VietBF - View Single Post - Trizzie Phương Trinh: 'Ly hôn xong, tôi không biết làm ǵ kiếm sống, công việc không có, đi hát không được'
View Single Post
  #1  
Old  Default Trizzie Phương Trinh: 'Ly hôn xong, tôi không biết làm ǵ kiếm sống, công việc không có, đi hát không được'
Trong một chương tŕnh. Trizzie Phương Trinh đă chia sẻ về cuộc sống bận rộn ở tuổi U60: "Sáng sớm tôi đă dậy lo cho nhà hàng, tối lại làm quán nhạc, cứ phải 2 giờ đêm mới đặt lưng xuống giường được.

Ngoài kinh doanh, tôi vẫn đi hát nên không c̣n thời gian để làm ǵ. Mấy ngày nữa tôi bay đi Pháp rồi lại sang Canada, Úc để diễn show, rồi quay ngược lại châu Âu.

Tôi cảm thấy ḿnh may mắn v́ được ơn trên quá nhiều, nên làm việc nhiều vẫn không thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, tôi không kiếm nhiều tiền như mọi người nghĩ. Làm nhà hàng nh́n hoành tráng vậy thôi, nhiều khi tiền chỉ đủ trả nhân viên, mặt bằng".



Tiếp đó, Trizzie Phương Trinh chia sẻ về cơ duyên mở nhà hàng sau khi li hôn Bằng Kiều:

"Tôi làm nhà hàng đồ Việt này cũng để được ăn đồ Việt v́ ở nhà tôi không nấu ăn mấy, con tôi th́ toàn ăn đồ Tây.

Lúc tôi ly hôn Bằng Kiều xong, tôi không biết phải làm ǵ kiếm sống v́ trước đó tôi đă nghỉ hát để lui về lo cho chồng con, bầu show, khán giả quên tôi luôn rồi. Tôi không thể đi hát lại được.

Khi đó, tôi nh́n tương lai mịt mù lắm v́ đă 45 tuổi rồi, một tay ba đứa con nhỏ, công việc th́ không có, ca hát th́ khán giả quên ḿnh. Tôi đi hát từ năm 19 tuổi, đâu đi làm ǵ để có kinh nghiệm đi xin việc, đâu ai mướn tôi.

Có một người bạn gợi ư cho tôi là mua lại một quán ăn rồi mở ca nhạc buổi tối. Tôi th́ chưa bao giờ làm nhà hàng nhưng có linh tính ǵ đó nên lấy hết tiền ở ngân hàng về để mua nhà hàng.

Mua nhà hàng xong, tôi về bảo mẹ th́ mẹ tôi mắng quá trời, bảo tôi ở nhà đến hũ muối c̣n không biết, làm sao mở nhà hàng được. Nhưng tôi vẫn quyết tâm và mở nhà hàng sau một năm là lấy lại vốn luôn, đông khủng khiếp".

Về cuộc sống sau khi ly hôn, Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Sau khi ly hôn, tôi cũng buồn nên bạn bè rủ đi chơi nhiều. V́ đi chơi nhiều nên tôi nghĩ là thôi, thay v́ đi chỗ nọ chỗ kia th́ ḿnh tự mở một chỗ riêng để tiếp bạn bè.

Nhưng tôi chỉ chơi bời lúc đó. Sau khi mở nhà hàng kinh doanh, tôi lại không ăn chơi nữa. Đến giờ nghĩ lại, tôi thấy giai đoạn sau ly hôn đó như để tôi thực tập kinh nghiệm mở nhà hàng. Trước đó tôi đâu biết rượu này là ǵ, uống như nào, nhờ đi chơi mà tôi biết hết các loại rượu. Nhưng từ lúc mở nhà hàng, tôi lại không uống rượu nữa".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-25-2023
Reputation: 21002


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,225
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-2-1703466254631581318181.jpg
Views:	0
Size:	54.6 KB
ID:	2314296  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,980 Times in 4,014 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
 
Page generated in 0.03533 seconds with 10 queries