VietBF - View Single Post - Thông tin diễn viên Trung Dũng thừa nhận thuộc cộng đồng LGBT, dân t́nh phản ứng thế nào?
View Single Post
  #1  
Old  Default Thông tin diễn viên Trung Dũng thừa nhận thuộc cộng đồng LGBT, dân t́nh phản ứng thế nào?
Nam diễn viên Trung Dũng luôn là cái tên nổi bật trong dàn nam diễn viên Việt Nam. Anh được khán giả yêu mến với ngoại h́nh đầy nam tính, gai góc, khỏe mạnh, khuôn mặt chữ điền ấn tượng với đường nét thanh tú, đặc biệt là khả năng diễn xuất đa dạng, nổi trội. Mỗi vai diễn được Trung Dũng thủ vai đều gây ấn tượng mạnh với đông đảo khán giả.

Mới đây, mạng xă hội bất ngờ xuất hiện hàng loạt thông tin về việc diễn viên Trung Dũng thừa nhận bản thân thuộc cộng đồng LGBT. Ngay lập tức, thông tin này đă khiến cộng đồng mạng xôn xao. Qua đó, nhiều chị em cũng cảm thấy tiếc nuối v́ Trung Dũng vốn dĩ là gu của nhiều người.

Bên cạnh đó, cũng có một số người thay nam diễn viên bác bỏ và cho rằng anh vẫn là đàn ông, thậm chí c̣n có tài khoản cho rằng anh là người đă có gia đ́nh.



C̣n nhớ vào năm 2014, Trung Dũng đă từng tham gia bộ phim Lạc Giới do chính anh viết kịch bản cũng như thủ vai nam chính. Đáng chú ư, sau khi chính thức công chiếu, anh bất ngờ vướng tin đồn đồng tính do có những phát ngôn gây sốc: "Mọi người có nói tôi đồng tính cũng là chuyện hết sức b́nh thường. Tôi sẽ rất vui nữa". Tuy nhiên, Trung Dũng cũng từng khẳng định rơ: "Tôi (Trung Dũng) chuẩn men, phim và ngoài đời hoàn toàn khác nhau". Hiện tại, thông tin này đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-04-2023
Reputation: 21002


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,225
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	39dd17f17928a676ff39-ngoisaovn-w1030-h1177.jpg
Views:	0
Size:	31.8 KB
ID:	2214658  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,980 Times in 4,014 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
 
Page generated in 0.04758 seconds with 10 queries