luôn bấm c̣i xe hơi khi đến trường quay. Cô nói: "Tôi rất thích lái chiếc BMW 1 series nhỏ bé của ḿnh. Nhưng điều đó có nghĩa là khi tôi ra ngoài, bạn biết đấy, mọi thứ đều hướng về phía tay lái, v́ vậy tôi sẽ vô t́nh bóp c̣i bằng bộ ngực của ḿnh. Và nó từng làm tôi sợ hăi!". V́ ṿng 1 “ngoại cỡ” của ḿnh mà Emma Louise Jones đă liên tục gặp phải t́nh huống “dở khóc dở cười” này.
Cũng v́ vậy mà khi tiếng c̣i xe được vang lên ở địa điểm ghi h́nh, mọi người đều biết nữ MC xinh đẹp đă có mặt. Một đồng nghiệp của cô chia sẻ: "Mỗi buổi sáng, chúng tôi sẽ nghe thấy tiếng bíp và chúng tôi biết Emma đă ở đó, vừa ra khỏi xe của cô ấy". Điều này dần trở thành thói quen với mọi người.
Emma Jones là MC của BBC nổi tiếng trên toàn nước Anh khi dẫn chương tŕnh trước trận Anh gặp Costa Rica tại World Cup 2018. Người đẹp gốc Cheshire bắt đầu sự nghiệp phát thanh viên của ḿnh ở đài phát thanh địa phương và sau đó làm việc cho MOTDx và Premier Sports.
Mới đây người đẹp này lại gây xao xuyến khi xuất hiện trong bộ trang phục "quên nội y" và bó sát cơ thể.
Khi đang thực hiện phỏng vấn, nữ phóng viên thể thao Linde Merckpoel đă gặp phải t́nh huống khó quên. Cô định thơm má để chúc mừng cua-rơ người Bỉ Stijn Steels nhưng không ngờ anh quay mặt lại khiến hai người chạm môi nhau.
Màn “khóa môi” bất đắc dĩ khiến cả hai đều đỏ mặt nhưng sau đó nữ phóng viên vẫn chia sẻ video lên Twitter và nhận được hàng triệu lượt xem.
Nữ b́nh luận viên thể thao Abby Dinham của đài SBS TV (Australia) từng bị một nhóm cổ động viên quá khích quấy rối khi cô đang đưa tin trực tiếp tại khán đài về một trấn đấu bóng bầu dục. Cô nói bản thân cảm thấy bị tủi nhục nhưng đă cố gắng giữ b́nh tĩnh để hoàn thành bản tin. Hành động đáng lên án của nhóm cổ động viên này khiến cộng đồng mạng bức xúc.
Cũng gặp t́nh huống tương tự, nữ phóng viên thể thao Diletta Leotta bị một số cổ động viên buông lời khiếm nhă, tục tĩu khi cô đưa tin tại một trận bóng đá ở giải VĐQG Italy Series A. V́ bị xúc phạm, sau chương tŕnh, nữ MC đă giơ ngón tay đáp trả nhóm cổ động viên này. Ban đầu, nhiều người lầm tưởng nữ MC có thái độ không đúng mực với người hâm mộ bóng đá. Tuy nhiên sau khi video thu lại những câu nói dung tục của nhóm CĐV kia, trong đó có người nói cô hăy cởi áo ra, cư dân mạng đă thay đổi thái độ, thấy thông cảm cho nữ MC.
Khi đưa tin tại sân bóng, các MC cũng gặp phải những t́nh huống oái oăm. Một trong số đó phải kể đến trường hợp của nữ MC, BTV Monica Benavent của Gol TV đă bị bóng rơi trúng đầu. Lực mạnh của trái bóng khiến cô bị ngă xuống sân. Buổi quay cũng phải tạm dừng và chuyển về cảnh tại trường quay cố định. Rất may, nữ MC không bị thương tích nghiêm trọng.
MC thể thao tại New Zealand bị hiểu lầm v́ trang phục cô mặc khi lên sóng truyền h́nh. Nhiều người bị đánh lừa thị giác, tưởng nữ MC quên nội y. Bên cạnh đó, một số ư kiến khuyên cô nên lựa chọn trang phục phù hợp hơn, tránh gây hiểu lầm. Sau chương tŕnh, nữ MC lên tiếng giải thích cho biết đó là một lỗi ở khâu may.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-11-2023
Reputation: 67714


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,576
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	60.2 KB
ID:	2242553  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,798 Times in 10,203 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07538 seconds with 14 queries