Không thể tin được các người đẹp trong cuộc thi hoa hậu hoàn vũ trả lời những câu hỏi như thế này? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Không thể tin được các người đẹp trong cuộc thi hoa hậu hoàn vũ trả lời những câu hỏi như thế này?
Những câu trả lời không thể tin được của những người có thể sẽ trở thành tân hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam sắp tới làm cho người theo dơi không khỏi suy nghĩ. Liệu những người như thế này khi đoạt được giải cao họ sẽ làm được những ǵ? Những câu trả lời làm cho người xem cảm giác như là không phải cuộc thi mà chỉ là để vui.



Năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam áp dụng format giống với cuộc thi mẹ là Hoa hậu Hoàn vũ khi lần đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc Việt, các thí sinh đă phải trải qua phần phỏng vấn độc lập được ghi h́nh và cập nhật trên trang Youtube của cuộc thi. Phần phỏng vấn có ba câu hỏi đơn giản, gồm vấn đề xă hội mà bạn quan tâm nhất hiện nay là ǵ, nếu được chọn một địa danh để đến thăm, bạn muốn đến đâu, tại sao và nếu phải ví ḿnh là một loài động vật, bạn nghĩ tính cách ḿnh giống con vật nào và tại sao.
Mục đích của những câu hỏi này là để nhằm khai thác sự quan tâm của các thí sinh về các vấn đề thời sự, xă hội đang diễn ra hiện nay, và gợi mở việc để thí sinh thể hiện sở thích và tư duy thông qua những câu hỏi tự nhiên, không mang tính đánh đó.
Thông qua phần vấn đáp này, giám khảo cũng sẽ nh́n ra được khả năng phản xạ t́nh huống của các thí sinh cùng các kĩ năng mềm khi trả lời câu hỏi. 45 thí sinh đă mang đến cho khán giả những cảm xúc khác nhau khi họ đă thể hiện quan điểm, cách nh́n nhận các vấn đề xă hội cũng như sở thích khác nhau. Hăy cùng điểm lại những nhóm thí sinh nổi bật trong phần thi này.
Phạm Thị Hương, Ngô Trà My, Nguyễn Thị Loan, Ngô Thị Trúc Linh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và một số thí sinh khác khá bản lĩnh và tự tin trong phần trả lời. Nội dung các câu trả lời khá tự do, không rập khuôn nhưng vẫn đảm bảo nội dung được mạch lạc và chính xác. Một số thí sinh với phong thái điềm tĩnh đă đưa ra được các câu trả lời mang tính thời sự, cập nhật những vấn đề nóng bỏng trong và ngoài nước.
Chế Nguyễn Quỳnh Châu thể hiện nhận thức mới mẻ về hôn nhân đồng giới và bày tỏ sự quan ngại đến vấn đề ḱ thị với cộng đồng . Nguyễn Thị Loan đă thể hiện hiểu biết sâu rộng khi trả lời rằng ḿnh muốn đến đất nước Israel để thăm thú v́ cô ngưỡng mộ đất nước này ở ư chí kiên cường, luôn vượt khó để vươn lên để phát triển dù trong hoàn cảnh không có điều kiện tự nhiên tốt và gặp bất ổn chính trị. Ngô Trà My lại quan tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. V́ cái lợi trước mắt mà một bộ phận người nông dân bất chấp để dùng các thủ đoạn và hoá chất để trồng các loại rau củ quả, dẫn đến hệ luỵ nghiêm trọng và lâu dài cho người dân Việt Nam.

Tuy vậy, một số các thí sinh tỏ ra thiếu bản lĩnh, lúng túng và gồng cứng khi trả lời các câu hỏi phỏng vấn, hay thể hiện sự hồn nhiên quá đà khi trả lời non nớt và ngây ngô. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nguyễn Thị Lệ Nam Em gây nhàm chán cho khán giả khi trả lời phỏng vấn khá rập khuôn và mang tính chất học thuộc ḷng.
Ngô Thị Quỳnh Mai khiến cho khán giả bật cười khi trả lời rằng ḿnh muốn lên... mặt trăng để gặp "chị Hằng". Câu trả lời không liên quan đến câu hỏi và có phần ngây ngô khiến cho Quỳnh Mai phần nào mất điểm với khán giả. Thí sinh Hoàng Bích Ngọc Ánh đến từ Hà Nội thể hiện sự nhí nhảnh quá mức khi trả lời rằng cô muốn đến đất nước Hàn Quốc để gặp gỡ các thần tượng là các nhóm nhạc K-Pop. Ngoài ra, khuyết điểm về giọng nói ngọng cũng là một điểm trừ lớn cho thí sinh này.
Trương Thị Diệu Ngọc và Phạm Thị Ngọc Quư, từng tham gia 2 cuộc thi lớn trong năm 2014 lại khá "chật vật" với phần thi phỏng vấn. Hai cô gái này diễn đạt những ư kiến của ḿnh khá vụng về. Diệu Ngọc cho rằng phản ứng tiêu cực của một bộ phận giới trẻ hiện nay khi "thất t́nh" gây nên "chấn động" cho đất nước. Ngoài ra, Diệu Ngọc không biết tóm tắt ngắn gọn suy nghĩ của ḿnh, nên khá dài ḍng và lủng củng. Ngọc Quư có phần phỏng vấn kém hấp dẫn khi cách diễn đạt của cô kém thu hút và giọng nói thiếu thiện cảm, cô cho rằng vấn đề nổi cộm hiện nay trong xă hội là một bộ phận giới trẻ hiện nay đang lợi dụng sự tự do ngôn luận trên Facebook để làm những hành động tiêu cực.
Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra vào lúc 20h tối ngày 3/10/2015 tại sân khấu Crown Convention Center, thành phố Nha Trang và được truyền h́nh trực tiếp trên kênh VTV6.


một trong những người đẹp trả lời

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 09-29-2015
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20150929113322-2909a02.jpg
Views:	0
Size:	50.1 KB
ID:	813762  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05969 seconds with 14 queries