Chó cưng canh xác chủ suốt 2 tháng sau khi ông bị tử vong khi leo núi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chó cưng canh xác chủ suốt 2 tháng sau khi ông bị tử vong khi leo núi
Chủ tử vong khi leo núi, chó cưng canh xác chủ suốt 2 tháng. Một người leo núi Mỹ bị mất tích từ tháng 8 đă được t́m thấy tử vong trên núi và bên cạnh thi thể ông ta là một con chó cưng canh xác chủ suốt gần 2 tháng.
CBS News đưa tin ngày 13/11, ông Rich Moore (71 tuổi) sống ở thị trấn Pagosa Springs (bang Colorado, Mỹ) bị mất tích từ ngày 19/8 khi đi leo núi. Nhóm t́m kiếm và cứu nạn Taos Search and Rescue tuần trước đăng thông báo trên Facebook rằng thi thể của người leo núi được t́m thấy vào ngày 30/10. Lúc đó, con chó cưng của ông Moore vẫn ngồi đó canh xác chủ.

Con chó sục giống Jack Russel đứng trên một mỏm núi. Ảnh: Adventure.
Ông Moore và chó cưng của ḿnh mất tích khi đang trong chuyến leo lên đỉnh Blackhead, cách thị trấn Pagosa Springs khoảng 32 km về hướng đông. Ngọn Blackhead cao 3.810 m, thuộc dăy núi San Juan ở tây nam Colorado.
Cảnh sát địa phương cho biết thi thể của ông được một thợ săn t́m thấy và khi đó, con chó sục màu trắng thuộc giống Jack Russell có tên Finney của nạn nhân đang ngồi kế bên.
Giới chức điều động đội cứu hộ đến khu vực vào ngày hôm sau. Họ đă đưa thi thể Moore khỏi núi, chuyển chú chó Finney đến pḥng khám thú y. Con chó 14 tuổi đă đoàn tụ với gia đ́nh sau đó.
Giới chức hạt Archuleta, Mỹ đang khám nghiệm thi thể ông Moore. Nguyên nhân tử vong của ông Moore không được công bố nhưng các quan chức cho rằng không nghi ngờ có hành động gây án.
Bà Delinda Vanne-Brightyn, thành viên của nhóm Taos Search and Rescue nói đă tham gia vào cuộc t́m kiếm giai đoạn đầu. "Chúng tôi đă t́m ngay dưới đỉnh núi và ở hướng tây, t́m dọc xuống nơi chiếc xe của ông ấy được định vị. Ông ấy được t́m thấy cách đỉnh núi 2,5 dặm (khoảng 4 km) về hướng đông, dưới nơi chúng tôi được trực thăng đưa đến", bà Vanne-Brightyn kể.
Theo CBS News, đây là lần thứ 3 từ năm ngoái đội t́m kiếm phát hiện một con chó c̣n sống bên cạnh xác chủ là người leo núi. Hồi tháng 5/2022, một con chó Labrador được t́m thấy nằm cạnh thi thể của người đàn ông 74 tuổi, tử vong trong cuộc leo núi tại bang Arizona. Trước đó một tháng, một nhà leo núi 29 tuổi mất tích và sau đó được t́m thấy chết tại công viên Griffith ở Los Angeles (bang California) và cũng có chú chó bên cạnh. Gia đ́nh nạn nhân cho rằng chú chó có vẻ đă không rời khỏi chủ trong suốt 2 tuần.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-19-2023
Reputation: 35499


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,956
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	381.jpg
Views:	0
Size:	31.6 KB
ID:	2299515  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,248 Times in 6,422 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06195 seconds with 14 queries