5 tên lửa Storm Shadow, 2 HIMARS bị đánh chặn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 5 tên lửa Storm Shadow, 2 HIMARS bị đánh chặn
Bộ Quốc pḥng Nga cho biết đă đánh chặn 5 tên lửa Storm Shadow, 2 tên lửa từ HIMARS và chặn các cuộc tấn công của Ukraine.Ngày 22/6, Bộ Quốc pḥng Liên bang Nga cập nhật về tiến độ của hoạt động quân sự đặc biệt tại Ukraine.

Lực lượng Hàng không vũ trụ Nga đă tiến hành một cuộc tấn công bằng vũ khí tầm xa có độ chính xác cao vào một kho chứa vũ khí và thiết bị quân sự do nước ngoài sản xuất được giao cho Ukraine. Mục đích của cuộc tấn công đă đạt được.

Trong ngày qua, Lực lượng vũ trang Ukraine (AFU) tiếp tục nỗ lực bất thành trong các hoạt động tấn công ở các hướng Nam Donetsk, Zaporizhzhia, Donetsk và Krasnoliman.

Theo hướng Pivdenno-Donetsk, trong khu vực Vremevsky, 2 cuộc tấn công từ các đơn vị thuộc Lữ đoàn 37 Thủy quân lục chiến của AFU đă bị đẩy lùi trong khu vực các khu định cư Novodonetske và Makarivka.

Tại các khu định cư Neskuchnoye, Novoselki và Novodarivka, lực lượng Nga đă tấn công các điểm tập trung nhân lực và trang thiết bị của các đơn vị Lữ đoàn cơ giới 31, Lữ đoàn pḥng thủ lănh thổ 110 và 128 thuộc AFU. Phía Ukraine mất 1 xe chiến đấu bộ binh và 3 xe chiến đấu bọc thép.

Trên mặt trận Zaporizhzhia, các cuộc không kích và hỏa lực pháo binh từ nhóm lực lượng Vostok (Nga) đă đánh bại các đơn vị AFU trong khu vực định cư Novodanilovka, Preobrazhenka, Shcherbaki và Lobkove.

Tổng thiệt hại của AFU tại các khu vực này trong ngày lên tới hơn 110 quân nhân Ukraine, 2 xe tăng, 4 xe chiến đấu bộ binh, 8 xe chiến đấu bọc thép, 2 ô tô và 2 khẩu pháo D-20.

×
Ở hướng Donetsk, các cuộc không kích, hỏa lực pháo binh và các hành động tích cực của lực lượng Nga đă đẩy lùi thành công 4 cuộc tấn công của AFU vào các khu vực định cư Vesele, Severnoye và Pervomaiskoye của Cộng ḥa Nhân dân Donetsk (DPR).

Trong cuộc giao tranh trên, hơn 185 quân nhân Ukraine, 1 phương tiện chiến đấu bộ binh, 2 phương tiện chiến đấu bọc thép và 3 phương tiện của họ bị phá hủy.

Ngoài ra, tại khu vực các khu định cư Seversk và Avdiivka của Cộng ḥa Nhân dân Donetsk (LPR), 2 kho đạn dược của các đơn vị AFU đă bị phá hủy.

Trên mặt trận Krasnoliman, các đơn vị Nga với hỏa lực pháo binh và hệ thống súng phun lửa hạng nặng đă đẩy lùi thành công 5 cuộc tấn công của AFU vào các khu vực định cư Kuzmino và khu lâm nghiệp Serebryanskoye.

Các cuộc không kích của Nga đă đánh bại các đơn vị của lữ đoàn cơ giới 21 và 67 của AFU trong khu vực định cư Terny và Serebryanka.

Ngoài ra, tại các khu vực định cư Yampolovka, Chervonaya Dibrova và trong rừng Serebryansky, các hoạt động của 3 nhóm tấn công và trinh sát Ukraine đă bị Nga trấn áp.

Trong ngày, hơn 135 quân nhân Ukraine, 2 xe chiến đấu bộ binh, 2 xe bọc thép chiến đấu, 3 xe bán tải, 1 pháo tự hành Akatsiya và 1 lựu pháo D-30 của họ bị tiêu diệt ở hướng trên.

Trên hướng Kupyansk, lực lượng Nga đă tấn công nhân lực và trang thiết bị của AFU tại các khu vực định cư Novomlynsk, Petropavlivka, Kotlyarovka và Stelmakhovka.

Tại các khu vực định cư Sinkivka và Novoselovskoye, 2 nhóm trinh sát và tấn công Ukraine đă bị tiêu diệt.

Tổng thiệt hại của AFU trong ngày ở hướng trên là 30 quân nhân Ukraine, 2 xe bọc thép chở quân, 2 ô tô, cũng như 1 khẩu pháo tự hành M109 Paladin do Mỹ sản xuất.

Theo hướng Kherson, do hỏa lực Nga, 45 quân nhân Ukraine, 2 ô tô, cũng như 1 khẩu lựu pháo D-30 đă bị phá hủy trong ngày.

Các lực lượng Nga đă đánh bại 105 đơn vị pháo binh AFU tại các vị trí bắn, cùng nhân lực và thiết bị quân sự của họ ở 124 khu vực trong ngày.

Ngoài ra, tại khu vực định cư Vesele, một trạm chỉ huy và quan sát của một đơn vị thuộc Lữ đoàn tấn công miền núi số 10 của AFU đă bị tấn công.

Các hệ thống pḥng không Nga đă đánh chặn 5 tên lửa hành tŕnh tầm xa Storm Shadow và 2 tên lửa phóng từ hệ thống HIMARS.

Ngoài ra, 15 UAV Ukraine đă bị phá hủy trong ngày tại các khu vực định cư Dvurechnoye của vùng Kharkiv, Kreminna, Chervonaya Dibrova (LPR), Razdolovka, Volnovakha, Kirillovka, Krasnopolye (DPR), Lyubimovka, Mirnoye (vùng Zaporozhye) và Chervony Mayak (vùng Kherson).

Theo trang Pravda, Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Ukraine cho biết, trong ngày 21/6, phía Nga mất thêm 650 quân, 7 xe tăng, 12 xe chiến đấu bọc thép, 21 hệ thống pháo, 2 hệ thống phóng loạt, 1 hệ thống pḥng không, 1 trực thăng, 10 UAV và 11 phương tiện chở nhiên liệu.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 06-23-2023
Reputation: 43417


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,200
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	75849c52201fc941900e.jpg
Views:	0
Size:	19.0 KB
ID:	2235168  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,121 Times in 5,109 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07025 seconds with 14 queries