VietBF - View Single Post - Bị chú rể hủy đám cưới, cô dâu Mỹ biến đau thương thành sức mạnh: 'Chi đậm' đi chữa lành
View Single Post
  #1  
Old  Default Bị chú rể hủy đám cưới, cô dâu Mỹ biến đau thương thành sức mạnh: 'Chi đậm' đi chữa lành
Chú rể hủy hôn trước ngày cưới 2 tuần. Cô dâu đau ḷng rơi nước mắt. Cô t́m đến âm nhạc để chữa lành tâm hồn.


Jessica Buchanan đến buổi biểu diễn của Taylor Swift sau khi đám cưới bị hủy bỏ. Ảnh: Newsweek

Jessica Buchanan, một người sáng tạo nội dung trên TikTok, đă thu hút sự chú ư của cộng đồng mạng sau khi chia sẻ câu chuyện của ḿnh về việc bị hủy đám cưới.

Cô buộc phải t́m kế hoạch mới thay thế. Và vào đúng ngày dự định làm đám cưới, cô đă đi nghe nhạc một ḿnh. Video của Jessica thu hút hơn 3 triệu lượt xem và hơn 392.000 lượt yêu thích.

Cô gái 32 tuổi đến từ Toronto (Canada) chia sẻ rằng cô và bạn trai cũ đă yêu nhau khoảng 6 năm. Trước đó, họ là bạn bè của nhau. Hai người quyết định kết hôn và chuẩn bị mọi thứ cho một đám cưới trong mơ, theo Newsweek.

Tuy nhiên, khi đến gần ngày cưới, họ căi nhau v́ nhận ra khác biệt ngày càng lớn, khó có thể ḥa hợp.

"Chúng tôi tâm sự với nhau về những ǵ bản thân mong muốn trong cuộc sống, trong hôn nhân gia đ́nh. Tuy nhiên, có nhiều điểm chúng tôi không đồng ư với nhau. Chúng tôi t́m đến chuyên gia tư vấn nhưng sau những buổi tṛ chuyện, cả 3 hiểu rằng cuộc hôn nhân sẽ gặp nhiều khó khăn", cô chia sẻ.

Dù vậy, Jessica vẫn muốn tiến hành đám cưới v́ cô tin rằng không có mối quan hệ nào hoàn hảo, ai cũng có khuyết điểm. Cô cũng sẵn sàng bắt tay vào việc sửa đổi để ḥa hợp. Tuy nhiên, người chồng sắp cưới của cô không đồng ư.

Anh đă quyết định hủy hôn chỉ hơn 2 tuần trước ngày cưới. Cô đă rất đau ḷng. Cô nói: "Anh là người cầu hôn và muốn làm đám cưới trước, nhưng sau đó anh đă thay đổi ư định. Toàn bộ đám cưới của chúng tôi đă được chuẩn bị".

Hành tŕnh chữa lành

Sau cuộc t́nh đổ vỡ, Jessica cảm thấy đau ḷng. Cô khóc rất nhiều. Cô t́m đến âm nhạc để xoa dịu tâm hồn và đưa ra quyết định lớn. Cô đă chi 3.000 USD để mua vé đi xem show ca nhạc của Taylor Swift tại Houston. Số tiền không hề nhỏ với cô nhưng cô quyết định dành "ngày đặc biệt" cho riêng ḿnh.

"Tôi nghe những ca khúc của cô ấy và khóc. Tôi cảm thấy có điểm tương đồng giữa những ǵ vừa xảy ra với tôi và cô ấy. Âm nhạc đă giúp tôi xoa dịu tâm hồn", cô chia sẻ.

Vào đúng ngày đáng lẽ ra sẽ là đám cưới trong mơ, cô đă có mặt trong buổi biểu diễn của Taylor Swift.

Đă một năm, kể từ khi đám cưới bị hủy bỏ, cô thừa nhận đó là một năm khó khăn nhưng bây giờ cô ổn hơn nhiều và sẵn sàng chia sẻ câu chuyện của ḿnh với mọi người.

"Tôi đă khóc rất nhiều trong suốt năm qua nhưng tôi cũng biết ơn v́ những ǵ đă xảy ra. Tôi trở nên mạnh mẽ hơn và cũng tự hào về cách xử lư t́nh huống của ḿnh bằng cách tự chữa lành", cô cho biết.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 35509


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,060
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	70.5 KB
ID:	2365632  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,253 Times in 6,427 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
Page generated in 0.04338 seconds with 10 queries