VietBF - View Single Post - Đọ sắc cùng dàn mỹ nhân đ́nh đám thế giới: Hồ Ngọc Hà bất phân thắng bại
View Single Post
  #1  
Old  Default Đọ sắc cùng dàn mỹ nhân đ́nh đám thế giới: Hồ Ngọc Hà bất phân thắng bại
Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng dàn mỹ nhân đ́nh đám thế giới: Nhan sắc bất phân thắng bại. Với khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà, Davika, Catriona,... cùng đứng chung khung h́nh nhanh chóng thu hút sự chú ư của công chúng.

Hồ Ngọc Hà là một diễn viên, ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ vững được ngôi vị "nữ hoàng giải trí" bởi giọng hát hay cùng nhan sắc và khí chất đỉnh cao khó ai "đuổi" kịp.



Hồ Ngọc Hà xuất hiện đầy sang trọng và nổi bật khi tham dự sự kiện và có buổi gặp gỡ các ngôi sao châu Á.
Chiều ngày 27/6, Hồ Ngọc Hà xuất hiện đầy sang trọng và nổi bật khi tham dự sự kiện và có buổi gặp gỡ các ngôi sao châu Á như Mai Davika, hoa hậu hoàn vũ 2018 Catriona Gray trong sự kiện đ́nh dám.

Có mặt tại sự kiện là sự hội tụ của những “biểu tượng nhan sắc” tại các nước như: Mai Davika (Thái Lan), Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 Catriona Gray (Philippines) và Hồ Ngọc Hà (Việt Nam). Cả 3 đă có cuộc gặp gỡ, giao lưu chụp ảnh cùng nhau. Sự hội tụ của những biểu tượng thời trang và nhan sắc chung khung h́nh như gấp 3 visual khiến khán giả thêm phấn khích.

Sự kiện ra mắt BST mới của nhăn hàng trang sức cao cấp Bulgari diễn ra tại Bali hội tụ những “biểu tượng nhan sắc” tại các nước như: Mai Davika (Thái Lan), Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 Catriona Gray (Philippines) và Hồ Ngọc Hà (Việt Nam).
Đọ sắc cùng các mỹ nhân đ́nh đám thế giới nhan sắc của bà mẹ 3 con không hề lép vế. Hồ Ngọc Hà sang trọng trong chiếc đầm màu trắng với lối make up đậm đầy quư phái. Nhan sắc của nữ ca sĩ chiếm spotlight xuyên suốt sự kiện. Nhan sắc, vóc dáng cho đến thần thái của Hồ Ngọc Hà đều "cân" trọn mọi góc quay.

Ngoài chiếc ṿng cổ có giá 447 tỷ, Hồ Ngọc Hà c̣n khoác lên người bộ nhẫn trị giá 2,5 tỷ và ṿng tay 4,3 tỷ, tổng giá trị lên đến hơn 450 tỷ.

Sánh đôi cùng nữ ca sĩ tại sự kiện là ông xă Kim Lư. Đây cũng là dịp kỷ niệm 6 năm yêu nhau của Hồ Ngọc Hà và Kim Lư. Chính v́ thế nữ ca sĩ cũng đă dành thời gian tận hưởng chuyến đi cùng gia đ́nh ghi dấu vào ngày đặc biệt.

Hồ Ngọc Hà cũng đă dành thời gian tận hưởng chuyến đi cùng gia đ́nh ghi dấu vào ngày đặc biệt.
Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Một chuyến đi hết sức ư nghĩa và đáng nhớ với Hà, cùng những cuộc gặp gỡ ư nghĩa và đẳng cấp tại Bali với các khách mời, những người bạn Quốc tế. Cám ơn đặc biệt đến nhăn hàng đă gửi lời mời trân trọng và chăm sóc chu đáo trong chuyến đi”.

VietBF@ sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-28-2023
Reputation: 5627


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 40,811
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	174.0 KB
ID:	2236951   Click image for larger version

Name:	52.jpg
Views:	0
Size:	148.9 KB
ID:	2236952   Click image for larger version

Name:	53.jpg
Views:	0
Size:	198.4 KB
ID:	2236953  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,433 Times in 2,043 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 45 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
 
Page generated in 0.05511 seconds with 10 queries