VietBF - View Single Post - Những ngoại ngữ lănh đạo Kim Jong Un thành thạo
View Single Post
Old 06-13-2018   #2
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

Những ngoại ngữ lănh đạo Kim Jong Un thành thạo: ??????

Đọc hết cả bài chả thấy nói về ngoại ngữ hay câu nói ngoại ngữ nào Ủn mập thành thạo cả. Có thể cái tựa đề nói quá đáng và tác giả quên đính chánh?

Thằng Ủn mập này dở hơn TT DumB as Phuck của VN, bởi ngài TT DumB as Phuck này rất thành thạo tiếng bồi Mỹ lai bồi Pháp như câu nói nổi tiếng sau đây: "Ma Gie Inh Vet Nem, Ma Gie Inh Vet Nem, Ma Gie Inh Vet Nem."
QueMe_is_offline  
 
Page generated in 0.04985 seconds with 10 queries