Người đàn ông phát hiện sự thật đau ḷng khi thấy ṿng tay của vợ quá cố - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người đàn ông phát hiện sự thật đau ḷng khi thấy ṿng tay của vợ quá cố
Thấy ṿng tay của vợ quá cố, người đàn ông Trung Quốc phát hiện sự thật đau ḷng. Thấy dấu hiệu đáng ngờ ở mộ, anh Trần kiên quyết mở quan tài và phát hiện hài cốt vợ đă bị đánh cắp để làm đám cưới ma.

Anh Trần sinh ra và lớn lên trong một ngôi làng nhỏ trên núi ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Gia đ́nh anh nhiều thế hệ đều làm nghề nông. Nhà nghèo nên sau khi tốt nghiệp cấp 2, anh phải nghỉ học để lao động cùng với bố mẹ. Đến tuổi trưởng thành, được bố mẹ đồng ư, Trần đi nơi khác làm việc. Anh tích lũy được nhiều kinh nghiệm và mối quan hệ nên việc kinh doanh phát triển ngày một tốt.

Có tiền rồi, anh Trần nghĩ đến chuyện cưới vợ. Qua sự giới thiệu của bà mối, anh gặp được một cô gái ở làng bên và rất vừa ư. Hai người nhanh chóng kết hôn và có với nhau một cậu con trai. Cuộc sống hạnh phúc không kéo dài. Sau khi sinh con vài năm, vợ anh Trần mắc bệnh ung thư, cuối cùng qua đời v́ bệnh tật.


Sau khi chiếc quan tài được mở ra, mọi người bàng hoàng v́ hài cốt bên trong không c̣n.

Quá tiếc thương, anh Trần cố gắng t́m một nơi có phong thủy tốt để chôn cất vợ ḿnh. Thời gian trôi đi, anh cũng dần nguôi ngoai.

Cách đây không lâu, anh Trần nằm mộng thấy người vợ quá cố; giấc mơ lặp lại liên tục trong ba ngày. Khi tỉnh lại, anh cho rằng do ḿnh đau thương, nhớ nhung quá độ nên mới hóa thành giấc mơ. Anh dùng thuốc an thần nhưng vẫn tiếp tục mơ như vậy.

Linh tính mách bảo có chuyện không hay, Trần mang ra mộ vợ một số món ăn và loại hoa cô yêu thích. Sau khi th́ thầm tṛ chuyện một hồi, anh định dọn dẹp, nhổ cỏ xung quanh mộ phần th́ phát hiện chiếc ṿng tay mà vợ anh đeo lúc hạ táng nằm trên mặt đất. Chính anh Trần là người niêm phong quan tài, anh tin chắc không để đồ vật của vợ rơi ra ngoài như vậy.

Ḷng nóng như lửa đốt, anh thuê người khai quật mộ, mở nắp quan tài, bất chấp sự phản đối của cha mẹ. Mọi người kinh hăi khi thấy quan tài trống rỗng, hài cốt đă biến mất.

Gia đ́nh lập tức gọi cảnh sát báo án. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện hài cốt của vợ anh Trần đă bị một nhóm trộm mộ đánh cắp để bán cho người muốn tổ chức minh hôn, c̣n gọi là đám cưới ma.

Sau khi kẻ trộm mộ bị bắt, hài cốt của vợ anh Trần được trả về gia đ́nh.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-21-2024
Reputation: 35601


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,367
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	451.JPG
Views:	0
Size:	62.1 KB
ID:	2350733  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,263 Times in 6,436 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06752 seconds with 14 queries